Chương 34

99 2 0
                                    

"Theo ta đi liền thành, đừng xối, sẽ sinh bệnh."

Bị hắn ôm vào trong lòng ngực thời điểm, hơi thở chi gian đều là hắn dễ ngửi hơi thở.

Lục Hi Hòa cảm thấy, hôm nay việc này tựa hồ làm cho bọn họ quan hệ càng gần một bước, bất quá giống loại này tăng gần cảm tình cơ hội nàng sao lại có thể bạch bạch bỏ qua?

Vì thế nàng duỗi tay vây quanh được hắn thon chắc vòng eo, Kỷ Diễn chỉ là thoạt nhìn mảnh khảnh, chính là giấu ở quần áo hạ lại đều là ngạnh bang bang cơ bắp, này đại khái chính là mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt đi.

Kỷ Diễn duỗi tay đem tây trang triều thượng lôi kéo lúc sau, lúc này mới ôm nàng đi vào màn mưa bên trong, nước mưa đánh vào dù trên mặt phát ra bùm bùm mà thanh tiếng vang, dọc theo dù mái là hội tụ mà xuống cột nước, nàng đem gương mặt chôn ở vai hắn xương bả vai nhìn không thấy con đường phía trước, nhưng là nàng mỗi một bước lại đi đều thực ổn thực kiên định. Hai người thực mau liền vào đơn nguyên môn đại sảnh, Kỷ Diễn tay từ nàng trên vai lấy ra, Lục Hi Hòa đứng ở hắn bên cạnh người nhìn hắn thong thả ung dung mà thu dù, ở thu hảo dù lúc sau, hai người lúc này mới một đạo triều thang máy đi đến.

Nghe được mở cửa thanh, nằm ở trên ban công ôm một cái nhảy dựng lên, lấy trăm mét lao tới tốc độ triều huyền quan chỗ phóng đi.

Lục Hi Hòa nhìn triều chính mình chạy như bay ôm một cái, nó này chạy vội lại đây quả thực giống như là một đống di động thịt, muốn tránh nhưng là lại không thể trốn, liền ở nàng sợ hãi đến nhăn lại khuôn mặt nhỏ, chuẩn bị thừa nhận ôm một cái hùng phác thời điểm, một con rắn chắc cánh tay đáp ở chính mình trên vai, nàng cảm giác được hắn bàn tay đem nàng đầu vai bao vây ở trong đó, cảnh cáo thanh ở một bên vang lên.

"Ôm một cái."

Mà ở Kỷ Diễn ra tiếng lúc sau, Lục Hi Hòa tận mắt nhìn thấy chạy như điên làm nàng cho rằng căn bản dừng không được tới ôm một cái thế nhưng sát ở, hơn nữa thả chậm tốc độ, từ nó trong miệng phát ra vài tiếng rầm rì, đen thui mắt to bó xương tầm thường chuyển, cực kỳ giống ủy khuất khi lên án.

Nhìn như vậy ôm một cái, Lục Hi Hòa lập tức đừng chọc trúng manh điểm, ôm một cái sợ là thành tinh đi, này cũng quá đáng yêu đi?

Nàng bất mãn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ngươi quá hung, đều dọa đến ôm một cái."
Nói xong lúc sau, Lục Hi Hòa ngồi xổm xuống thân mình triều ôm một cái vẫy vẫy tay, "Ôm một cái, lại đây."

"Ô ô......" Ôm một cái hừ hai tiếng, sau đó rung đùi đắc ý triều Lục Hi Hòa đi qua đi, kia bộ dáng Lục Hi Hòa thế nhưng từ giữa nhìn ra vài phần khoe khoang.

Ôm một cái đi đến nàng trước mặt, sau đó dịu ngoan dựa vào nàng bên chân, nó không hề đề phòng ỷ lại động tác làm Lục Hi Hòa trong lòng một trận mềm mại, vì thế nàng duỗi tay nhẹ nhàng mà vì nó sơ mao, mảnh khảnh ngón tay xuyên qua nó lông tóc, ôm một cái thực hưởng thụ loại cảm giác này.

Kỷ Diễn, "......"

Hắn đây đều là vì ai???

"Ôm một cái cẩu lương đâu?"

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ