Lam Vong Cơ uống say.
Ngụy Vô Tiện cười hì hì lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, đem hắn mạt ngạch hái xuống, ở trước mặt hắn khoe khoang giống như lung lay, đều đắc ý nói:
" Hàm quang quân, thứ này thuộc về ta, được hay không?"
Lam Vong Cơ thuận theo gật đầu.
Ngụy Vô Tiện vuốt vuốt mặt của hắn:
"Ngoan. Nhãn châu xoay động, lại nói, nhưng ta sẽ không mang a. Ngươi giúp ta mang, có được hay không?"
Lam Vong Cơ quả nhiên nói:"được."
Hắn từ Ngụy Vô Tiện trong tay nhận lấy mạt ngạch, đầu tiên là suy tư một hồi, sau đó bắt hắn lại một cái tay, cẩn thận hướng trên cổ tay hắn hệ.
Ngụy Vô Tiện: "A?"
Lam Vong Cơ giương mắt lên: "Không thích?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Thế thì không có. Bất quá tại sao muốn hệ nơi này?"
Lam Vong Cơ cau mày suy nghĩ, một lát, đem mạt ngạch lấy xuống. Lúc này, hắn đổi cái địa phương, chuẩn bị hướng Ngụy Vô Tiện trên cổ hệ.
Ngụy Vô Tiện: "Ai ai ai siết đến ! Siết đến! Xanh thẳm lam trạm Khụ khụ khụ!"
Lam Vong Cơ: "......"
Hắn lộ ra vẻ mặt mê mang, ngơ ngác nhìn hắn.
Ngụy Vô Tiện nói: "Thật sao, ta hiện tại biết, ngươi uống say liền mạt ngạch làm sao mang cũng không biết."
Lam Vong Cơ nói: "Ta sẽ mang."
Ngụy Vô Tiện hỏi: "Vậy nên mang chổ nào?"
Lam Vong Cơ chỉ chỉ trán của mình.
Ngụy Vô Tiện nói: "Cái này chẳng phải đúng sao. Hắn đem cổ chủ động hướng phía trước duỗi ra, đến, giúp ta mang mà."
Lam Vong Cơ: "......"
Hắn nửa ngày không có động tĩnh.
Ngụy Vô Tiện hiếu kỳ nói: "Thế nào? Cũng sẽ không đeo?"
Lam Vong Cơ lắc đầu.
Hắn nghiêm túc nói: "Ngụy anh, ngươi không cần bị ước thúc."
Ngụy Vô Tiện: '......"
Hắn cảm giác mình bị ai điểm huyệt
=
Sau đó ↓
Ngụy Vô Tiện giơ hai con tràn đầy vết đỏ, thảm không nỡ nhìn thủ đoạn, đưa đến Lam Vong Cơ trước mặt, lên án nói: "Tốt, lam trạm! Ngươi không ước thúc ta! Ngươi dùng sức cột ta đúng không?!"
Lam Vong Cơ ho nhẹ một tiếng, có chút ngượng ngùng dời đi ánh mắt, nhỏ giọng nói:
"..... Ngươi tự tìm."