Bởi vì Thái Nguyệt nói, Lục Hi Hòa sấn Kỷ Diễn tắm rửa thời điểm, nàng bay nhanh mà làm xong hộ lý liền chui vào ổ chăn, chờ Kỷ Diễn tắm rửa xong ra tới thời điểm, liền nhìn đến đem chính mình bọc đến kín mít nhân nhi.
Hắn mới vừa đi đi qua đi, còn không có xốc lên chăn, trong chăn người liền một chút mở to mắt, "Ngươi đi tủ lại ôm một giường chăn."
Kỷ Diễn tay ngừng ở giữa không trung, thâm thúy đôi mắt khó hiểu mà nhìn nàng.
Lục Hi Hòa bị hắn xem có điểm chột dạ, nàng khụ một chút, nói: "Hai người cái một giường chăn quá lạnh, vẫn là một người cái một giường ấm áp."
Nghe xong nàng lời nói, Kỷ Diễn câu mặt khác một chút khóe môi, ở Lục Hi Hòa ý thức được không tốt thời điểm, hắn bàn tay to đã một phen xốc lên nàng gói kỹ lưỡng chăn, hắn nằm tiến vào, cánh tay dài duỗi ra liền đem nàng mềm mại thân thể câu đến bên cạnh, nói: "Ngươi nếu là ngại lãnh liền cùng cùng ta nói, ta có thể so chăn ấm áp."
Lục Hi Hòa duỗi tay đẩy hắn một chút, "...... Ngạch, hiện tại giống như lại không lạnh, ngươi đừng ôm như vậy khẩn, có điểm nhiệt."
Kỷ Diễn nhíu mày, hắn một tay nhéo nàng cằm, "Ngươi một hồi lãnh một hồi nhiệt, đến tột cùng đang làm cái gì tên tuổi?"
Lục Hi Hòa nhấp nhấp môi, "Ân......"
"Nói thật."
"Kỳ thật ····· chính là...... Ta ngày mai muốn thu tiết mục, cho nên mấy ngày nay muốn ngủ sớm." "Cho nên đâu?"
"Cho nên......" Lục Hi Hòa do dự một chút, sau đó nhắm mắt lại một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm nói: "Cho nên ta không thể cùng làm vận động, ta muốn ngủ mỹ dung giác."
Bởi vì nàng nhắm mắt lại, nhìn không tới Kỷ Diễn lúc này biểu tình, Kỷ Diễn lại một câu đều không nói, nàng nhẹ nhàng mà túc một chút mày, sau đó lặng lẽ meo meo mà mở mắt, lại đâm tiến Kỷ Diễn cặp kia mang cười con ngươi.
"Ngươi, ngươi cười cái gì?"
Kỷ Diễn cười dùng sức xoa nhẹ một chút nàng đầu, "Không vận động cho phép, phân chăn không cho phép."
"Thật sự?"
"Thật sự." Kỷ Diễn đem nàng đầu ấn ở chính mình trên vai, "Ngủ đi."
Lục Hi Hòa dựa vào Kỷ Diễn trên vai, còn có chút không có phản ứng lại đây, hắn...... Liền như vậy sảng khoái mà đồng ý?
"Không phải muốn ngủ mỹ dung giác sao? Lại không ngủ ta cần phải hối hận." Kỷ Diễn ẩn hàm cảnh cáo thanh âm từ đỉnh đầu vang lên.
Lục Hi Hòa nhắm mắt lại bay nhanh mà nói: "Ngủ, ta đây liền ngủ."
Kỷ Diễn không tiếng động mà câu một chút khóe miệng, duỗi giúp nàng đem chăn triều thượng lôi kéo.
*
Lục Hi Hòa này giác ngủ đặc biệt thoải mái, chờ nàng tỉnh lại thời điểm, bên người đã không có Kỷ Diễn thân ảnh, nhưng là nàng lại nghe tới rồi bữa sáng mùi hương.
"Tỉnh?" Hắn hỏi.
Lục Hi Hòa ngốc ngốc gật đầu, nàng đại khái là đêm qua ngủ quá sớm, cho nên mới có thể tỉnh sớm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romantik- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...