Chương 82

261 0 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, doanh doanh hưng phấn mà đi tìm Lục Hi Hòa.

"Hòa tỷ, ảnh chụp đâu?"

"Hôm nay đặt ở nàng nơi nào đâu? Ngươi nói nếu không phải đặt ở nàng kịch bản?"

Lục Hi Hòa đem trong tay kịch bản khép lại lên, nàng nhìn vẻ mặt cười xấu xa doanh doanh, duỗi tay gõ một chút cái trán của nàng.

"Đã không có."

"A, đã không có, cái gì đã không có?"

"Ảnh chụp."

"Như thế nào sẽ, như vậy nhiều trương, không phải mới dùng hai trương sao?"

"Về sau đều không cần đi, bởi vì ta đã cùng nàng nói hảo."

Doanh doanh, "???"

Lục Hi Hòa đem tối hôm qua sự đơn giản mà cùng doanh doanh nói một lần, nghe xong lúc sau doanh doanh cả người đều tạc mao.

"Hi tỷ, không phải đâu, nàng phía trước như vậy hãm hại ngươi, ngươi như vậy liền tha thứ nàng?"

Lục Hi Hòa cười cười, "Chưa nói tới cái gì tha thứ không tha thứ, nói nữa, nàng cũng không có ở ta nơi này chiếm được cái gì chỗ tốt."

Doanh doanh nghĩ nghĩ, giống như cũng đúng vậy, Hi tỷ cũng không phải là loại nào có hại người, nhưng là trong lòng vẫn là có điểm khí, rốt cuộc Hà Phỉ là thật sự quá xấu rồi, giống người xấu xa như vậy nên hảo hảo trừng phạt nàng, làm nàng cũng chịu đủ loại này lo lắng đề phòng tư vị.

Lục Hi Hòa biết doanh doanh suy nghĩ cái gì, nàng triều nàng cười cười, "Kỳ thật ta làm như vậy, lớn nhất nguyên nhân chính là ta lười đến cùng nàng chơi, rốt cuộc ta mặt sau trọng tâm đều phải đặt ở đóng phim thượng, không có thời gian cùng nàng lãng phí, kỳ thật chúng ta lẫn nhau chế ước, cũng khá tốt."

Lục Hi Hòa nói chính là lời nói thật, hiện tại đóng phim càng ngày càng vội, nàng là thật sự không có tinh lực cùng nàng chơi, gần chỉ là một câu sự là có thể làm nàng về sau thiếu cho nàng thêm phiền toái, nàng cớ sao mà không làm?

Doanh doanh nghe hiểu Lục Hi Hòa ý tứ.

Nàng ý tứ chính là, nàng không phải đã tha thứ nàng, chính là lười đến cùng nàng chơi mà thôi.

Bất quá mặc kệ thế nào, nàng lời nói nàng đều sẽ nghe, nếu nàng nói chuyện này cứ như vậy từ bỏ, kia nàng về sau cũng sẽ không nói nữa.

"Doanh doanh?"

"Ân?"

Không ít.

"Ngươi còn không chuẩn bị cho ta hoá trang sao?"

"Nga, hóa, hóa." Doanh doanh đột nhiên phản ứng lại đây.

Lục Hi Hòa cùng Hà Phỉ thời gian dài như vậy tới nay oán hận chất chứa liền như vậy rơi xuống màn che, Hà Phỉ cũng quả thực tựa như nàng cùng nàng nói như vậy.

Nước giếng không phạm nước sông.

Dần dần tiến vào chín tháng phân, ở Tân Xuyên bên này quay chụp cũng đã kết thúc, ngày hôm sau đoàn phim liền toàn bộ dọn tới rồi nước ngoài, bắt đầu cái thứ hai quay chụp địa điểm.

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ