Lục Trường Vĩ cùng Kỷ Diễn đi ra ngoài đã có một đoạn thời gian, Lục Hi Hòa có chút đứng ngồi không yên, thường thường triều viện môn khẩu nhìn xung quanh.
Thẩm Lan Du cho nàng cắt trái cây, nàng đem trái cây đặt ở trên bàn trà, sau đó đem nàng từ cửa kéo lại đây.
"Ngươi liền an tâm một chút đi, nói nữa, gần nhất ngươi ba đối thái độ của hắn đã hảo không phải nhỏ tí tẹo, khẳng định sẽ không có chuyện gì."
Tuy rằng Thẩm Lan Du nói như vậy, nhưng là Lục Hi Hòa vẫn là không thể tránh khỏi có chút lo lắng, nàng này không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất a.
"Hảo hảo, đừng nghĩ, ăn chút trái cây." Thẩm Lan Du dùng tăm xỉa răng cho nàng cắm. Một khối quả táo đưa tới nàng bên miệng.
Lục Hi Hòa còn không có tới cập dùng tài hùng biện liền nghe được viện môn truyền miệng tới động tĩnh, nàng "Bá" một chút từ trên sô pha đứng lên.
"Có phải hay không bọn họ đã trở lại?"
Nói, nàng nhanh chóng mà hướng ra phía ngoài chạy tới.
Thẩm Lan Du nhìn nàng bóng dáng, bất đắc dĩ lắc đầu, nha đầu này ngày thường cũng không phải một cái thiếu kiên nhẫn người, nhưng là tại đây sự thượng, thật đúng là một chút khí đều trầm không được.
Lục Hi Hòa ra cửa lúc sau quả nhiên nhìn đến đang từ bên ngoài tiến vào Lục Trường Vĩ cùng Kỷ Diễn, hai người một trước một sau đi tới.
"Lão Lục, các ngươi đã trở lại?"
Lục Hi Hòa lời nói là đối Lục Trường Vĩ nói, nhưng là đôi mắt lại nhìn hắn mặt sau Kỷ Diễn.
Lục Trường Vĩ nhìn đến nàng ánh mắt căn bản liền không ở chính mình trên người, có chút bất đắc dĩ, nàng còn có thể hay không biểu hiện lại rõ ràng một chút?
Bất quá hắn hiện tại cũng lười đến chọc phá nàng, chỉ là triều nàng nói: "Ân, đã trở lại."
"Vậy các ngươi......"
"Có cái gì vấn đề ngươi liền hỏi hắn đi, ta có điểm mệt, đi vào trước."
Câu cửa miệng nói, con gái gả chồng như nước đổ đi, chính là hắn này nữ nhi đều còn không có gả đi ra ngoài, cũng đã bát đi ra ngoài, hắn cũng chính là tâm mệt mà thôi.
Nói, hắn lướt qua nàng bay thẳng đến phòng trong đi đến.
Lục Hi Hòa nhíu mày, nàng nghi hoặc mà xoay người nhìn thoáng qua Lục Trường Vĩ thân ảnh, nàng như thế nào cảm thấy lão Lục có chút quái quái?
Thẳng đến Lục Trường Vĩ vào phòng nàng lúc này mới thu hồi tầm mắt, mà nàng quay người lại thiếu chút nữa bị hoảng sợ, Kỷ Diễn khi nào ly nàng như vậy gần, nàng thiếu chút nữa vừa quay đầu lại liền đụng vào hắn.
Nàng theo bản năng mà triều lui về phía sau hai bước, oán trách nói: "Ngươi đi như thế nào lộ không thanh?"
Kỷ Diễn câu một chút khóe miệng, "Không phải ta không thanh, là ngươi quá nhập thần."
Lục Hi Hòa mím một chút môi, "Thật sự?"
"Ân."
"Hảo hảo, không cùng ngươi nói cái này, ngươi mới vừa cùng lão Lục đi ra ngoài, các ngươi nói gì đó, lão Lục rốt cuộc là cái gì thái độ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Storie d'amore- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...