Đây là Kỷ Diễn lần thứ ba xem Tiếu Minh...... Tóc.
Tiếu Minh tự nhiên cũng chú ý tới nhà mình lão bản tầm mắt, lão bản đã nhìn tóc của hắn ba lần, có phải hay không cũng cảm thấy hắn hôm nay kiểu tóc đặc biệt khốc soái? Kia hắn đêm nay cùng nữ thần đến gần một chút hẳn là sẽ lưu lại ấn tượng tốt đi?
"Lão bản...... ·" Tiếu Minh nói chuyện liền chuẩn bị triều Kỷ Diễn đi qua đi.
Thấy hắn lại đây, Kỷ Diễn giơ lên chén rượu bất động thanh sắc mà lui về phía sau hai bước, "Liền ở nơi đó nói chuyện, đừng dựa thân cận quá."
Tiếu Minh, "Ân?"
Đây là vì sao?
Tuy rằng lão bản đối hắn ngày thường cũng rất lạnh nhạt, nhưng là cũng không có lạnh nhạt đến nước này, hôm nay là làm sao vậy?
Tiếu Minh suy nghĩ nửa ngày, vẫn là nghĩ không ra một cái nguyên cớ tới, cuối cùng hắn chỉ có thể âm thầm nói cho chính mình, khẳng định là hắn hôm nay buổi tối quá soái, lão bản là sợ bị hắn đoạt nổi bật, cho nên mới không cho hắn tới gần.
"Nhị ca."
Kỷ Diễn nghe được Đường Dự Lâm thanh âm, hắn xoay người sang chỗ khác, quả nhiên thấy được triều chính mình đi tới Đường Dự Lâm, cùng đi đến còn có Giang Tư Niên.
"Nhị ca, ngươi như thế nào một người ở chỗ này uống rượu?" Giang Tư Niên cà lơ phất phơ hỏi hắn.
Không đợi Kỷ Diễn trả lời, Giang Tư Niên lại khoa trương gào lên, "Ngọa tào, ca, cái kia cây chổi đầu là ai? Quá ngưu bức!"
Kỷ Diễn nhấp một ngụm rượu vang đỏ, hắn đều không cần xem liền biết Giang Tư Niên nói cái kia ngưu bức người là ai, toàn bộ tiệc tối, chỉ này hắn một cái cây chổi đầu, hắn nhàn nhạt quét cách đó không xa Tiếu Minh liếc mắt một cái, nói; "Không quen biết."
Đường Dự Lâm nhìn chằm chằm cái kia cây chổi đầu nhìn vài mắt, càng xem càng cảm thấy quen thuộc, này cây chổi đầu tựa hồ ở nơi đó nhìn đến lại đây...... ·
"Nhị ca, này như thế nào lớn lên như vậy giống nhà ngươi tiếu đặc trợ?" Đường Dự Lâm sở hữu sở tư nói.
Kinh Đường Dự Lâm như vậy vừa nói, Giang Tư Niên cũng cảm thấy người nọ đặc biệt giống tiếu đặc trợ.
Kỷ Diễn lãnh đạm nói: "Nhìn lầm rồi đi."
*
Lục Hi Hòa là Tinh Thượng đương gia hoa đán, nhân khí phi thường cao, thực chịu công ty coi trọng, cho nên nàng này một mới vừa đóng máy về nước công ty liền mời nàng tham dự đêm nay tiệc từ thiện buổi tối.
Trận này tiệc từ thiện buổi tối ở ninh hạ lớn nhất trừng quang khách sạn tổ chức, chịu mời mà đến đều là các xí nghiệp đại nhân vật.
Bởi vì Lục Hi Hòa gần nhất thật sự là quá phát hỏa điểm, không ít đạo diễn sản xuất đều chủ động lại đây cùng nàng chạm cốc, mà Lục Hi Hòa từ đầu đến cuối đều vẫn duy trì khéo léo mỉm cười, bọn họ đại bộ phận liêu đều là nàng gần nhất đương kỳ vấn đề, muốn cùng nàng hợp tác tân tác phẩm, bất quá nàng đương kỳ đều là từ công ty thay an bài, nếu không có gặp được đặc biệt thích, nàng cũng sẽ không chủ động cùng công ty yêu cầu, cho nên nàng cũng cũng chỉ là đơn giản theo chân bọn họ hàn huyên hai câu, cũng không có thâm nhập hiểu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romantizm- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...