Chương 36

88 3 0
                                    

Ở trên đường trở về, Lục Trường Vĩ liền nhận thấy được thê tử thất thần bộ dáng, vì thế hắn nhịn không được hỏi nàng.

"Ngươi làm sao vậy?"

Thẩm Lan Du nhíu lại Nga Mi, nàng nhìn về phía Lục Trường Vĩ, môi trương trương, lúc này mới nói: "Vừa rồi Hi Hòa hỏi ta, nàng trước kia có phải hay không ra quá tai nạn xe cộ."

Lục Trường Vĩ nắm tay lái tay bỗng nhiên căng thẳng, "Nàng thật là như vậy hỏi?"

"Ta còn có thể lừa ngươi không thành, hẳn là hôm nay bị dọa tới rồi, ở hơn nữa khả năng trong tiềm thức cũng không có chân chính quên, cho nên mới sẽ mơ thấy."

Lục Trường Vĩ mày lúc này cũng là gắt gao ninh tới rồi cùng nhau, vụ tai nạn xe cộ kia là hắn đời này đều không thể quên được đau xót, bởi vì vụ tai nạn xe cộ kia hắn mất đi thê tử, thê tử ở đưa hướng bệnh viện trên đường cũng đã đi, mà nữ nhi duy nhất cũng nhân võng mạc đã chịu tổn thương mà làm cho tạm thời tính mù.

Mà ở Hi Hòa làm giải phẫu, khôi phục thị lực lúc sau lại đã phát một hồi sốt cao, tỉnh lại lúc sau lại đem tai nạn xe cộ kia đoạn ký ức cấp quên không còn một mảnh, bác sĩ nói nàng đây là lựa chọn tính quên đi, như vậy thống khổ hắn làm một cái người trưởng thành đều thừa nhận không tới, huống chi là một cái mười tuổi hài tử đâu?

Vì thế trải qua luôn mãi cân nhắc, hắn liền mang theo nàng dọn ly ninh hạ, rời xa những cái đó nàng đã từng tiếp xúc quá hết thảy, làm một cái phụ thân, hắn cũng chỉ là muốn cho chính mình hài tử khỏe mạnh trưởng thành, không muốn làm nàng lưng đeo lớn như vậy tâm lý bị thương.

Mà này nhiều năm qua, nàng cũng vẫn luôn đều không có lại nhớ đến, nhưng là vừa rồi lan du nói lời này, làm hắn nhịn không được lo lắng lên, nếu là thật sự toàn bộ đều nhớ tới, nàng nên có bao nhiêu thống khổ.

"Trường vĩ." Thẩm Lan Du thấy Lục Trường Vĩ nhíu mày thất thần, lại nhìn nhìn phía trước tình hình giao thông, lo lắng duỗi tay xúc một chút cánh tay hắn.

Mà cũng là này một xúc, làm Thẩm trường vĩ phản ứng lại đây, hắn lúc này mới phát giác chính mình thế nhưng ở điều khiển trên đường thất thần, theo bản năng mà kinh ngạc một thân mồ hôi lạnh, hắn ngưng ngưng thần sắc, vẻ mặt xin lỗi đối Thẩm Lan Du nói: "Ngượng ngùng, dọa đến ngươi."

Thẩm Lan Du lắc lắc đầu, "Không có việc gì, bất quá việc này ngươi cũng không cần quá khẩn trương, Hi Hòa cũng nói rất mơ hồ, nàng cũng không có hoàn toàn nhớ lại tới."

Lục Trường Vĩ thở dài một hơi, "Nhưng đây là không phải một cái dấu hiệu đâu, ta này trong lòng chính là thực bất an nột."

"Yên tâm đi, nếu là thật sự nhớ lại tới, chúng ta cũng......"

Lục Trường Vĩ không nói chuyện, chỉ là này dọc theo đường đi mày lại không có lơi lỏng xuống dưới quá.

*

Lục Trường Vĩ bọn họ đi rồi lúc sau, trong nhà cũng chỉ có bọn họ tỷ đệ hai người.

"Ngươi ăn cơm không?" Lục Hi Hòa hỏi Thẩm Quyến.

"Không có."

Thẩm Quyến lắc đầu, hắn lần này phi cơ liền chạy tới, nơi nào còn có thời gian ăn cơm?

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ