Chương 13

54 2 0
                                    

Lục Hi Hòa buổi chiều ngủ một giấc, chờ nàng tỉnh lại thời điểm đã đều là buổi tối 7 giờ nhiều, nàng một lần nữa nhắm mắt lại, lúc này mới từ trên giường bò dậy, theo bản năng nhìn về phía ngoài cửa sổ, nơi xa không trung trình ám hắc sắc, gió thổi khởi bức màn một góc, hơi nhiệt gió đêm cũng tùy theo đưa vào tới.

Ra phòng ngủ lúc sau, nàng ánh mắt dừng ở lưu li trên đài giữ ấm thùng thượng.

Cũng không biết nàng cái này hàng xóm đã trở lại không có?

Vì thế nàng tùy tay xách quá bình giữ ấm liền hướng cửa đi đến, nhìn nhắm chặt đại môn ấn chuông cửa, đợi vài giây bên trong cũng không có bất luận cái gì thanh âm.

"Chẳng lẽ còn không có trở về?" Nàng lầm bầm lầu bầu nói.

Ở ấn vài lần lúc sau như cũ không thanh, nàng liền đem giữ ấm thùng xách trở về, ở trở về thời điểm, nàng như là bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nàng ngẩng đầu triều góc tường xem qua đi, đập vào mắt chính là một máy theo dõi.

Ngày đó cọ võng chơi game thời điểm tựa hồ liền nhìn đến máy theo dõi tới, nhưng là nàng lúc ấy không có tưởng quá nhiều, hiện tại nghĩ đến nàng cái này hàng xóm tựa hồ trở về lại một đoạn thời gian, bởi vì nàng rõ ràng nhớ rõ nơi này chi gian cũng không có trang máy theo dõi tới.
Vào phòng lúc sau, nàng một lần nữa đem giữ ấm thùng thả lại lưu li đài, vừa lúc nhìn đến lưu li dưới đài thùng rác, thùng rác đã đầy, nàng nhíu nhíu mày, cảm giác nàng mấy ngày nay cũng cũng không có như thế nào ném rác rưởi, rác rưởi như thế nào mãn nhanh như vậy.

Nhưng là mùa hè rác rưởi nếu trễ đảo nói sẽ có khí vị, vì thế nàng ngồi xổm xuống thân đem rác rưởi túi từ thùng rác xách ra tới thuận thế đánh một cái kết.

Xuống lầu ném rác rưởi đi.

Ra đại sảnh lúc sau, nàng nhanh chóng hướng ra phía ngoài công cộng rác rưởi khu đi đến, lúc này sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, nghênh diện thổi tới phong như cũ mang theo nhàn nhạt độ ấm, nhưng là lại không phải giống ban ngày như vậy khó có thể tiếp thu.

"Kỷ tiên sinh, tan tầm."

"Ân."

Ở nàng mới vừa đem rác rưởi ném vào thùng rác lúc sau, hai câu ngắn gọn đối thoại chui vào Lục Hi Hòa trong tai, làm nàng theo bản năng liền dừng bước chân, tuy rằng chỉ là phi thường ngắn gọn "Ân" một tiếng, nhưng này thanh lại kêu nàng dị thường quen thuộc, nhưng là lại mang theo một tia không xác định, nguyên nhân chính là vì không xác định cho nên nàng tìm thanh âm nhìn qua đi.

Đối mặt nàng cái kia trung niên nam nhân nàng là quen thuộc, hắn là bọn họ tiểu khu bất động sản, bởi vì trụ lâu, cho nên tiếp xúc quá không ít lần, mà đưa lưng về phía nàng tuổi trẻ nam nhân ở nàng nhìn đến hắn bóng dáng thời điểm, nàng liền nhận ra tới.

Người này không phải Kỷ Diễn còn có thể là ai!

Nhưng là Kỷ Diễn như thế nào sẽ ở nơi này, hơn nữa hắn thoạt nhìn theo chân bọnhọ bất động sản rất quen thuộc bộ dáng, chẳng lẽ nói hắn cũng ở nơi này?

Lục Hi Hòa đột nhiên nghĩ tới hôm nay hắn ở siêu thị ngoại cùng nàng lời nói,nàng lúc ấy còn ở buồn bực, hắn câu nói kia nói như thế nào cùng nàng thực tiệnđường dường như, hiện tại xem ra, thật đúng là thị phi thường tiện đường, nàngthật sự không nghĩ tới, Kỷ Diễn cư nhiên sẽ cùng nàng trụ một cái tiểu khu.

Cô Ấy Rất Không VuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ