"Mạnh San San, ngươi có ý tứ gì?"
Mạnh San San không chút để ý mà chính mình động thủ tước quả táo, đối Hà Phỉ chất vấn bỏ mặc, đối nàng chất vấn, nàng đã sớm đoán trước đến.
"Ngươi biết ngươi huỷ hoại chúng ta kế hoạch sao, liền thiếu chút nữa điểm, liền thiếu chút nữa điểm ta liền có thể làm Lục Hi Hòa......"
"Đây là chuyện của ngươi, cùng ta có cái gì quan hệ?" Mạnh San San dừng lại tước quả táo động tác, lạnh lùng mà nhìn nàng.
"Mạnh San San......" Hà Phỉ không dám tin tưởng mà nhìn nàng, phảng phất đang xem một cái người xa lạ, nàng rốt cuộc tại sao lại như vậy, làm nàng bực bội mà phát điên.
"Ngươi không phải cũng chán ghét nàng sao?"
"Đó là ngươi chán ghét nàng, ta bất quá chính là tưởng cùng ngươi cùng nhau, đứng ở ngươi bên này thôi."
"Kia vì cái gì hiện tại không đứng ở ta bên này?"
"Vì cái gì sao? Kia hẳn là hỏi ngươi chính mình a."
"Ngươi...... Ngươi có ý tứ gì?" Hà Phỉ ánh mắt lóe lóe.
"Ta đã từng tưởng đứng ở ngươi bên này, ta đem ngươi đương tỷ tỷ, chính là ngươi đem ta đương cái gì?"
"Ta bất quá chính là ngươi một viên quân cờ thôi, ngươi từ đầu tới đuôi đều ở lợi dụng ta."
Hà Phỉ bàn tay gắt gao mà nắm ở bên nhau, nàng nghiến răng nghiến lợi: "Chính là ta đối với ngươi không hảo sao? Ta phí bao lớn kính mới đem ngươi phủng thượng Thi Lạc Phù? Ngươi chẳng lẽ không biết sao?"
"Chính là ngươi phủng ta thượng Thi Lạc Phù là thật sự tốt với ta sao? Không phải a, ngươi chỉ là muốn lợi dụng ta thêm Lục Hi Hòa đổ thôi, ngươi càng hy vọng nàng mặt sau có thể khó xử ta hảo cho ngươi một cái cớ đi chỉnh suy sụp nàng, nhưng là ngươi tính sai, nàng cũng không có nhằm vào ta, bởi vì nàng căn bản là không thèm để ý."
"Ngươi như thế nào sẽ......"
"Lần trước ta sự đều nghe được." Mạnh San San bình tĩnh mà nói.
Hà Phỉ ngực cứng lại.
Lần đó nàng tới thăm ban, cùng nàng nói Lục Hi Hòa là cố ý nhằm vào nàng, nàng sau lại đi tìm Lục Hi Hòa lý luận lại bị nàng đổ á khẩu không trả lời được, nhưng là trở về lúc sau cẩn thận tưởng tượng cũng không phải không có đạo lý.
Vì thế kết thúc công việc lúc sau nàng liền đi tìm Hà Phỉ, tưởng cùng nàng nói nói chuyện này, nhưng là ai biết nàng đi thực không khéo, vừa lúc nghe được nàng cùng nàng người đại diện kia phiên lời nói, nàng lúc ấy trong lòng nói không nên lời tư vị còn có mất mát.
Lại sau lại lại nghĩ đến Lục Hi Hòa kia phiên lời nói, nàng mới hoàn toàn tỉnh ngộ lại đây, những cái đó nhìn như đối nàng tốt, kỳ thật mới là chân chính ở lợi dụng nàng.
Giới giải trí chỉ có ích lợi, bất cứ thứ gì đều có thể bán đứng, căn bản là không có gì thân tình đáng nói, huống chi nàng cùng nàng về điểm này thân tình cũng bạc nhược đáng thương, nghĩ thông suốt lúc sau, nàng cũng không có phía trước như vậy mất mát, chỉ là nghĩ đến chính mình một ít việc, nan kham mà lợi hại, cho nên nàng do dự thật lâu, mới lấy hết can đảm cùng Lục Hi Hòa xin lỗi, nhưng là không nghĩ tới này ngược lại còn liên lụy nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romantizm- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...