"Tạp......"
Lục Hi Hòa phản xạ có điều kiện đẩy ra Tần Hoa, Tần Hoa bị đẩy đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn nghi hoặc nhìn về phía Lục Hi Hòa, nàng đây là làm sao vậy, nàng phía trước đóng phim nhưng cho tới bây giờ không có như vậy quá, Lục Hi Hòa cảm giác được Tần Hoa nghi hoặc ánh mắt sao, cũng ý thức được chính mình vừa rồi động tác có chút thất thố, vì thế nàng triều hắn xin lỗi cười cười.
Trần Biện đem tay để đến môi, rất là mất tự nhiên ho khan một tiếng, sau đó đối phía trước hai người nói: "Đại Tần, ngươi vừa rồi trạng thái không rất hợp a, như vậy đi, đại gia khả năng cũng mệt mỏi, liền nghỉ ngơi một chút đi."
Tần Hoa, "???"
"Hảo, các ngươi trước lại đây nhận thức một chút." Trần Biện triều hai người bọn họ vẫy vẫy tay.
Hai người đi qua, Trần Biện ánh mắt ở Lục Hi Hòa cùng Kỷ Diễn trên người qua lại xoay vài vòng, nói tiếp: "Kỷ tổng như vậy vội còn tới thăm ban, đối chúng ta tới nói thật đúng là vinh hạnh a, các ngươi chạy nhanh cùng Kỷ tổng chào hỏi một cái a."
Hai người trăm miệng một lời, "Kỷ tổng hảo."
Kỷ Diễn ánh mắt bất động thanh sắc từ Lục Hi Hòa trên người xẹt qua, cuối cùng dừng hình ảnh ở Tần Hoa trên người, Tần Hoa bị hắn xem trong lòng phát mao, Kỷ tổng vì cái gì muốn như vậy xem hắn, xem hắn trong lòng quái bất an...... Liền ở Tần Hoa bị Kỷ Diễn xem đều mau thở dốc bất quá tới thời điểm, Kỷ Diễn hơi hơi dịch khai tầm mắt.
Hắn triều hai người bọn họ khẽ gật đầu, lãnh đạm mà "Ân" một tiếng.
Trần Biện cũng không thiếu tâm nhãn, hắn phản ứng thực mau, "Kia cái gì, Hi Hòa a, Kỷ tổng vẫn là lần đầu tiên tới chúng ta đoàn phim tuần tra, ngươi liền vất vả một chút, mang Kỷ tổng tham quan giới thiệu một chút."
Lục Hi Hòa, "......"
Trần đạo, ngươi này phóng thủy thao tác cũng quá rõ ràng đi, đạo diễn tổ nhiều người như vậy tùy tiện xách một cái ra tới đều so nàng giải thích hảo a!
Nhưng là nàng hiện tại làm trò Kỷ Diễn mặt, nàng dám cự tuyệt sao???
"Ân, tốt, ta hiểu được trần đạo." Nàng cười đối trần đạo nói.
Trần Biện đầy mặt tươi cười, "Tốt tốt, vậy các ngươi đi thôi."
Lục Hi Hòa nhìn thoáng qua Kỷ Diễn, sau đó đối hắn nói: "Kỷ tổng, ngươi cùng ta bên này."
Kỷ Diễn tuy rằng không nói gì, nhưng là lại vẫn là đi theo nàng bên cạnh.
Ở Lục Hi Hòa lãnh Kỷ Diễn sau khi rời khỏi, ở đây mấy người biểu tình đều là rực rỡ bất đồng, Trần Biện cùng Tiếu Minh là tự cầu nhiều phúc, mà những người khác đều là vẻ mặt mờ mịt khó hiểu.
Lục Hi Hòa mang theo Kỷ Diễn một đường quải quải vòng vòng, nàng ở phía trước càng đi càng nhanh, nhưng là nàng mặc kệ đi nhiều mau, Kỷ Diễn đều có thể không vội không chậm đi theo nàng phía sau, đặc biệt là nàng sau lưng tầm mắt kia, nóng rực làm người hốt hoảng, cuối cùng nàng bị này nói tầm mắt thứ thật sự là không có cách nào bỏ qua đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Roman d'amour- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...