Lục Hi Hòa vừa thấy Kỷ Diễn ánh mắt kia liền biết hắn suy nghĩ cái gì.
"Ngươi đừng nhìn ta ăn nhiều, nhưng đều sẽ không trường thịt."
Nàng xem như thực sẽ ăn lẩu, nàng ăn chính là nhiều, nhưng là phần lớn lấy thức ăn chay là chủ, món ăn mặn cũng là cái loại này ăn sẽ không trường mỡ thịt loại, cho nên nàng này một cơm ăn xong tới cũng sẽ không trường nhiều ít thịt.
Kỷ Diễn thấy nàng nghiêm trang giải thích, cong lên khóe miệng nói: "Ngươi trường thịt ta không có quan hệ, có thịt cảm bế lên tới thoải mái."
Lục Hi Hòa, "Vẫn là đừng, thượng kính khó coi, ta đây còn như thế nào hỗn?"
"Có ta ở đây ngươi là có thể hỗn đi xuống."
Rõ ràng Kỷ Diễn nói thực nghiêm túc, nhưng là Lục Hi Hòa vẫn là nhịn không được nở nụ cười, hắn lời này nói như thế nào rất có một loại hắc bang đại lão cảm giác?
Bởi vì ăn cái lẩu duyên cớ, nàng môi lúc này đỏ thắm đỏ thắm, mà cười lộ ra trắng tinh hàm răng, môi hồng răng trắng, xem Kỷ Diễn yết hầu hơi hơi khẩn hai phân.
Lục Hi Hòa không có nhận thấy được Kỷ Diễn dị thường, mà là duỗi tay lấy quá một bên băng trà chanh uống lên mấy khẩu, hơi chút giảm bớt một chút.
Mà ở nàng môi rời đi ống hút lúc sau, một chút chanh nước dính ở nàng trên môi,càng là giống như dật bọt nước giống nhau, phảng phất nụ hoa đãi phóng.
Liền ở Lục Hi Hòa cúi đầu chuẩn bị ở uống một ngụm trà chanh thời điểm, đối diện Kỷ Diễn đột nhiên đứng lên, nàng phản xạ có điều kiện mà nhìn hắn triều chính mình đi tới.
"Ngươi làm cái gì......"
Hắn ở nàng trước mặt cong hạ thân thể, một tay chống ở nàng ghế dựa phía sau,mặt khác một bàn tay nhẹ nhàng mà nắm nàng cằm, tiện đà hơi hơi triều thượng vừa nhấc, rậm rạp mà hôn bao trùm đi lên.
Nàng trên môi mang theo băng chanh hương vị, chua chua ngọt ngọt, tê ma qua đi lúc này mới thăm đi vào tiến quân thần tốc, nàng khoang miệng bên trong còn tàn lưu cháy nồi cay rát tiên hương.
Hắn ngón tay ôn nhu mà cắm. Ở nàng phát gian, ôm lấy nàng hôn sâu.
"Ong ong ong......"
Đặt ở trên mặt bàn di động không hề dự triệu chấn động lên.
Lục Hi Hòa sấn hắn để thở thời điểm đem hắn đẩy ra, hắn hôn có điểm hung, hơn nữa nàng mới vừa ăn cái lẩu, môi vốn là lại ma lại sưng, hiện tại bị hắn như vậy một đốn hôn sâu, chỉ sợ đều phải sưng thấy không được người.
"Ngươi di động vang lên." Nàng đẩy hắn một chút.
Kỷ Diễn nhìn nàng bị chính mình hỏi càng thêm kiều diễm sưng đỏ môi, con ngươi càng thêm thâm vài phần, hắn vươn tay nhẹ nhàng mà vuốt ve một chút nàng môi,cảm thụ nàng môi độ ấm.
Lục Hi Hòa bị hắn nóng cháy tầm mắt xem gương mặt thiêu hồng, "Làm gì nha, mau tiếp điện thoại!"
"Ta đây trước tiếp một chút điện thoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romance- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...