Chương 54

97 1 0
                                    

Ở trải qua Lục Hi Hòa vừa rồi ở truyền thông trước mặt như vậy một phen giải thích lúc sau, trên mạng nhiệt nghị không chỉ có không có bình ổn xuống dưới, ngược lại là càng ngày càng kịch liệt.

Rồi sau đó càng là phơi ra tân nhân chịu khổ công ty một đường khi dễ đưa tin, chỉ là xem ảnh chụp nói, nhìn qua xác thật như là Mạnh San San bị khi dễ bộ dáng, không thể không thừa nhận quay chụp người góc độ tìm chính là thật sự hảo.

Ở này đó ảnh chụp cho hấp thụ ánh sáng lúc sau, kêu gào chính là Mạnh San San các fan, thế tới rào rạt, gắt gao bắt lấy Lục Hi Hòa không bỏ, yêu cầu nàng cấp Mạnh San San xin lỗi.

Ngắn ngủn một giờ nội, "Lục Hi Hòa khi dễ tân nhân ", "Lục Hi Hòa tiểu tiên nữ nhân thiết sụp đổ" từ từ hot search từ ập vào trước mặt.

Kỳ thật này cũng không phải một kiện bao lớn sự, nhưng là lại một chút khiến cho lớn như vậy oanh động, này sau lưng thực hiển nhiên là có người ở sau lưng thúc đẩy thao tác.

Mà chuyện này, lớn nhất tiền lời giả chỉ có hai người.

Đệ nhất là Mạnh San San, nàng thành công đạt được chú ý, dẫm lên nàng hướng lên trên bò.

Đệ nhị đó là Hà Phỉ, gần đây nàng cùng Hà Phỉ ngầm phân cao thấp xác thật nghiêm trọng, muốn ở cái này đương khẩu nàng ra chuyện gì, kia đối nàng tới nói tuyệt đối là lớn nhất hỉ sự.

Mà hiện tại một loạt tổng tổng đều chỉ hướng về phía Mạnh San San cùng Hà Phỉ, chuyện này căn bản liền không phải ngẫu nhiên, mà là một hồi đã sớm chủ mưu đã lâu tự đạo tự diễn, khó trách Mạnh San San gần nhất mạc danh khác thường, càng là ở vừa rồi cùng nàng xin lỗi.

Xem ra Mạnh San San vẫn là thật sự thực trung với Hà Phỉ a, vì chỉnh nàng cư nhiên đối nơi này như vậy tàn nhẫn.

"Công ty còn không có áp dụng thi thố sao?"

Lục Hi Hòa cười nhạo một tiếng, "Nguyệt tỷ, ngươi còn không rõ sao, công ty làsẽ không áp dụng bất luận cái gì thi thố."

Chỉ sợ ở các nàng hai chị em trận này tính kế không thể thiếu Lư Lương Kiều,bằng không chuyện này nhiệt độ cũng sẽ không như vậy thế tới rào rạt.

Thật vất vả đã có thể phủng cao Mạnh San San lại có thể đem nàng nghiền đixuống, lúc này công ty có thể vì nàng xã giao kia mới là thật sự thấy quỷ.

Thái Nguyệt có điểm ngốc, nàng thật đúng là không nghĩ tới, Lục Hi Hòa là côngty một tỷ, mỗi ngày vì công ty kiếm tiền lời phi thường khả quan, công ty lạithế nào, cũng sẽ không như vậy chèn ép chính mình cây rụng tiền.

"Ý của ngươi là......"

"Mới vừa công ty tới điện thoại, muốn gặp ta chính là Lư Lương Kiều đi?"

"Ân, đúng vậy."

Lục Hi Hòa lãnh trào cười cười, "Quả nhiên."

"Hi Hòa, ngươi dứt khoát đừng đi."

Lúc này Thái Nguyệt tâm cũng lạnh nửa thanh, nàng thật sự không nghĩ tới, côngty cư nhiên như vậy máu lạnh vô tình, Lư Lương Kiều lúc này muốn gặp Lục HiHòa, chỉ sợ cũng sẽ không có cái gì chuyện tốt, cùng với như vậy còn không bằngkhông đi.

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ