"Ngươi hôm nay như thế nào như vậy chủ động?"
Kỷ Diễn, "........."
Nàng như vậy vừa hỏi, Kỷ Diễn liền thực mau minh bạch lại đây, nàng hẳn là hiểu lầm, hắn không phải ở cùng nàng nói ôm một cái, hắn chỉ là ở kêu Giang Tư Niên này chỉ kim mao mà thôi.
Cũng không biết Giang Tư Niên trừu cái gì điên, cấp kim mao nổi lên một cái như vậy phát rồ tên —— ôm một cái.
Hắn đôi tay chống ở Lục Hi Hòa đơn bạc đầu vai, đem nàng hơi hơi đẩy ra một chút khoảng cách. "Ta không cùng ngươi nói."
Lục Hi Hòa nhíu mày, "Không cùng ta nói, vậy ngươi muốn ai ôm một cái?"
"Không muốn cho ai ôm một cái, ta chỉ là ở kêu nó mà thôi."
Lục Hi Hòa theo hắn tầm mắt triều hạ nhìn lại, lại nhìn đến ngồi xổm bọn họ bên chân chính nghiêng đầu kim mao, vẻ mặt không thể tin tưởng.
"Kêu nó? Tên của nó kêu ôm một cái?" Lục Hi Hòa ngồi xổm xuống thân tới, nàng nhìn nghiêng đầu xem nàng kim mao, đen sì đôi mắt cùng nho đen giống nhau, dị thường đáng yêu.
Nàng thực thích loại này đại hình khuyển loại, nhưng là nàng công tác thật sự là bận quá, căn bản là không có thời gian đi chiếu cố, cho nên liền cũng đánh mất cái này ý niệm, nhưng là hiện tại nhìn đến ôm một cái, nàng nhịn không được trong lòng yêu thích, duỗi tay ôn nhu mà sờ sờ nó đầu.
"Này kim mao là ai nha?" Nàng một bên vuốt ôm một cái đầu, một bên hỏi hắn.
Kỷ Diễn cúi đầu, nàng lúc này ngồi xổm thân thể, đen nhánh tế nhuyễn sợi tóc rũ ở phía trước, bị gió đêm nhẹ nhàng thổi quét, trong mắt ý cười hơi hơi vựng nhiễm mở ra.
Xem ra nàng còn rất thích nó.
"Bằng hữu gia."
Hắn buổi chiều vừa đến gia, Giang Tư Niên liền mang theo hắn "Nhi tử" lại đây.
Bởi vì hắn mấy ngày nay muốn đi công tác, cho nên trong nhà "Nhi tử" không có người chiếu cố, cận đối cẩu mao dị ứng, không thích tiểu động vật, mà hắn lại không nghĩ lại đem nó đưa đến sủng vật cửa hàng, cho nên liền chỉ có thể đưa tới hắn nơi này tới.
Sợ hắn cự tuyệt, hắn lại đây thời điểm liền đem ôm một cái biệt thự cao cấp cẩu lương một loạt chuẩn bị phẩm đều đưa tới, cũng mặc kệ hắn có đồng ý hay không, lăng là cho hắn dặn dò một đống lớn, sau đó liền lửa thiêu mông đi rồi.
Ấn hắn dặn dò mỗi ngày chạng vạng đều đến mang nó ra tới cần thiết ra tới lưu một vòng, này không hắn liền mang nó xuống dưới lưu hai vòng, đang muốn mang nó trở về liền gặp nàng.
Lục Hi Hòa đứng dậy, nàng triều Kỷ Diễn vươn tay, "Cho ta dắt đi."
Kỷ Diễn đem dây dắt chó đưa cho nàng, hai người cùng triều đơn nguyên lâu đi đến.
Bỗng nhiên, Lục Hi Hòa như là nhớ tới cái gì, nàng dừng bước chân, Kỷ Diễn thấy nàng dừng lại, không rõ nguyên do mà nhìn nàng, giây tiếp theo, lại nghe thấy nàng hỏi.
"Vì cái gì không đồng ý ta bạn tốt xin?"
Kỷ Diễn nghĩ tới hắn hôm nay buổi sáng thu được cái kia bạn tốt xin, hắn lúc ấy cũng không biết nghĩ như thế nào, cũng không có đồng ý, sau đó mặt sau công tác một vội, liền hoàn toàn cấp quên đến sau đầu, nàng hiện tại như vậy vừa nói, hắn lúc này mới nhớ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romance- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...