Vào ở Vân Thâm Bất Tri Xứ đầu một năm mùa đông, đương Ngụy Vô Tiện lần thứ ba bởi vì trong đêm ham chơi, thiếu mặc quần áo vân vân ngây thơ đến không thể lại ngây thơ nguyên nhân mà phát sốt sinh bệnh lúc, Lam Vong Cơ rốt cục tức giận.
Đương nhiên, chờ Ngụy Vô Tiện chân chính ý thức được Lam Vong Cơ sinh khí thời điểm, bệnh của hắn đã gần như khỏi hẳn. Sẽ như vậy hậu tri hậu giác, một mặt là bởi vì Lam Vong Cơ vẫn là như cũ một tấc cũng không rời chiếu cố hắn, căn bản nhìn không ra có tức giận không. Một phương diện khác thì là bởi vì hắn trước mấy ngày nằm trên giường thiêu đến mơ mơ hồ hồ thời điểm, cũng không có cái kia đầu óc đi phân biệt Lam Vong Cơ đến cùng tức giận không có.
Nghĩ đến sau khi hắn sống lại, Lam Vong Cơ còn giống như không đối hắn động đậy giận —— Rõ ràng người kia mười mấy hai mươi tuổi thời điểm không ít đối với hắn sinh khí. Bởi vậy, phát giác được điểm này Ngụy Vô Tiện không những không có coi ra gì, còn cảm thấy có từng điểm từng điểm buồn cười.
Thuở thiếu thời Lam Vong Cơ nóng giận lại là gầm thét lại là đốn cây, hiện tại ngược lại tốt, không nói tiếng nào ngồi ở một bên, cầm quyển sách bày ở trước mặt, nửa ngày lại đều không có lật qua một trang, quả thực tựa như hướng muộn hồ lô bên ngoài lại chụp vào cái muộn hồ lô.
Ngụy Vô Tiện xuyên áo mỏng xoay người xuống giường, đầu tiên là một đôi đi chân trần lấy, băng lạnh buốt lạnh. Hắn nghĩ nghĩ, lung tung đem bọn nó bộ tiến để ở một bên giày bên trong, lại cầm nặng nề chăn bông bao lấy mình, lê lấy hướng Lam Vong Cơ dời quá khứ, từ xa nhìn lại, tựa như một con tròn vo lớn nhung cầu.
Nhung cầu tại lam quên thân máy bay sau dừng lại, mềm giọng kêu: Lam Trạm. Lam ~ Trạm!
......
Lam quên đầu phi cơ cũng không trở về, ưỡn thẳng sống lưng, nên làm cái gì tiếp tục làm cái đó, chỉ coi hắn không tồn tại.
Ngụy Vô Tiện nhìn lên, càng vui vẻ: Bộ dạng này, quả thực tỉnh mộng mười lăm tuổi mà! Đối phó dạng này Lam Vong Cơ, hắn cũng coi như kinh nghiệm phong phú, cười hì hì liền hướng hắn dính tới, không cần mặt mũi dán tại bên cạnh hắn, nói: Lam Trạm, ngươi đang làm cái gì nha?
Chăn mền đoàn bên trong duỗi ra một cái tay, thủ đoạn tinh tế, muốn đi đụng Lam Vong Cơ nhìn quyển sách kia.
Lam Vong Cơ vẫn không có nhìn hắn, lại là bỗng nhiên co lại tay, đem trước mặt kia sách cầm đi.
Ngụy Vô Tiện lông mày giương lên, huýt sáo: Nha, chúng ta Nhị ca ca đây là sinh khí rồi?
......
Lam Vong Cơ cuối cùng bỏ được ngẩng đầu nhìn hắn một chút. Muốn nói nhìn cũng không đúng, rõ ràng chính là dùng sức trợn mắt nhìn sang.
Ngụy Vô Tiện đúng lúc đó co lại rụt cổ: Thật là dọa người!
......
Lam Vong Cơ mi mắt rung động, lắc đầu, thu tầm mắt lại, đem trên bàn sách thả trở về, đứng người lên muốn đi.
Ngụy Vô Tiện thấy thế vội vàng đuổi theo, tại lam quên thân máy bay bên cạnh nhắm mắt theo đuôi, ngoài miệng cũng không nghe, một tràng tiếng địa nói: Lam Trạm, Lam Trạm, lam Nhị ca ca, ta hảo ca ca, ta sai rồi, ta thật sai rồi! Ngươi đừng nóng giận có được hay không?