Chương 84

244 0 0
                                    

Cho bọn hắn mở cửa chính là Thẩm Quyến, Lục Hi Hòa vẻ mặt kinh ngạc, "Ngươi như thế nào ở nhà, ngươi không nên ở trường học sao?"

Thẩm Quyến vẻ mặt bất đắc dĩ, dùng một loại thực đạm ngữ khí đối nàng nói, "Hôm nay là thứ bảy."

Lục Hi Hòa, "......"

Nàng chứng thực nhìn thoáng qua Kỷ Diễn, Kỷ Diễn triều nàng gật gật đầu, nàng lại đóng phim vỗ vỗ đem thời gian đều cấp quên mất, "Ngượng ngùng, quấy rầy."

Thẩm Quyến, "......"

"A Diễn, tới a? Thật là vất vả." Nguyên bản ở trong phòng bếp nấu cơm Thẩm Lan Du nghe được bọn họ nói chuyện thanh, từ trong phòng bếp đi ra.

"Bá mẫu nói nơi nào lời nói, không vất vả." Kỷ Diễn mỉm cười cùng Thẩm Lan Du gật đầu vấn an.

Thẩm Lan Du cười đều không khép miệng được, nàng đối Kỷ Diễn thật là vừa lòng đến không được, "Ai, lại chờ một lát, lập tức cơm thì tốt rồi."

"Tốt."

Lục Hi Hòa duỗi tay ở Thẩm Lan Du trước mặt lung lay một chút, Thẩm Lan Du cầm tay nàng, "Ngươi đứa nhỏ này, làm cái gì đâu?"

"Mẹ, ngươi đều không có nhìn đến ta sao?" Nàng hỏi nàng.

Thẩm Lan Du kinh ngạc nhìn nàng, "Ngươi lớn như vậy người xử ở chỗ này, ta như thế nào sẽ nhìn không tới, hảo hảo, không nói chuyện với ngươi nữa, ta đi vào nấu cơm, bằng không ta con rể nên đói bụng." Nói xong nàng buông ra tay nàng liền một lần nữa hồi phòng bếp.

Lục Hi Hòa ngơ ngác mà nhìn nàng bóng dáng, còn có điểm không có phản ứng lại đây.

Vừa lúc trên lầu thư phòng cửa mở, Lục Trường Vĩ từ thư phòng ra tới, ở hắn từ trên lầu xuống dưới thời điểm, Lục Hi Hòa bay nhanh mà đón đi lên, ôm lấy hắn cánh tay, "Lão Lục, ta đã trở về."

Lục Trường Vĩ chạy nhanh ghét bỏ đẩy nàng, "Trở về liền hảo, nhưng ngươi đừng áp đến ta bài thi, bài thi đều bị ngươi áp nhíu."

Bị ghét bỏ cùng với đẩy ra Lục Hi Hòa, "???"

Lục Trường Vĩ đi đến Kỷ Diễn bên cạnh, "A Diễn a, ngươi rốt cuộc tới, ngươi mau tới giúp ta nhìn xem đề này như thế nào giải, nghe nói là có hai loại giải pháp, nhưng là ta tính đến tính đi, liền cân nhắc ra một loại."

"Phải không?"

"Cũng không phải là sao?"

"Cho ta nhìn một cái."

"Thành, tới chúng ta lên lầu đi thư phòng giải."

"Hảo."

"Ta cũng phải đi." Lục Hi Hòa bắt lấy Lục Trường Vĩ góc áo.

Lục Trường Vĩ đem góc áo rút ra, "Chúng ta làm chính sự đâu, ngươi xem náo nhiệt gì, nói nữa, ngươi sẽ sao?"

Lục Hi Hòa, "......"

Vì thế nàng cứ như vậy nhìn Kỷ Diễn bị Lục Trường Vĩ mang lên lâu, nàng nhìn thoáng qua bọn họ bóng dáng, lại nhìn thoáng qua ở trong phòng bếp nấu cơm Thẩm Lan Du, nàng đột nhiên có điểm hoài nghi chính mình có phải hay không tiến sai gia môn, bất quá chính là mấy tháng không gặp sao, bọn họ đối nàng thái độ cũng quá lớn đi, quả thực chính là biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ