Tân hôn Kỷ chép gia quy

362 15 1
                                    

Trong Tàng Thư các, một trương mộc án, hai người ngồi đối diện. Một người chấp bút sao chép gia quy, một người khác Tại đối diện nhìn hắn sao chép. Tình cảnh này thấy thế nào làm sao giống như đã từng quen biết, chỉ là viết gia quy Người kia thành Lam Vong Cơ, giám sát hắn lại là Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay ngồi không có ngồi tướng, một tay chống cằm, còn bám lấy một cái chân, nhìn Lam Vong Cơ tại Một chỗ khác ngồi nghiêm chỉnh, một mặt nghiêm nghị sao chép gia quy, chỉ cảm thấy lại đau lòng, lại tốt Cười.

Sự tình lại biến thành dạng này, suy cho cùng vẫn là trách hắn ― Ai bảo hắn biết rõ Lam Vong Cơ Sẽ không cự tuyệt, còn nhất định phải lấy rượu cho hắn uống. Nhưng Ngụy Vô Tiện mình cũng không ngờ tới, uống Rượu Lam Vong Cơ hội quyết định thật nhanh lôi kéo hắn ra ngoài, đi còn không đi địa phương khác, lớn Ban đêm trực tiếp đi Lam Khải Nhân nơi ở, mặc hắn làm sao cản đều ngăn không được.

Lam Khải Nhân hiển nhiên là chuẩn bị đi ngủ, ra chưa sau, nhìn thấy hai bọn họ đêm khuya bái phỏng, trước Là mười phần không hiểu, đã thấy Lam Vong Cơ một tia không tuân hướng hắn hành lễ, sau đó kéo lấy Ngụy Vô Tiện một đầu cánh tay nhấc đến cao cao, mặt không đổi thanh địa nói: 

"Hắn là của ta"

Làm là sự tình liền biến thành như bây giờ.

Hồi tưởng lại chuyện tối ngày hôm qua, Ngụy Vô Tiện khóe miệng co quắp một trận, quả thực nghĩ không quan tâm ngay tại chỗ Tại thanh trên ghế đánh trước mấy cái lăn, miễn cưỡng nhịn xuống, làm bộ ho nhẹ một tiếng, nói: 

"Lam Trạm a. Kia cái gì, ta cũng giúp ngươi chép một điểm đi?"

Lam Vong Cơ rủ xuống mắt viết chữ, cũng không nhìn hắn, nhạt tiếng nói: 

"Không cần."

Ngụy Vô Tiện chân tâm thật ý nói: "Thế nhưng là ta cũng có lỗi a. Ngươi cái dạng này, ta rất cắn rứt."

"......" Lam Vong Cơ ngẩng đầu, nói: 

"Thúc phụ muốn đích thân kiểm tra"

Ánh mắt rơi vào một bên sao chép tốt kia xấp gia quy bên trên,

Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy hiểu rõ. Hắn là có thể bắt chước Lam Vong Cơ chữ không tệ, cũng có lòng tin Có thể lừa gạt qua người khác. Chỉ là cái này người khác bên trong là tuyệt đối không bao gồm thúc phụ của bọn hắn Lam Khải Nhân.

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Tốt a tốt a. Vậy ngươi chép, ta ở đây cùng ngươi."

Lam Vong Cơ nói: "Uhm."

Nói là bồi, nhịn đủ tính tình nhìn Lam Vong Cơ chép xong ba lần, Ngụy Vô Tiện liền rốt cuộc ngồi không Ở. Hắn trước tiên đem trên bàn bút mực giấy nghiên đều lật qua lật lại chơi mấy lần, lại đứng dậy đi Bên cạnh trên giá sách một trận vơ vét, không công mà lui, cuối cùng lại trở lại Lam Vong Cơ nơi này đến , ai thán một tiếng, tựa vào trên người hắn.

Ngụy Vô Tiện sinh không thể luyến địa nói: "Còn có mấy lần vậy, Lam Trạm."

Lam Vong Cơ nói: "Năm lần. Hắn mắt nhìn ngoài cửa sổ, ánh nắng vừa vặn, ngươi không cần chờ Ta, đi ra ngoài chơi thôi."

Vong Tiện - Mỗi ngày chuyện nho nhỏWhere stories live. Discover now