Chap 10: Add friend

563 33 8
                                    

- Alo! Gì vậy mạy?- Maru đang chạy thì nhận được điện thoại từ K.O
- Ê mày gặp được Sara chưa? Nó đi nảy giờ lâu lắm rồi chưa về!- K.O cũng khá lo lắng
- Chắc bị người ta bắt cóc rồi! Lo đi kiếm đi!
- Ê sao mày nghe bình thản vậy? Em tao đó! Em của thằng bạn mày đó!
- Rồi rồi! Tao đi mua trà sữa cái!Xíu tao quanh lại rồi đi kiếm với mày!
- Mày bị điên à! Qua liền cho tao!
- Anh K.O uống trà sữa không?- Sara giờ mới lên tiếng
-... Uống chứ! Thằng chó! Mày troll tao!
- Haha thôi! Tắt máy, tốn tiền điện thoại lắm! Xíu qua!- Maru cúp máy. Hai người cũng đến quán trà sữa. Trong quán cũng có khá đông học sinh của trường.
- Ô! Hôm bữa nghe ở cantin ai bảo là từ nay sẽ không đi chung với Maru nữa ta!- Một nhỏ mỉa mai
- Đúng rồi á! Nói mà không biết ngượng miệng!- Những lời chỉ trích lại bắt đầu. Hai người đang order thì nghe thấy. Maru có chút do dự nhưng rồi cũng choàng tay qua vai Sara an ủi.
- Ơ? Sao Maru thế nhỉ?- Mọi người khá bất ngờ.
- Anh chị chờ một xíu ạ!- Nhân viên nói. Hai người ra bàn ngồi đợi.
- Ê này! Ngày mai nếu cô bị ai nói gì thì cứ gọi tôi! Mượn điện thoại đi!- Hắn nói. Sara móc điện thoại ra.
- Đây là số của tôi!
- Hai người đó làm cái gì thế?- Mọi người xôn xao.
- Ê ê! Lisa kìa!
Lisa vừa bước vào thì đập vào mắt cô là cảnh tưởng Maru đang ngồi kế Sara. Còn hai con người kia thì không biết sự xuất hiện của Lisa.
- Anh Maru! Sao hôm nay lại đi trà sữa thế? Bình thường anh rất ghét trà sữa mà?- Lisa đi lại hỏi, vì nếu không sẽ rất bẻ mặt.
- Thích thì đi thôi! Thói quen có thể thay đổi mà?
Tít tít
- Ơ! Tôi đi lấy trà sữa!- Sara lật đật né tránh.
- Hấp dẫn!- Mọi người được một phen hóng hớt drama
- À thế hả?... Vậy em có thể ngồi đây được không?- Lisa hỏi
- Được chứ! Cứ tự nhiên!- Lisa nghe hắn nói vậy thì thầm mừng. Hắn đợi Lisa vừa ngồi xuống thì đứng dậy đi.
- Về thôi! Muộn lắm rồi!- Maru nói với Sara.
- Ừ! Về để ông anh sốt ruột đấy! Nói tới trà sữa hay bất kì đồ ăn gì là ổng háo hức cho xem! Ăn riết mà tối ngày cứ bảo là sợ mập, muốn ăn kiêng! Haha!
- Phụt haha!- Maru cũng cười theo nó. Trông hai người đang rất vui vẻ. Còn Lisa thì quê một cục luôn, chỉ biết ngồi im lặng. Lúc đó có một người đi ngang qua, định đổ nước với người nó, hắn phát hiện và kéo nó về phía mình. Mặt hai người hiện rất sát, cả hai đang trong tình trạng đứng hình mất 5s. Cả cái quán hít hà drama không biết bao nhiêu lần.
- Xin lỗi!
- À không sao! Không trúng mình!- Sara hoàn hồn
- Về thôi!- Hai người rời khỏi quán.
- Trời ơi! Tao tức quá! Sao mày hiền vậy Lisa!- Thì ra cô gái đó là bạn của Lisa
- Suỵt!- Tại đây là chỗ đông người nên Lisa ra hiệu về nhà nói sau.
.....
- Rồi! Trả người đó! Tao về đây! Khuya rồi!- Maru nói
- Ok! Người anh em biết điều đấy! Về đi! Chúc mày thượng lộ bình an đừng nằm ngang xe tải!- K.O nói
- Thằng khùng! Về á!- Hắn chửi K.O xong thì quay sang Sara, nó chỉ khẽ gật đầu. Maru cũng bắt đầu về lúc 10h30 tối.
- Đó! Vậy có phải vui không?
- Em biết rồi! Mệt anh quá!- Sara chạy vào nhà
- Ơ...Con nhỏ này!
.....
Sara học bài xong rồi lướt FB xem mấy clip về chó mèo đáng yêu.
"Hồ Lê Thanh Tùng đã gửi lời mời kết bạn"
- Ồ! Là cậu ấy!- Sara vào trang cái nhân xem một hồi thì biết của Maru rồi chấp nhận lời mời kết bạn.
- Mọi người ơi! Chiều thứ 7 này tụi mình tập lúc 2h nhé! Rồi chủ nhật có hẹn ở nhà Lisa, khi đấy mình vừa bàn xong rồi tập luôn nha! À bài hát là Nhớ lắm của Khổng Tú Quỳnh! Mọi người nghe trước nha! Sara nhớ thuộc bài này á!- Annie nhắn tin trên nhóm. Cả nhóm đều đồng ý.
- Nhớ lắm á! Mình biết bài này!Này người em yêu trong tay bước đi bên nhau thì thầm nói với em rằng mình sẽ yêu nhau hoài trọn đời... Ok! Mình thuộc bài này đấy!- Sara nhắn lên nhóm
- Vậy tốt rồi! Hẹn mọi người thứ 7 nhé!
- Okkk
- Ngủ đi! Khuya rồi!- Maru nhắn tin riêng ( Thật ra là muốn nhắn tin nhưng không biết nói gì đó mọi người)
- Còn sớm cháng!
- Mốt thì mặt cô sẽ như này!- Hắn gửi kèm hình con gấu trúc
- Quá đáng! Không nói với cậu nữa! Tôi đi ngủ! Ngủ ngon!
- Ừ tôi cũng ngủ đây!
Maru: " Sao tự dưng lại quan tâm một người nhiều đến vậy? Rõ ràng lúc trước mình cảm thấy cô ấy rất phiền phức lại còn ồn ào mà? Nhưng thật ra cũng tốt ấy chứ! Không nghĩ nữa, đi ngủ!"
Him vừa được đàn em gửi hình của Maru và Sara trong quán trà sữa. Cậu ta đang tức điên lên đến nổi đập nát đồ trong phòng. Một khi cậu ta không kiềm chế được cảm xúc thì không ai cản nổi. Gia đình chịu hết nổi nên đã cho cậu ta ở nhà riêng một mình.
- Tùng Maru! Mày sẽ phải trả giá vì mày dám giành với tao!
....
Sara vào trường với một tâm trạng rất khác. Nó vừa đeo tai nghe vừa ngân nga bài hát chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ sắp tới.
- Sao nay có vẻ yêu đời thế ta?- Mun rút một bên tai nghe ra và hỏi
- Hả có gì đâu? Chỉ là được thông suốt thôi! Hôm qua bị ông K.O la cho một phát này!- Sara kể
- Ủa sao bị la? Kể nghe đi? Ông K.O dữ như vậy hả?
- Ừa! Chuyện là...bla... Bla
- Vậy hai người hoà rồi hả?
- Ừ đúng rồi! Bà bảo tôi là không nên quan tâm thiên hạ nói gì khi họ luôn đố kị với mình!
- Đúng đó! Vậy giờ nhóm mình vui rồi! Đi ăn mừng thôi!- Mun lôi Sara đi. Mun là người đưa ra kế sách này cho K.O mà, cô chỉ giả bộ thôi.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

THIÊN THẦN CỦA ANH (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ