Chương 64

691 4 0
                                    

"Ngươi cho rằng ngươi như vậy nàng về sau là có thể quan tâm ngươi?"

Mạnh San San rất rõ ràng này ê ẩm thanh âm là từ ai trong miệng vọng lại.

Nàng đem ánh mắt từ kia chiếc càng đi càng xa ô tô thượng thu hồi, nàng xoay người nhìn vẻ mặt cao ngạo lại khinh thường Hà Phỉ, nhưng là từ nàng này khổ khổng trung nàng vẫn là thấy được nhân tính xấu nhất lậu một mặt.

Ghen ghét, phẫn hận.

Nàng đột nhiên cảm thấy chính mình cùng nàng đã là không lời nào để nói, vì thế nàng không nói một lời mà lướt qua nàng chuẩn bị đi tìm Ngô nếu mẫn.

Mạnh San San hành động chọc giận Hà Phỉ, Lục Hi Hòa làm lơ nàng còn chưa tính, chính là nàng Mạnh San San dựa vào cái gì dám làm lơ nàng!

"Ta làm ngươi đi rồi sao?" Nàng duỗi tay nắm lấy Mạnh San San thủ đoạn.

Mạnh San San bị bắt dừng lại, nhưng nàng chỉ là sắc mặt bình đạm mà nhìn nàng.

"Ngươi tính thứ gì, dám như vậy đối ta?"

"Vậy ngươi muốn ta như thế nào đối với ngươi? Chẳng lẽ còn cùng trước kia giống nhau, cùng cái ngu ngốc giống nhau bị ngươi lợi dụng? Bị ngươi bán còn muốn thay ngươi kiếm tiền?"

Hà Phỉ chưa bao giờ biết Mạnh San San cũng có thể như vậy nhanh mồm dẻo miệng, phía trước ở nàng trước mặt nàng đều là vâng vâng dạ dạ, nàng nói đông nàng tuyệt không hướng tây.

"Ngươi đừng quên, ta chính là tỷ tỷ ngươi, nàng tính cái gì, nàng chỉ là một ngoại nhân, ngươi cư nhiên vì một ngoại nhân đối với ta như vậy?"

"Ngươi tính ta cái gì tỷ tỷ? Lại nói, ngươi tính kế ta thời điểm, lại nghĩ tới ta là ngươi muội muội sao?"

Nàng cùng Hà Phỉ xác thật là biểu tỷ muội, sâu xa còn phải tính đến các nàng cha mẹ kia bối, cho nên các nàng rất ít gặp mặt, hơn nữa các nàng chi gian kém tám tuổi, bởi vậy tỷ muội thân tình cũng không thâm hậu.

"Mạnh San San!"

"Chúng ta lần trước không phải nói tốt sao, về sau đường ai nấy đi, còn có, ngươi hiện tại có thể hay không buông ta ra tay, rốt cuộc này người đến người đi, bị người nhìn đến không tốt."

Hà Phỉ cũng nhận thấy được chung quanh người triều các nàng đầu tới kỳ quái tầm mắt, nàng lúc này mới phát giác chính mình vừa rồi hành động có bao nhiêu xúc động, vì thế nàng buông lỏng ra Mạnh San San thủ đoạn.

Nàng căm giận mà nói: "Mạnh San San, một khi đã như vậy, ta liền như ngươi mong muốn, về sau đường ai nấy đi."

Mạnh San San gật gật đầu, liền xem như đối nàng những lời này trả lời.

Hà Phỉ oán hận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, xoay người rời đi.

Mạnh San San nói rất đúng, các nàng chi gian tính cái gì tỷ muội, nàng mới không có loại này ăn cây táo, rào cây sung muội muội!

*

Lục Hi Hòa ở Weibo thượng phơi ra cùng Tinh Thượng giải ước hợp đồng thư, mà Tinh Thượng cũng ở trước tiên chuyển phát nàng Weibo, liền tỏ vẻ chúc nàng về sau tinh đồ bằng phẳng.

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ