Công ty cũng nhanh chóng công bố FC chính thức của Sara với tên là Kimchi vì trước đây nó từng ở Hàn Quốc. Công bố mấy ngày thì nhóm đã có khoảng 2000 người tham gia. Hiện tại thì Vân làm quản trị viên trong nhóm. Lịch diễn của nó vẫn dày đặc và nó được gặp các nghệ sĩ lớn. Thơ với Mẫn luôn theo dõi nó trừ những buổi phải đi học thì không đu được. Hôm nay nó diễn ở một sự kiện tại Đầm Sen. Hắn rủ được Him và Mun đi chung cho vui.
- Đông thật đấy! Kiếm chỗ đứng xem là cả một vấn đề luôn!- Mun nói
- Có chỗ xem rõ luôn!- Him nói
- Chỗ nào?- Hắn hỏi
- Đu lên cây nè!
- Thằng điên! Nghiêm túc coi!- Hắn bắt đầu ngó xung quanh.
- Ủa? Ba người là bạn...- Thơ bắt gặp
- Suỵt suỵt! Bé nói nhỏ thôi kẻo mọi người nghe!- Mun bịp miệng Thơ lại
- Dạ! Mà sao ba người ở đây vậy ạ? Không vào trong xem cho rõ!- Mẫn hỏi
- Sao vào trong được vậy? Chị thấy đông quá!- Mun hỏi
- Dạ ba người đi theo bọn em! Có chỗ riêng cho FC, chỗ đó nhìn rõ lắm!- Mẫn nói
- À mà giờ ba anh chị là Fan của Sara, là Kimchi, chứ không phải bạn Sara! Nhớ không?- Him dặn dò
- Dạ em nhớ! Anh với chị này là bạn của chị Sara! Còn anh này là bạn trai của chị Sara!- Thơ trêu ba người nhưng nói nhỏ để không ai nghe, với cả nhạc cũng to.
- Âyyyyy!- Hắn nổi da gà cả lên, rõ ràng là lâu rồi hắn có về đây đâu mà sao con bé lại biết mới ghê
- Sao em biết vậy?- Mun hỏi
- Dạ em để ý! Hôm đi chơi gặp anh chị thì có thấy mặc áo cặp! Nhưng chỉ có 2 đứa em biết thôi nên mọi người đừng lo! Em cũng biết ca sĩ trong công ty có những nguyên tắc khó khăn lắm!
- Ok! Thôi mình vào trong đi! Chắc sắp tới Sara diễn rồi!- Mun nói rồi mọi người vào, được ngồi trên hàng đầu nên thấy rất rõ sân khấu.
- Và sau đây cái bạn sẽ được gặp một cô bé rất dễ thương! Một tân binh của nhà ST319! Với bản hit Đếm cừu!- MC giới thiệu
- SARA! SARA! SARA!- Mọi người cùng kêu tên nó.
- Mọi người ơi!!!!!- nó ra chào mọi người và nhanh chóng thấy anh chàng đeo khẩu trang kia.
- ƠIIIII
- Cùng đếm cừu với Sara nhé!... ~~ Em rất nhớ anh....- nó tự tin vừa nhảy vừa hát. Còn bọn hắn thì cổ vũ nhiệt tình và quay lại video.
- Woa! Quả là một bài hát rất dễ thương! Còn bây giờ thì đến phần minigame để khán giả có thể lên đây giao lưu với Sara! Mọi người đã sẵn sàng chưa?- MC hỏi
- RỒIII!
- Ok! Trên tay của mình là 1 số câu hỏi về Sara! Nếu trả lời đúng thì các bạn sẽ nhận được một chú cừu trong MV Đếm cừu nhé! Câu hỏi đầu tiên...- Lần lượt là các câu hỏi về ngày sinh và xoay quanh MV Đếm cừu, các bạn dễ dàng trả lời được.
- Câu số 10, cũng là câu hỏi cuối cùng. Chà! Khó đây! Nếu có người yêu thì Sara thích người yêu mình tặng cái gì nhất! Hết!- Mọi người giơ tay quá trời nhưng toàn trả lời sai, nào là tặng đồ hiệu, xe hơi các kiểu....
- Woa! Có vẻ như không ai trả lời được nhỉ? Vậy thì câu này ai trả lời được sẽ nhận được một cặp cừu luôn nhé! Vì đây là câu hỏi khó!- MC nói.
- Không mày chứ ai! Hú!- Him giơ tay hắn lên làm hắn hú hồn.
- À! Mời bạn! Một bạn nam!- MC nhanh chóng nhìn thấy. Hắn cũng đành đi lên vì tính ra nếu là fan thì phải lên trả lời, Thơ với Mẫn cũng lên nhưng đã trả lời sai.
- À...Hum... Theo mình nghĩ thì Sara sẽ thích bạn trai tặng cho một cái ôm!- Hắn ngại ngùng trả lời
- Bạn có thể giới thiệu tên và tháo khẩu trang cho mọi người thấy mặt được không ạ?- MC hỏi. Hắn nghĩ để mọi người thấy mặt chắc cũng không sao vì nảy bịch khẩu trang mà Thơ còn phát hiện thì có giấu cũng vậy nên thôi chơi luôn. Hắn quyết định tháo khẩu trang ra. Mọi người ở dưới trầm trồ kể cả MC.
- Mình tên là Tùng!- Hắn giới thiệu
- Woa! Không ngờ nha Sara! Em có fanboy đẹp trai như vậy! Đúng không mọi người?- MC hỏi
- ĐÚNG!- mọi người hò hét còn nó thì chỉ biết mỉm cười.
- Chào bạn ạ!- Nó giả vờ bắt tay hắn, hắn cũng diễn theo luôn.
- Bạn Tùng đã trả lời đúng câu hỏi này! Đây! Đáp án chính Sara ghi là một cái ôm! MC không thiên vị trai đẹp nha mọi người! Đúng thật!- MC đưa bảng đáp án cho vài người xem.
- Rồi! Sara giải thích tại sao lại là cái ôm? Thông thường thì mọi cô gái đều muốn quần áo, nhẫn nè, hoa nè, vâng vâng. Nhưng Sara lại khác!- MC hỏi
- À! Sara nghĩ mấy thứ vật chất thì mình tự có thể mua được nhưng về tình cảm thì chàng trai của Sara chỉ cần làm cho Sara cảm thấy an toàn, cảm thấy được yêu thương là được. Một người có thể mua cho mình tất cả thì cũng có thể mua cho cô gái khác tất cả, nhưng một người xem mình là tất cả thì chắc chắn không thể xem một ai khác là tất cả được nữa. Nên Sara trân trọng tình cảm qua một cái ôm hơn là vật chất!- Nó trải lòng với mọi người.
- Woa! Nhìn Sara có vẻ hồn nhiên như thế mà lại sâu sắc đến nổi MC nổi da gà luôn đấy mọi người! Còn cho mình hỏi Tùng xíu là tại sao Tùng lại nghĩ Sara sẽ thích như thế?- MC hỏi tiếp
- Thì như ai cũng biết Sara là một cô gái dễ thương nên mình nghĩ sẽ thích cái gì đó dễ thương. Trong tình yêu thì sẽ không toan tính điều gì cả nên mình sẽ loại trừ vật chất ra. Thì mình nghĩ Sara sẽ thích một cái hành động gì đó đến từ người yêu. Mình chọn ôm mà không phải hôn là vì khi cô ấy vui thì mình ôm để chung vui, khi cô ấy buồn thì mình ôm để an ủi. Thế thôi!- Hắn nói
- Chém gió ghê thật sự!- Him ở dưới nói phong long
- Người ta thực hành rồi thì mới biết!- Mun nói
- Chắc là yêu nhau lắm đây!- Thơ với Mẫn ngưỡng mộ nhưng vẫn phải nhỏ tiếng.
- Còn gì nữa? Quá thuyết phục! Sara tặng quà cho bạn đi nào!- MC nói. Nó lấy cặp cừu ra trao lại cho hắn. Hắn đi xuống sân khấu, nó cũng vào trong cánh gà.
- Mình đi!- Thơ nói rồi mọi người ra ngoài để gặp nó. Nhưng fan nó khá đông nên phải đợi một xíu.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN THẦN CỦA ANH (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của mình. Mong mọi người ủng hộ! Đã lâu không gặp ê :v