Chap 42: Ấn tượng vì giống anh

431 37 3
                                    

Hôm nay Maru về nước nhưng Sara lại phải đi học. Hắn đành ở nhà chờ tới giờ đón nó. Mà ở nhà cũng không ổn, Toki đã cảnh báo hắn về Như nên hắn quyết định đi chơi quên lối về. Hẹn mãi mới có Him là rảnh. Hai anh rủ nhau đi chơi bowling để giết thời gian. Còn nó với Annie thì đang thực hành, thầy đàn cho mọi người tập hát. 
- Mời em! Tôi nghe bảo em cũng nổi tiếng trong trường!- Thầy mời Phong lên.
- Dạ vâng!
- Cậu ấy có vẻ được thầy cô chú ý ghê ha!- Sara ngưỡng mộ
- Đẹp trai cực phẩm vậy mà! Tụi con gái không đồn ầm trường mới lạ ấy!- Annie nói
- Gì?- nó ngớ người
- À quên! Bạn trai cậu tuyệt vời quá rồi nên cậu làm gì để ý ba cái nhan sắc này nữa!
- Nhắc mới nhớ! Anh ấy đã về rồi mà mình còn kẹt lịch học đây này!- nó buồn rầu.
- Xong tiết này nữa thôi! Ráng lên!
- ~~ Nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn. Để có thể ngắm em từ xa âu yếm hơn. Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái!... - Phong hát phía trên làm Sara ngẩng người ra. Chỉ là nó đang nhớ lại kỉ niệm lúc hội trại Maru cũng hát bài này rồi nhìn nó, sau đó thì tỏ tình luôn. Nó nhớ lại thì mỉm cười, Phong quan sát nên thấy hết.
- Ê Sara! Cậu sao vậy?- Annie lay người nó
- Không sao!... Chỉ là nhớ lại hôm hội trại thôi!
- Tưởng mê giọng Phong chứ? Mình tính méc rồi đấy!
- Ủa mà giọng cậu ấy sao?- Sara giật mình
- Trời! Cô gái mơ mộng rồi!- Annie sờ trán nó. Thật là nảy giờ nó chỉ đang nhớ lại giọng của hắn lúc đó thôi.
- Em hát tốt thật! Thôi được rồi! Hôm nay tới đây thôi!- Thầy ra ngoài.
- Đi đây! Bye cậu!- Sara đeo balo rồi chạy đi.
- Haizzz! Hết nói nổi!
.....
- Anh yêu!- nó chạy lại vòng tay lên cổ hắn
- Chà! Nay đổi cách xưng hô hả em yêu?- hắn cũng vòng tay qua eo nó.
- Lâu lâu mới gặp mà chọc nhau hoài!- Nó bĩu môi
- *Chụt* Lâu lâu mới gặp thích thì hôn không thích thì hôn! Giờ em yêu muốn đi đâu? Hay đứng đây cả buổi?- Hắn cười
- Đi chơi!
- Ở đâu?
- Um.... Đi đâu cũng được!- nó suy nghĩ nhưng không biết đi đâu.
- Ơ? Đi đâu đây?- Hắn cũng nghĩ không ra.
- Thôi cứ chạy đi rồi tính tiếp! Anh muốn chạy đi đâu cũng được!- Nó ngồi lên xe. Hắn đèo nó chạy vòng vòng thành phố, hắn chạy xe đạp vì chưa thi bằng lái :v.
- Ờ mà anh! Anh có anh em họ hàng gì không?- Sara thắc mắc
- Có nhưng ở Đà Lạt hết rồi! Sao tự dưng hỏi thế?
- À! Tại trong lớp có cậu kia tên Hồ Lê Thanh Phong, Annie bảo là đẹp trai, hát hay! Hồi nảy cậu đó còn hát bài Phía sau một cô gái. Em thấy cậu ta giống anh!- Sara kể lại
- Rồi để ý người ta hay gì?
- Đâu có! Nghe Annie bảo vậy! Thấy ấn tượng vì cái tên gần giống anh với bài hát cũng giống anh nốt! Bớt cái trò ghen tuông đi!- Nó nhéo eo hắn
- Aaa! Đau anh! Anh sai rồi!- hắn nhăn mặt.
- Sáng giờ anh ở nhà có chán không?
- Anh đâu ở nhà đâu?
- Thế thì đi với con nào?- nó nhéo thêm phát nữa
- Aaaaa! Không có! Anh đi chơi với thằng Him mà!
- Vậy mà không nói sớm!
- Ơ? Em có cho anh nói đâu?
- Giờ cãi bướng đúng không? Đi về! Chị sẽ dạy cho em một bài học!- Nó lật mặt 180 độ ( Đó là biểu hiện của sự lươn lẹo)
- Thế không đi chơi nữa à chị?
- Không đi chơi nữa! Chị đói rồi! Đưa chị đi ăn mau lên!
- Oke chị nhóc con!- hắn chở nó đi ăn.
....
- Về thôi!- K.O vừa ra công viên làm tình nguyện để tích điểm rèn luyện.
- Ê đứng lại thằng kia!- Một đám con trai chặng đầu.
- Chuyện gì vậy mấy cậu?
- Sao mày dám lại gần bạn gái tao?- Tên cầm đầu hỏi
- Bạn gái gì?- K.O ngớ người
- Cô gái mày dắt xe hồi nảy!
- Trời ơi bạn ơi! Tôi thấy bạn đó dắt không được thì tôi dắt hộ thôi! Bạn đừng căng thẳng vậy!- Cậu cố giải thích nhưng có vẻ không được.
- Mày căng thẳng không?- tên đó định đấm K.O một phát thì có người chặn lại.
- Này! Con trai gì mà hèn thế? 1 2 3 4 5, 5 đánh 1 thấy nhục không?- Annie lạnh lùng hỏi
- Cô là ai? Con gái thì đừng xía vào chuyện của con trai! Coi chừng nhập viện chung với nó đấy!- mấy tên đó mạnh miệng.
- Bạn của cậu này! Một là cút còn 2 thì vào đồn ngồi! Chọn đi! Tôi không đùa đâu! Ở đây đông người đấy!
- Coi như mày may! Thằng núp váy con gái!- Mấy tên đó bỏ đi.
- Đạ tạ bạn hiền!- K.O mừng muốn rớt nước mắt.
-... Con trai gì mà yếu nhớt! Đi học võ hộ cái!- Annie đánh vào bụng K.O
- Ui da! Chưa ăn gì đấy! Lo mà đánh đi!- cậu nhăn mặt
- Thôi! Dẫn cậu đi ăn!- Annie nói. K.O hí hửng đi theo.
....
Hắn về nhà thì cũng là lúc mọi người đang ăn cơm chiều, kể từ khi chạy trốn sang Singapore để tránh nạn Như gãy chân tới giờ hắn vẫn bơ đẹp Như thôi.
- Cuối năm là sinh nhật của hai đứa! Sinh nhật cận nhau nên ba sẽ làm chung một ngày mời mọi người đến, sẵn tiện công bố chuyện đại sự luôn!- Ông Tâm nói
- Chuyện đại sự gì vậy ba?- Toki hỏi
- Thì chuyện là ba sẽ giao công ty lại cho con! Còn ba về hưu nghỉ ngơi!
- Với cả tuyển con dâu nữa! Mẹ thấy vài đứa được lắm đấy!- Bà Mai nói
- Con không chắc là có về được hay không đấy!- Maru nói nhưng trong lòng thở phào nhẹ nhõm vì chưa bị ép lấy vợ như Toki.
- Khi nào con về thì mình tổ chức!- Ông Tâm quyết định
- Tiệc thì được! Nhưng đừng tuyển con dâu được không ba mẹ? Toàn mấy cô tiểu thư nhà giàu ỏng ẹo! Con không thích kiểu đấy!- Toki nói
- Con không cho tuyển thì phải dắt về một đứa đúng ý mẹ mới được!
- Để con tuyển! Đảm bảo không ai chê được!- Maru nói, lần đầu tiên hắn cảm thấy yêu thương anh hắn đến vậy.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

THIÊN THẦN CỦA ANH (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ