PROLOGUE

509 11 2
                                    

Hinigpitan ko ng mabuti ang pagkakatali ko sa kanyang kamay pero hindi 'yong masasaktan siya.

Pagkatapos kong talian ang paa niya sa bawat dulo ng kama ay umupo ako sa gilid ng kama habang pinagmasdan ang lalaking mahimbing ang tulog.

Dinampi ko ang kamay ko sa pisnge niyang hanggang unti-unti ko itong binaba hanggang sa dibdib niyang wala ng damit na tangging pangbaba lang ang meron.

Napangiti ako dahil sa tinggin ko magiging tagumpay ang plano ko ngayon at matatali siya sa akin at mauuwi ito sa kasalan.

Nilapitan ko ang mukha ko sa kanya at hinalik-halikan ang pisnge niya upang magising siya.

Natuwa ako ng makita kong bumuka na ang kanyang mga mata.

Ang mata niyang gusto kung pagmasdan.

Hinalikan ko ang labi niya.

Ang labing gusto kong halikan bawat pagmulat ng mga mata ko sa umaga at sa pagpikit ng aking mga mata sa gabi.

Gusto ko 'tong maramdaman palagi.

"Fuck! Anong ginagawa mo dito sa kwarto ko!!" Sigaw niya..

Ngumiti ako sa kanya at hinawakan ko ang abs niya..

Nakita kong nagpupumiglas siya at naglakihan ang singkit niyang mga mata.

"BA-BAKIT AKO NAKATALI!?" Sigaw niya habang pilit na makawala sa pagkakatali ko sa kamay niya sa head ng kama..

Ngumisi ako sa kanya at hinubad ang damit ko.

Nakita kong natigilan siya sa pagpupumiglas nang makita niya ang ginawa ko.

Galit niya akong tiningnan.

Sanay na ako makita siyang tumingin sa akin.

"Fuck! Ito na naman! Aakitin mo na naman ako! Sabing ayaw ko nga sayo! Pakawalan mo ko dito!" Inis niyang wika.

"No!" Matigas komg wika.

Bakit ba ayaw niya sa akin! Maganda naman ako! Oo baduy ako noon pero pinilit kong maging maganda para sa kanya. Ginawa ko ang lahat para mahalin niya ako pero bigo ako palagi.'

Tumayo ako sa kama at pumatong sa kanya.

Nakita ko na namang nagulat siya sa ginawa ko.

"SISIPAIN KITA! PAGHINDI KA UMALIS JAN!!"

Ngumiti ako ng pagkatamis-tamis habang hinihimas-himas ko ang kamay ko sa matigas niyang dibdib.

"FUCKK!!" Sigaw niya bigla ng mapansin niyang di niya maangat ang paa niya.

Yumuko ako habang nakatukod ang kamay ko sa dibdib niya.

Nang magkatapat na ang aming mukha, kinagat ko ang upper lips ko at nginitian siyang kaakit-akit at tinitigan ang mata niyang nag-aapay na sa galit.

"Paano 'yan hindi ka makatakas?." Panunuya ko sa kanya.

"Anong klasing babae ka! Ikaw pa ang may motibong gawin ito sa akin!" Pag-aalburuto niya.

Binaba ko ang tingin ko sa labi niya at hindi na siya pinatulan pa at inilapat ang labi ko sa labi niya.

Pilit niyang nilalayo ang ulo niya sa akin.

Kaya hinawakan ko ang pisnge niya at diniin ang halik ko sa kanya.

Kinagat ko ito hanggang masipsip ko ang lower lips niya.

Nang tinigilan ko na siya.

Napasinghap siya ng malalim.

"FU--CK!!! NIRARAPE MO NA AKO!"

Tumawa ako sa sinabi niya.

Dahil tama siya.

I will rape him.

Right now!!

"Yes, I do."

MAGIGING AKIN KA RINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon