Chương 27

55 2 0
                                    

Mấy ngày nay studio áp khí có điểm thấp, bởi vì đường giáng tâm tình phi thường không tốt, mà làm hắn tâm tình không tốt trừ bỏ Mạnh San San cũng liền không có người khác.

Hắn cấp Lục Hi Hòa chụp ảnh thời điểm phi thường nhẹ nhàng, bởi vì Lục Hi Hòa mặc kệ là vi biểu tình vẫn là động tác đều phi thường đúng chỗ, hai người cũng là bạn nối khố, hợp tác lâu tự nhiên hình thành ăn ý làm hắn có thể thực mau hoàn thành nàng thời điểm quay chụp.

Nhưng là đến nỗi Mạnh San San, hắn đôi khi thật sự khí muốn hộc máu.

Biểu tình không đúng, động tác không đúng, lại còn có có công chúa bệnh kiều khí muốn chết, một mắng liền khóc, vừa khóc liền vựng trang, một vựng trang phải phí thời gian đi bổ trang, nói đến cùng chính là lãng phí thời gian, không chỉ có là lãng phí Lục Hi Hòa thời gian, đồng thời cũng là lãng phí hắn thời gian.

Hắn hai ngày này bởi vì nàng lăng là muốn nhiều hơn mấy cái giờ ban, mỗi ngày kêu giọng nói đều ách, nếu không phải bởi vì nàng là Thi Lạc Phù người phát ngôn, thay đổi người khác, hắn đã sớm phủi tay không làm, còn đến nỗi giống như bây giờ?

Thật vất vả kết thúc một bộ phận quay chụp, đường giáng trên đường kêu đình nghỉ ngơi mười phút, hắn cảm thấy chiếu hắn cái này trạng thái, hắn hoàn toàn quay chụp không đi xuống, nếu là lại chụp được đi, hắn cảm thấy chính mình thật sự khả năng sẽ đem Mạnh San San mắng đến khóc lóc thảm thiết.

Hắn buông camera triều Lục Hi Hòa đi tới, doanh doanh phi thường thức thời mà cho hắn đệ một lọ nước khoáng, "Giáng ca, uống nước."

Đường giáng cũng không khách khí tiếp nhận nước khoáng, vặn ra nắp bình ngửa đầu lộc cộc lộc cộc mà rót vài khẩu, lúc này mới hơi chút giảm bớt một chút khô khốc phát đau cổ họng.

"Hảo điểm không?" Lục Hi Hòa tùy ý hỏi một câu.

Đường giáng đặt mông ở nàng bên cạnh ngồi xuống, khuôn mặt mang theo một tia mỏi mệt, tiếng nói khàn khàn mà hồi nàng.

"Khá hơn nhiều."

Lục Hi Hòa nghe hắn khàn khàn thanh âm, nàng nhìn thoáng qua cách đó không xa Mạnh San San, lại phát hiện kỳ thật Mạnh San San tựa hồ cũng không có hảo đi nơi nào, nàng lúc này cả người đều là héo héo, nơi nào còn có mấy ngày hôm trước thần khí hiện ra như thật, rốt cuộc đường giáng lăn lộn người thủ đoạn không ít.

Nghỉ ngơi qua đi, đường giáng tiếp theo bắt đầu quay chụp, mà Lục Hi Hòa tắc dựa vào ghế nghỉ chân hơi hơi nhắm mắt dưỡng thần, nàng này mới vừa nhắm mắt lại không vài giây, bên tai đột nhiên truyền đến doanh doanh đại kinh tiểu quái thanh âm.

"Hi tỷ Hi tỷ, ngươi lên hot search!"

Lục Hi Hòa mí mắt cũng chưa động một chút, nàng nâng lên tay che che cái trán, tùy ý mà "Nga" một tiếng, ngữ khí gợn sóng bất kinh, không chút để ý.

Nàng loại này uống miếng nước đều có thể lên hot search người, đối hot search loại đồ vật này đã sớm tập mãi thành thói quen, cũng không có gì có thể đại kinh tiểu quái.

"Không giống nhau a, lần này hot search không giống nhau!"

Doanh doanh kích động thanh âm làm Lục Hi Hòa lúc này mới chậm rì rì mà mở to mắt, không giống nhau, trước hot search mà thôi, còn có thể có cái gì không giống nhau?

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ