Chương 61

175 1 0
                                    

"Ngươi hôm nay buổi tối có thể chính mình ngủ!"

"Kia sao lại có thể, một người ngủ không được." Kỷ Diễn đem nàng ôm vào trong ngực không chịu buông tay, đem đầu chôn ở nàng cổ chỗ, cùng tiểu hài tử giống nhau cọ tới cọ đi.

Vì thế hắn ngọn tóc vệt nước tất cả đều cọ ở nàng cổ, băng băng lương lương, Lục Hi Hòa bị hắn cái này chơi xấu động tác chỉnh vừa tức giận vừa buồn cười, nàng duỗi tay nhẹ nhàng mà xả một chút tóc của hắn.

"Uy, ngươi tóc còn ướt đâu!"

Lục Hi Hòa này thanh "Uy" kêu Kỷ Diễn tâm ngứa khó nhịn, tựa như một cây tiểu lông chim dừng ở đầu quả tim, lại mềm lại tô.

"Vậy ngươi giúp ta sát." Nói hắn đem khăn lông đưa cho nàng.

"Ta vì cái gì muốn giúp ngươi sát?"

"Bởi vì ngươi là lão bà của ta a." Kỷ Diễn nghiêm trang mà nói.

"Ngươi...... Nói bậy gì đó đâu!" Lục Hi Hòa đem khăn lông nện ở hắn trên mặt.

Kỷ Diễn cười tiếp được khăn lông, lại đem khăn lông đưa cho nàng, "Giúp ta sát đi."

Hắn cái này động tác trở lên này ngữ khí, mạc danh có điểm...... Đáng yêu!

Lục Hi Hòa có chút bị hắn liêu tới rồi, kỳ thật nàng vốn dĩ liền không có thật sự sinh hắn khí, liền tiếp hắn đưa qua khăn lông.

"Ngươi quá cao, sát không đến!"

Kỷ Diễn lôi kéo nàng xoay người sau đó chính mình ngồi ở một bên sô pha trên tay vịn.

Lục Hi Hòa đem khăn lông đáp ở đỉnh đầu hắn thượng, năm ngón tay mở ra, cực kỳ thô bạo cho hắn sát đầu.

Đối với nàng thô bạo hành động, Kỷ Diễn một tiếng câu oán hận đều không có, ngược lại là tùng tùng mà vòng nàng vòng eo, một bộ thích thú bộ dáng.

Không hai hạ, tóc đều bị nàng sát nửa làm, nàng dùng ngón tay cho hắn loát hai hạ, tóc đen mềm mại đáp ở trên trán, cái này kiểu tóc có vẻ hắn đều nhỏ vài tuổi, đặt ở giới giải trí đều có thể cùng đám kia tiểu thịt tươi nhóm đoạt bát cơm.

Kỷ Diễn thấy nàng khóe miệng mạc danh giơ lên lên, vòng eo hiển nhiên có chút không điều chỉnh tiêu điểm, phỏng chừng suy nghĩ lại bắt đầu như đi vào cõi thần tiên.

"A, ngươi làm gì!"

Lục Hi Hòa xác thật đang ở như đi vào cõi thần tiên, thình lình bị một chút lười eo bế lên, sợ tới mức nàng một giật mình, gì tư duy đều tan.

"Ngươi nói đi?"

Kỷ Diễn động tác mềm nhẹ mà đem nàng đặt ở trên giường, một dính giường Lục Hi Hòa liền lập tức xốc lên chăn tưởng chui vào đi, nhưng là nàng này mới vừa động, liền bị một đôi ấm áp bàn tay to cầm mắt cá chân, ngay sau đó, nàng không chịu khống chế mà triều hạ dời đi, người nọ vững chắc đè ở nàng trên người.

"Ngươi...... Hảo trọng......" Lục Hi Hòa bị hắn áp đều mau không thở nổi.

Hắn không chút sứt mẻ, "Còn có để ta một người ngủ?"

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ