Hết thảy quả thực giống như Kỷ Diễn đoán trước như vậy, cách thiên, bọn họ liền thượng hot search.
Hot search đệ nhị là # Lục Hi Hòa lả lướt
Hot search thủ vị là # Lục Hi Hòa Kỷ Diễn
Quả quýt giải trí tuôn ra ngày hôm qua lả lướt tuyên truyền sẽ video, ở kia đoạn video trung, truyền phát tin lượng tối cao một đoạn chính là Lục Hi Hòa tự nhiên đi dắt Kỷ Diễn tay bước trên thảm đỏ, tuy rằng cũng cũng chỉ có ngắn ngủn vài giây thời gian, nhưng là vẫn là làm các võng hữu ngửi ra không giống bình thường hơi thở.
Cái này video thật hắn sao quá ngọt hảo sao?
Như vậy dắt tay phương thức rõ ràng chính là tình lữ chính xác mở ra phương thức! Vô hình bên trong bại lộ cái gì, hơn nữa chưa từng có công khai quá tướng mạo Thiên Ngu CEO vì cái gì! Vì cái gì như vậy soái! Liền gương mặt này đặt ở giới giải trí còn có một ít tiểu thịt tươi chuyện gì?
Hiện tại soái ca đều không đi làm minh tinh, tựa như kim bài đạo diễn Thẩm đảo, hiện tại lại thêm một cái CEO Kỷ Diễn, kia đều là có thể dựa nhan giá trị ăn cơm lại cố tình còn muốn dựa tài hoa!
Các võng hữu trừ bỏ từ dắt tay kia đoạn nhìn ra không tầm thường ở ngoài, còn có chính là ở Kỷ Diễn tiếp thu phỏng vấn thời điểm, kia thật là tam câu không rời đi Lục Hi Hòa, đem vấn đề các phóng viên dỗi đến hoài nghi nhân sinh, căn bản chính là thực lực hộ thê a, hơn nữa phía trước kia đoạn tai tiếng, phía trước nói là lăng xê, nhưng là hiện tại xem ra, nhưng không chỉ là lăng xê đơn giản như vậy, hai việc lúc này lại liên hệ đến cùng nhau, muốn nói hai người không có một chút quan hệ, nói ra đi mặc cho ai đều sẽ không tin tưởng.
Hai ngày này, Lục Hi Hòa cùng Kỷ Diễn tai tiếng truyền bay đầy trời, nhưng là hai vị đương sự lại không có làm ra bất luận cái gì đáp lại, ở điện ảnh tuyên truyền sẽ lúc sau, không hai ngày trên mạng có người tin nóng, ở trên phi cơ ngẫu nhiên gặp được hai người, cũng có ảnh chụp làm chứng.
Nhà trai săn sóc giúp nhà gái cái thảm lông, hai người đều mang theo khẩu trang, nhà gái còn mang theo mũ lưỡi trai, nhưng là dù vậy, cũng hoàn toàn không khó coi ra, này hai người đó là ngày gần đây thực hỏa Kỷ Diễn cùng Lục Hi Hòa, này tắc ảnh chụp làm hai người tình yêu nhanh chóng chứng thực.
Lục Hi Hòa mặc vào dép lê, phủng cứng nhắc triều trong phòng bếp chính nấu cơm nam nhân đi đến.
"Cái này ảnh chụp quay chụp góc độ ly chúng ta có phải hay không thân cận quá?"
Kỷ Diễn xắt rau động tác dừng một chút, "Phải không?"
"Đúng vậy, ngươi xem, quả thực chính là gần gũi quay chụp hảo đi." Lục Hi Hòa suy nghĩ một chút, nhưng là bọn họ vài người, bọn họ chung quanh ngồi đều là người một nhà, nói nữa, bọn họ nếu như bị chụp lén, Thái Nguyệt bọn họ không có khả năng sẽ không phát hiện, kia duy nhất khả năng tính chính là ———
Lục Hi Hòa triều hắn tới gần, "Này ảnh chụp là chính chúng ta người chụp đi, ngươi sai sử?"
Nàng cơ hồ đem hắn áp chế tiến góc, Kỷ Diễn không có cách nào, chỉ có thể buông trong tay đao trong triều thả phóng, "Cẩn thận, đừng thương đến ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Ấy Rất Không Vui
Romance- Tác giả: Tống Cửu Cẩn - 98 chương - Nguồn truyện wikidich: https://wikidich.com/truyen/nang-thuc-khong-thao-hi-WvgwiO8h7C0GE4Vb + Người đăng: Sayoko + Đồng quản lý: QingJuan ...