Lục Hi Hòa lúc này đang theo Tiếu Minh trò chuyện WeChat, nàng phát hiện Tiếu Minh người này còn rất đậu.
Tiếu Minh: Nữ thần nữ thần, ta cùng ngươi nói chuyện này.
Tiểu tiên nữ: Gì sự?
Tiếu Minh: Ta vừa rồi không ra đi một chuyến sao, trở về thời gian liền nhìn đến lão bản trạm ta bàn làm việc trước, làm ta sợ muốn chết.
Tiểu tiên nữ: Nói như thế nào?
Tiếu Minh: Chính là đi làm chơi di động a, may mắn ta lúc ấy màn hình là hắc, nếu là làm hắn nhìn đến ta đi làm xoát bằng hữu vòng, ta khẳng định xong rồi.
Lục Hi Hòa nhịn không được nở nụ cười, cách màn hình nàng đều có thể cảm nhận được hắn run bần bật, Kỷ Diễn có như vậy đáng sợ sao?
Nói đến Kỷ Diễn, nàng đột nhiên nhớ tới, nàng đều còn không có Kỷ Diễn WeChat đâu!
Vì thế nàng ngón tay ở trên màn hình nhanh chóng điểm đấm.
Tiểu tiên nữ: Tiếu Minh, ngươi có hay không ngươi lão bản WeChat?
Qua hai giây, Tiếu Minh trở về WeChat.
Tiếu Minh: Có a, tư nhân WeChat công tác WeChat ngươi muốn cái nào?
Lục Hi Hòa, "............"
Nàng này đều còn không có nói đi, bất quá nàng ý đồ như vậy rõ ràng, hắn nhìn không ra tới cũng liền quái, nếu hắn đều như vậy lên đường tử, nàng cũng liền không khách khí.
Tiểu tiên nữ: Đương nhiên là tư nhân WeChat.
Kỷ Diễn vọt cà phê trở lại văn phòng lúc sau liền tiếp tục công tác.
Hắn chính phê duyệt Tiếu Minh đưa vào tới văn kiện, nhưng là trong đầu lại không tự chủ được mà hiện ra mới vừa ở Tiếu Minh di động thượng nhìn đến kia bức ảnh.
Nàng đón ánh mặt trời, ánh mặt trời ôn nhu mà chiếu xạ ở nàng trên mặt, nhu hòa yên lặng, phấn nộn môi dưới ánh mặt trời cực cụ ánh sáng, dụ người căn bản liền dời không ra tầm mắt.
Kia trương môi xúc cảm hắn hiểu biết quá.Mềm mại ướt át.
Kỷ Diễn đột nhiên đánh tan trong đầu suy nghĩ, hắn lúc này đều ở suy nghĩ vớ vẩn chút cái gì đâu!
Hắn nhắc tới bút ở ký tên chỗ viết thượng tên của mình, lại ở viết xong lúc sau ngây ngẩn cả người.
Bởi vì văn kiện thượng thiêm căn bản liền không phải tên của hắn, mà là ba cái chói lọi chữ to.
Lục Hi Hòa.Giây tiếp theo, hắn ném xuống trong tay bút.
Điên rồi điên rồi.
"Đinh ——" một tiếng, trong tay màn hình sáng lên, mà ở này yên tĩnh không gian bên trong, cũng dị thường rõ ràng.
Kỷ Diễn duỗi tay xoa xoa mũi, sau đó lấy quá một bên di động, là một cái bạn tốt xin.
【 tiểu tiên nữ thỉnh cầu tăng thêm ngươi vì bạn tốt 】
Đang xem đến tiểu tiên nữ này ba chữ thời điểm, Kỷ Diễn cơ hồ đã hình thành phản xạ có điều kiện, hắn cái thứ nhất tưởng đó là Lục Hi Hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romance- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...