Sáng sớm hôm sau Tiếu Minh tới đi làm.
Hắn cùng ngày xưa giống nhau, chuẩn bị sửa sang lại một chút Kỷ Diễn văn phòng, nhưng mà đẩy môn đi vào, liền nhìn đến ngồi ở bàn làm việc sau Kỷ Diễn.
Hắn kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, "Kỷ tổng, ngươi hôm nay như thế nào tới sớm như vậy?"
Lời này nói xong, Tiếu Minh lúc này mới đã nhận ra không quá thích hợp, Kỷ Diễn căn bản là không phải tới sớm, mà là hắn đêm qua căn bản liền không có trở về!
Hắn trên người ăn mặc đều vẫn là hắn ngày hôm qua kia bộ tây trang, trên mặt bàn trên mặt đất toàn là bản nháp giấy, thực hiển nhiên, hắn đêm qua giải một đêm toán học đề!
Kỷ Diễn rơi xuống cuối cùng một con số lúc này mới đem bút cấp buông xuống, ngẩng đầu thời điểm hắn cảm giác được rõ ràng cổ nhức mỏi, ngay cả bả vai đều là chết lặng, mà cũng là ở ngay lúc này hắn mới chú ý tới đứng ở cửa Tiếu Minh.
"Ngươi đã đến rồi?"
"Kỷ tổng...... Ngươi tối hôm qua không phải là không có trở về đi?" Tiếu Minh thử hỏi một tiếng.
"Ân."
Kỷ Diễn gật đầu, sau đó động thủ đem đề giấy điệp lên lại lần nữa bỏ vào chính mình áo sơmi túi tiền, hắn đứng dậy cầm tây trang áo khoác.
Hắn một bên xuyên áo khoác một bên hướng ra ngoài đi, "Ta đi ra ngoài một chuyến, có chuyện gì điện thoại tùy thời liên hệ."
"...... Hảo."
Ở Tiếu Minh nói xong cái này tự thời điểm, hắn chỉ cảm thấy đến một trận kình phong cùng chính mình gặp thoáng qua, lại lấy lại tinh thần thời điểm, Kỷ Diễn đã ra cửa.
Lục Trường Vĩ buổi sáng đi trường học, liền nhìn đến cửa trường dừng lại một chiếc xe, xe đảo không phải cái gì hiếm lạ, nhưng là xe chủ nhân xác thật hắn sở nhận thức.
Kỷ Diễn?
Hắn nhíu nhíu mày, như vậy sáng sớm, hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Hắn đột nhiên nghĩ đến chính mình ngày hôm qua lời nói, nói làm hắn đem kia nói lời giải trong đề bài ra tới lại qua đây tìm hắn, hắn lúc này xuất hiện ở chỗ này, chẳng lẽ là giải ra tới?
Kỷ Diễn trạm đĩnh bạt, sắc mặt quạnh quẽ, ánh mắt gợn sóng bất kinh, bình đạm xa cách, cả người lộ ra núi tuyết đỉnh lạnh lẽo, có thể là bởi vì một buổi tối không ngủ lại hơn nữa dùng não quá độ nguyên nhân, hắn sắc mặt thoạt nhìn cũng không phải thực hảo, hốc mắt bên trong cũng ẩn ẩn mang theo một chút tơ máu.
Nhưng là chẳng sợ như thế, lui tới nữ sinh toàn triều hắn đầu đi ý vị thâm trường ánh mắt, nếu không phải hắn quanh mình áp khí quá thấp, phỏng chừng tìm tới đi có khối người.
Lục Trường Vĩ xe ở Kỷ Diễn bên cạnh dừng lại, Kỷ Diễn quạnh quẽ mặt đất dung lập tức hòa tan, nháy mắt trở nên cung kính khiêm tốn lên, hắn triều Lục Trường Vĩ hơi hơi khom lưng.
"Bá phụ, buổi sáng tốt lành."
Lục Trường Vĩ trên dưới đánh giá hắn một phen, nói: "Như vậy sáng sớm ngươi lại đây làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romance- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...