Chương 85

252 0 0
                                    

"Sớm biết rằng liền không cho ngươi định chế như vậy lễ phục."

Lục Hi Hòa thử giãy giụa một chút, nhưng là nàng hơi chút quằn quại, hắn liền đem nàng ôm khẩn, nàng cả người đều dán ở hắn ngực thượng, hắn trên người dễ ngửi hơi thở quanh quẩn ở nàng hơi thở chi gian, nếu chung quanh không ai, nàng có lẽ còn sẽ rất hưởng thụ, nhưng là mọi người đều ở chỗ này......

"Ngươi trước buông ta ra, mọi người đều nhìn đâu, như vậy không tốt."

"Không có việc gì, dù sao bọn họ cũng đã thói quen."

Lục Hi Hòa, "......"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, làm bộ làm tịch ho khan vài tiếng, sau đó ăn ý cúi đầu chính mình làm chính mình sự tình, nếu không phải bởi vì bọn họ là lão bản, bọn họ mấy cái nhất định sẽ phẫn nộ đá ngã lăn này chén cẩu lương!

Kỷ Diễn thấy mọi người đều phi thường lên đường tử, khóe miệng ý cười càng thêm thâm, thanh âm hơi hơi khàn khàn, "Ngươi thật xinh đẹp."

Lục Hi Hòa tươi cười mềm mại, nàng nhón chân tiêm ở hắn cương nghị thanh quyến trên má nhẹ nhàng ấn một hôn, "Được rồi, chúng ta nên xuất phát."

"Hảo." Ngữ khí trầm thấp ôn nhu.

Khách sạn cửa phô thật dài thảm đỏ, ở thảm đỏ hai sườn đứng đầy truyền thông phóng viên, trên tay trên vai camera toàn bộ đối với cửa vị trí.

"Ta nghe nói hôm nay điện ảnh tuyên truyền trừ bỏ đạo diễn cùng với chủ sang nhân viên, Kỷ Diễn cũng sẽ lại đây."

"Kỷ Diễn? Thiên Ngu CEO? Hắn không phải chưa bao giờ tham dự bất luận cái gì công khai hoạt động sao? Hẳn là không phải chân thật tin tức đi?"

"Hẳn là không phải là giả đi?"

"Các ngươi xem này chiếc ngàn vạn lễ xe, bên trong người có thể hay không là Kỷ Diễn?"

"Ai biết được?"

Lời tuy nhiên là như thế này nói, nhưng là mọi việc nghe được lời này các phóng viên sôi nổi khiêng hảo chính mình ** đoản pháo, đã có tin tức này truyền ra tới, hẳn là không giống như là tin đồn vô căn cứ, tóm lại mặc kệ là thật là giả, trước tiên chuẩn bị tốt cũng là không có sai.

Lục Hi Hòa không phải lần đầu tiên bước trên thảm đỏ, nàng đi qua lớn lớn bé bé thảm đỏ bất tận này số, khẩn trương luống cuống loại này cấp thấp sai lầm đều sẽ không ở nàng trên người xuất hiện, nhưng là hiện giờ nàng lại một lần có loại này đã lâu cảm.

Nàng có phải hay không lần đầu tiên bước trên thảm đỏ, nhưng là nàng lại là lần đầu tiên cùng Kỷ Diễn bước trên thảm đỏ, đặc biệt là hai người quan hệ nàng chính mình trong lòng biết rõ ràng, liền sợ một hồi phóng viên hỏi đến gì đó thời điểm, nàng khẩn trương liền không cẩn thận nói lỡ miệng.

Kỷ Diễn nhận thấy được nàng khẩn trương, hắn dùng sức nắm một chút tay nàng chưởng, "Không có việc gì, có ta ở đây, đừng khẩn trương."

Lục Hi Hòa nghiêng đầu xem hắn, đâm tiến hắn biển sâu u tĩnh đôi mắt, kia trong nháy mắt, nàng nguyên bản còn bất ổn tâm như là tìm được rồi lôi kéo thằng, làm nàng chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, nàng tín dụng lực triều nàng gật gật đầu, "Ân."

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ