"Kỷ tổng, Tinh Thượng trước mắt đúng là chèn ép Lục tiểu thư, Lục tiểu thư mặt sau hành trình nghe nói đã toàn bộ bị hủy bỏ, hành vi này, cùng tuyết tàng cơ bản không có gì khác nhau."
Tuyết tàng?Kỷ Diễn mày càng nhăn càng chặt, khó trách ngày đó cùng nàng nhắc tới việc này thời điểm, lúc ấy còn không cảm thấy có cái gì, hiện tại lại tưởng tượng, khi đó nàng đại khái là ở nói sang chuyện khác.
Chính là ra như vậy sự, nàng vì cái gì không nói với hắn?
Xem nàng ngay lúc đó ý tứ, đại khái liền không có nghĩ tới muốn đem chuyện này nói cho chính mình.
Tiếu Minh thấy Kỷ Diễn ninh mi cũng không biết lại tưởng chút cái gì, vì thế hô hắn một tiếng.
"Kỷ tổng?"
Nghe tiếng, Kỷ Diễn nhìn hắn một cái, triều hắn nói: "Việc này ta đã biết, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Tiếu Minh có chút sờ không chuẩn Kỷ Diễn tâm tư, nhưng vẫn là cung kính mà triều hắn gật đầu.
"Là."
Tiếu Minh sau khi ra ngoài, Kỷ Diễn lấy quá một bên di động bá ra Lục Hi Hòa điện thoại, kia đầu truyền đến chính là quen thuộc giai điệu thanh, điện thoại là thông, nhưng là nhưng vẫn không có người tiếp.
Liền ở hắn chuẩn bị lại bát thời điểm, ngoài cửa truyền đến một trận tiếng đập cửa.
Kỷ Diễn tưởng Tiếu Minh, vì thế đầu cũng không nâng mà nói thanh "Tiến".
Bên ngoài người đẩy cửa tiến vào, Kỷ Diễn bát điện thoại tay thình lình tạm dừng, giống như là có tâm tính tự cảm ứng giống nhau, hắn theo bản năng mà ngẩng đầu vọng qua đi.
Lúc này đứng ở nơi đó nơi nào là Tiếu Minh, rõ ràng chính là vẫn luôn không tiếp hắn điện thoại người!
Nghĩ đến nàng đối chính mình dấu diếm cùng với cự tiếp điện thoại, hắn lập tức kiềm chế trụ muốn nghênh quá khứ tâm tư, sắc mặt bình đạm mà liếc nhìn nàng một cái.
"Sao ngươi lại tới đây?" Nói xong lúc sau, hắn liền cúi đầu nhìn nằm xoài trên trên mặt bàn văn kiện.
Lục Hi Hòa nhấp môi, chớp hai hạ đôi mắt, ở nàng nhìn đến trên mạng nàng cùng Hà Phỉ tranh luận khi, nàng đang theo Thái Nguyệt ở bên nhau.
Nếu chuyện này phơi ra tới, kia Kỷ Diễn khẳng định cũng thấy được, vì thế nàng chạy nhanh làm Thái Nguyệt đưa nàng lại đây, việc này nàng vẫn là đến trước chiếm cái chủ đạo địa vị mới được, cho nên hắn hiện tại thái độ này, nàng cũng là sớm có đoán trước.
Nàng cười triều hắn đi qua đi, nàng đi đến hắn bên cạnh, nhìn thoáng qua hắn trên mặt bàn văn kiện, "Còn ở xử lý văn kiện nha?"
Kỷ Diễn không lý nàng.
Vì thế nàng đem tay đáp ở bờ vai của hắn, biết rõ cố hỏi hỏi hắn: "Ngươi như thế nào bất hòa ta nói chuyện a?"
Kỷ Diễn nghiêng đầu nhìn nàng một cái, Lục Hi Hòa bị hắn thâm thúy mắt đen xem có điểm chột dạ, tự tin không khỏi mà cũng yếu đi vài phần, thực rõ ràng nàng hiện tại đã ở vào hạ phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romance- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...