Buổi tối ăn cơm thời điểm, Thẩm Quyến đột nhiên nhắc tới Kỷ Diễn.
"Tỷ, vừa rồi là kỷ đại ca đưa ngươi trở về đi."
Lục Hi Hòa kinh ngạc hỏi: "Ngươi như thế nào biết?"
"Vừa rồi ta từ cửa sổ nhìn đến, các ngươi cùng nhau trở về."
"Nga, như vậy a."
Thẩm Quyến cau mày nghĩ nghĩ, vẫn là người không đành lòng không được hỏi nàng: "Tỷ, ngươi cùng kỷ đại ca, các ngươi hiện tại là cái gì quan hệ?"
Lục Hi Hòa không rõ hắn như thế nào đột nhiên liền đối chính mình sự tình như vậy cảm thấy hứng thú, nhưng là nàng vẫn là đúng sự thật nói cho hắn, "Hẳn là chính là ngươi lần sau nhìn thấy nên kêu tỷ phu quan hệ."
Thẩm Quyến trầm mặc hai giây.
"Ngươi là thật sự thích hắn sao?"
"Kia đương nhiên, nếu không thích hắn vì cái gì muốn cùng hắn ở bên nhau?"
Y theo hắn đối Lục Hi Hòa hiểu biết, nàng có thể nói như vậy, liền đại biểu nàng là thật sự thực thích Kỷ Diễn, nghĩ đến đây, hắn không yên tâm không ít, tuy rằng bọn họ không phải thân tỷ đệ, nhưng là hắn vẫn là so bất luận kẻ nào đều hy vọng nàng có thể hạnh phúc.
"Ân, vậy là tốt rồi, tỷ, ngươi yên tâm đi, ta sẽ vẫn luôn đứng ở ngươi bên này."
Đương Thẩm Quyến nói ra này phiên lời nói thời điểm, nói không cảm động đó là giả, Thẩm Quyến ngày thường lời nói không nhiều lắm, lại nội liễm thực, mang theo bạn cùng lứa tuổi không có thành thục, hắn tuy rằng tiểu nàng bốn tuổi, nhưng là đôi khi nàng thậm chí cảm thấy cho tới nay đều là hắn ở sắm vai ca ca nhân vật, rõ ràng một bộ thiếu niên tính trẻ con chưa thoát bộ dáng, lại còn vì nàng suy xét nhiều như vậy.
"Ngươi dám không trạm ta bên này thử xem?"
Thiếu niên thanh triệt trong mắt mang lên ấm ápý cười.
"Không dám."
"Đúng rồi, A Quyến, ta việc này trước không cần cùng ba mẹ nói."
"Vì cái gì?"
"Ta tưởng chờ cảm tình lại ổn định một chút lại cùng bọn họ giảng."
Thẩm Quyến nghĩ nghĩ, gật đầu đáp ứng rồi, "Ân, ta đã biết."
Thẩm Quyến lại ở hai ngày lúc này mới rời đi, Lục Hi Hòa tự mình lái xe đưa hắntrở về, tự nhiên cũng để lại tới ăn một đốn cơm chiều, nếu không phải ngày maibuổi sáng còn có công tác, Thẩm Lan Du phỏng chừng đều sẽ không làm nàng rờiđi.
Mà Thẩm Quyến đi rồi lúc sau, Lục Hi Hòa bữa tối tự nhiên cũng từ Kỷ Diễn tiếp nhận.
Ăn cơm thời điểm, vừa lúc Chu Chỉ Yểu cho nàng đã phát cái tin tức, vì thế nàngliền một mặt ăn cơm một mặt cùng Chu Chỉ Yểu hồi tin tức.
Kỷ Diễn nhíu lại mi nhìn nàng, nguyên bản còn một bên ăn một bên liêu, hiện tạiliền trực tiếp chính đại quang minh đem chiếc đũa thả đi xuống, chuyên chú bắtđầu nói chuyện phiếm, hắn một chén cơm đều mau ăn xong rồi, nàng động mấy hạtgạo, vì thế hắn không chút do dự từ tay nàng trừu qua di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romance- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...