Chương 29

64 2 0
                                    

Tiếu Minh đi rồi lúc sau, cũng chỉ dư lại bọn họ hai người, vừa rồi này cắm xuống khúc, Lục Hi Hòa nhưng không có quên, nếu là lúc ấy cửa thang máy không khai, Tiếu Minh không ở ngoài cửa, kia hắn có phải hay không liền thân nàng?

Hắn vì cái gì muốn thân nàng đâu?

Chẳng lẽ hắn lúc ấy cũng bị quỷ mê khiếu, có phải hay không đại biểu chính mình đã có thể hấp dẫn trụ hắn?

Nghĩ đến đây, nàng vốn là minh diễm mà khuôn mặt nhỏ càng thêm diễm lệ vài phần, nàng xoay người lại, ý cười dần dần dày nhìn Kỷ Diễn.

"Uy, ngươi vừa rồi là tưởng hôn ta đúng hay không?"

"Ngươi có phải hay không đột nhiên cảm thấy ta đặc xinh đẹp?"

"Ngươi vừa rồi là bị ta hấp dẫn ở đúng hay không?"

"Ngươi có phải hay không thích ta?"

............

Lục Hi Hòa nói đi đến liên hoàn pháo giống nhau triều hắn ném qua đi.

Kỷ Diễn nhịn không được cong cong khóe miệng, nhưng là hắn cũng không có trả lời nàng lời nói, mà là duỗi tay xoa xoa nàng phát đỉnh, cảm thụ bàn tay trung kia mềm mại sợi tóc, tiện đà hướng bên trong đi đến.

Lục Hi Hòa sửng sốt hai giây.

Kỷ Diễn xoa nhẹ nàng phát đỉnh......

Hắn khả năng không biết, nhưng là quen thuộc Lục Hi Hòa người đều biết, Lục Hi Hòa nhất không thích người khác xoa nàng phát đỉnh, đây cũng là nàng sở hữu suất diễn trung tuyệt đối sẽ không chụp một động tác diễn.

Nhưng là ở hắn bàn tay xoa thượng nàng phát đỉnh khi, nàng nội tâm lại là nói không nên lời rung động, nàng cũng là lần đầu cảm giác được cái này động tác trung đựng thân mật ôn nhu cùng với sủng nịch......

Nàng rốt cuộc minh bạch vì cái gì mỗi bộ phim truyền hình trung đều sẽ có cái này động tác diễn, này tuyệt đối là một cái tăng tiến cảm tình động tác.

Nhưng là nàng lại chỉ đối hắn cái này động tác cao đến rung động, những người khác lại sẽ chỉ làm nàng cảm thấy phản cảm.

Xem ra Kỷ Diễn quả thật là nàng mệnh chú định người kia không thể nghi ngờ, bằng không hắn như thế nào liền thích hắn thích như vậy khẩn đâu?

"Kỷ tổng." Bạch dư thái độ cung kính mà đứng dậy cùng Kỷ Diễn vấn an.

"Ân." Kỷ Diễn triều nàng gật gật đầu.

Liền ở bạch dư vừa mới chuẩn bị ngồi xuống khi, một đạo thướt tha thân ảnh đi đến.

"Lục...... Lục......" Luôn luôn bình tĩnh bạch dư khiếp sợ mà nói không ra lời.

Lục Hi Hòa??

Cũng may bạch dư chức nghiệp tu dưỡng vượt qua thử thách, thực mau liền phản ứng lại đây.

"Lục tiểu thư, ngươi hảo."

"Ngươi hảo." Lục Hi Hòa triều nàng lộ ra nàng tiêu chuẩn tiên nữ cười.

"Ngươi tiếp tục làm chuyện của ngươi đi, ngươi tiến vào." Kỷ Diễn đầu cũng không hồi mà đối bạch dư nói.

"Nga."

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ