Hôm nay, Maru phải xin nghỉ để đi thi, hắn bảo với nó là có công việc với ba mẹ nên phải nghỉ 1 buổi.
- Sara! Mình mới biết được một thông tin đấy!- Him chạy sang lớp nó nói.
- Mình đang bận lắm!- Sara tìm cách từ chối khéo, tự dưng hôm nay cậu lại xuất hiện không biết giở trò gì.
- Thật đấy! Mình không có ý gì đâu! Chuyện này không nói ở đây được!- Him bối rối không biết phải làm thế nào.
- Không nói ở đây thì thôi vậy! Mình không rảnh!- Nó quyết không nghe.
- Có chuyện gì thì cậu nói với mình! Mình nói lại cho!- Annie ra ngoài, Him cũng đi theo.
- Chuyện là mình mới biết người gây tai nạn cho ông của Sara là tay sai của thầy Martin đó!
- Sao cậu biết? Có bằng chứng gì không?- Annie cũng bất ngờ nhưng chưa thuyết phục lắm.
- Hôm bữa thằng Long nó đi bar! Nó gặp ông thầy nói chuyện rồi đưa tiền cho thằng đó, nói gì mà.... Hồi đó... Hắn làm cho Sara nhập viện rồi ông phát hiện... Ông cấm không cho hai người tiếp xúc. Thầy hận ông gì á...- Him cũng chỉ được nghe kể loáng thoáng thôi
- Hả? Quán bar có camera không?- Annie bất ngờ vì Him kể đúng chuyện.
- Có!
- Khi nào cậu rảnh thì ghé sang đó xin camera đi! Hôm bữa camera đường phố cũng ghi được hình ảnh tên đó nhưng biển số xe thì là giả!... À mà chuyện này đường nói Sara biết! Đây là bí mật!- Annie nói
- Biết rồi! Chiều mình qua đó lấy liền!- Hai người giải tán ngay.
- Có chuyện gì vậy?- Sara hỏi
- Ui cái tên xàm ấy mà! Bảo là muốn làm hoà với Maru mà mình bảo nay Maru nghỉ rồi!- Annie viện cớ
- Thế á? Sao không đi nói trực tiếp anh ấy luôn đi? Kiếm mình làm gì trời!- nó thắc mắc
- Ai biết đâu! Thôi thôi vào học kìa!- Annie lảng sang chuyện khác
.....
- Mọi người về nhà, tuần sau công bố kết quả qua số điện thoại nhé! Người trúng tuyển sẽ sang Singapore sau 1 tuần biết kết quả!- Người gác thi nói. Mọi người đi về.
Hắn đang miên man suy nghĩ không biết nên vui hay buồn: "Nửa tháng? Mình chỉ còn nửa tháng nữa ở Việt Nam thôi sao?"
- Thi tốt không con?- Chú Tính đích thân tới hỏi
- Dạ chú! Con thấy tốt! Mà sao chú đến tận đây thế?- Hắn khá bất ngờ
- Hôm nay chú không trực bệnh viện nên ghé chỗ con luôn! Ai dè con thi xong mất rồi! Đói chưa? Chú cháu mình đi ăn!
- Dạ được!- Hai người đi ăn trưa với nhau. Chú Tính rất nể hắn vì hắn dám nghĩ và dám làm.
......
- Chán thế! Đi công chuyện với ba mẹ mà bận đến vậy sao? Một cuộc cũng không, một tin nhắn cũng không có!- Sara nằm dài trên bàn than thở chờ hết tiết cuối
- Sao mình thấy dạo này cậu hay buồn thế? Bộ có người yêu là buồn lắm à? Lúc trước mình có người yêu cũng vui lắm cơ nhưng anh ấy đi du học nên tụi mình chia tay rồi!- Judy hỏi
- Không có! Mình đùa vậy thôi chứ Maru không làm cho mình buồn, chắc ảnh bận quá thôi! Mình thấy chán vậy thôi à! Mà sao đi du học lại chia tay?- Sara cũng chú ý đến lời Judy
- Yêu xa cực kì khó nên chia tay thôi! Biết sao giờ! Ai cũng có cuộc sống riêng mà! Gặp nhau thường xuyên còn bị cắm sừng huống chi lệch múi giờ 7 tiếng, có khi 3 tháng mới gặp một lần! Haizzz mà thôi kệ, qua rồi! Mấy anh đẹp trai, nhà giàu không thiếu!
- Ò! Thôi chuẩn bị đi về! Sắp hết tiết rồi!- Sara nhanh chóng dọn dẹp. Lẽ ra cô còn ngồi tám chuyện tiếp cơ nhưng cô không đồng ý với suy nghĩ của Judy.
....
Sara ăn cơm với cả nhà xong thì lên phòng. Bà Hương mới tuyển được một người giúp việc là Dì Tư họ hàng với bạn của bà. Có Dì Tư, nhà trở nên bớt xáo trộn hơn hẳn. Nó chuẩn bị học bài, giả vờ không quan tâm đến hắn gì cả nhưng chả tài nào học được.
- Alo! Chuyện gì?- Sara nhanh chóng bắt máy
- Sao nghe lạnh nhạt thế? Anh xin lỗi, anh mới về tới nhà đây!- Hắn có vẻ mệt mỏi
- Không gì!
- Buồn!
- Kệ!
- Hoii mà! Giờ làm gì người yêu mới hết giận đây? Bật cam lên cho anh nhìn với!
- Ai giận gì đâu?
- Anh Maru! Cô bảo em mang sữa cho anh!- Như gõ cửa bên ngoài rất đúng lúc :))). Hắn đành phải đi ra lấy.
- Nào! Bật cam lên đi!- Hắn nói
- Thôi em đang học! Cúp máy đi!- Nó cảm thấy bực mình
- Đừng mà huhu! Tha cho anh! Anh không muốn tối nay khỏi ngủ đâu! Em đừng có như vậy mà! Ngày mai không lẽ anh nghỉ tiếp đây huhu!- Hắn đành ăn vạ vậy
- Haha! Dạo này em tha anh hơi nhiều rồi đấy! Em hiền quá mà!
- Sara là hiền nhất trên đời rồi đấy! Không có một thiên thần nào mà hiền hơn đâu!
- Thôi bớt nịnh! Lần cuối đấy nhé! Mai sang trình diện em! Còn giờ đi ngủ đi!
- Vâng! Ngủ ngon nhé!
- Ngủ ngon! Mơ gì thì mơ nhưng đừng có con khác trong đó nhé!
- Haha! Gì đấy? Làm gì có!
- Không! Em rap lại câu hát của người ta thôi! Cúp máy nha!
- Ok!
.....
Him: Mình lấy được camera rồi đấy! Mai sang đưa cho!
Annie: Ok! Mai giờ ra chơi mình chờ ở trước cửa nhé! Nhớ cẩn thận đừng để Sara thấy!
Him: Được rồi!
Annie: Mà sao nay tốt thế? Lại còn giúp nữa?
Him: Thì thích vẫn thích Sara! Nhưng mà thấy Sara ở bên thằng Tùng vui vẻ là được rồi! Lúc trước mình trẻ trâu quá thôi. Thông cảm! Bị nó đánh xong mới bớt trẻ trâu haha!
Annie: Ò! Ra là vậy!
.....
Judy nhắn tin cho hắn: Cậu ơi! Hôm nay mình thấy Sara buồn lắm đấy!
Maru: Mình biết rồi!
Judy: Nhìn Sara có vẻ giận lắm! Vì cậu không gọi điện thì phải!
Maru: Mình mới giải quyết xong rồi! Cảm ơn đã quan tâm đến bạn gái mình. Bye cậu, mình đang bận!
Hắn chat dòng cuối rồi tắt điện thoại đi ngủ vì tối qua thức khá khuya để ôn bài.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN THẦN CỦA ANH (SARU)
FanficTruyện viết về cặp đôi Maru Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của mình. Mong mọi người ủng hộ! Đã lâu không gặp ê :v