"Anong klasing babae ka! Ikaw pa ang may motibong gawin ito sa akin!" Pag-aalburuto niya.
Binaba ko ang tingin ko sa labi niya at hindi na siya pinatulan pa at inilapat ang labi ko sa labi niya.
Pilit niyang nilalayo ang ulo niya sa akin.
Kaya hinawakan ko ang pisnge niya at diniin ang halik ko sa kanya.
Kinagat ko ito hanggang masipsip ko ang lower lips niya.
Nang tinigilan ko na siya.
Napasinghap siya ng malalim.
"FU--CK!!! NIRARAPE MO NA AKO!"
Tumawa ako sa sinabi niya.
Dahil tama siya.
I will rape him.
Right now!!
"Yes, I do."
Pinisil ko ang nipples niya.
Mas lalo siyang nagpumiglas.
"Pakawalan mo na ako Jelly! Hindi tama ang ginagawa mo"
Hinalikan ko ang pisnge niya. "Bigyan mo ako ng pagkakataon at titigilan ko na ito." binigyan ko siya nang pagpipilian.
"Oo na! Pumapayag na ako!! Bibigyan nakita ng pagkakataong pumasok sa buhay ko! Kaya kalagan mo na ako.!!"
"Halikan mo ako!
Nakita kong napatigil ito sa pagpupumiglas.
"Halikan mo ako , upang malaman kong tutuhanin mo na ito" hinawakan ko ang pisnge niya at pinaglapat ko ang noo namin.
Napapikit ako ng mas lalo kong naamoy ko ang hininga niya.
Nag-iinit ang mata ko dahil natatakot akong pagkatapos nito ay hindi na naman niya ito tutuparin.
Napahigit ko ang hininga ko nang pinikit niya ang mata niya, napapikit ako muli at naramdaman ko ang labi niya sa labi ko, tumulo ang luha ko habang nararamdaman ko ang mahinang paggalaw ng labi niya sa akin, napasunod ako sa galaw ng labi niya.
Hindi ko mapaliwanag ang saya na nararamdaman ko para akong hinihigop sa ginagawa niya.
Tanging tunog ng halikan namin ang maririnig sa loob ng kwarto niya.
Napahabol ako ng hininga ng maghiwalay ang labi namin, pero agad ko ring inilapat ang labi ko sa kanya dahil ayaw ko pang huminto, gusto ko pasiyang maramdaman, di nagtagal ay napasunod na siya sa galaw ng labi ko, hinaplos ko ang buhok niya, napadaing ako ng makagat niya ako.
Napatingin ako sa kanyang namumungay na mata, inangat niya ang ulo niya at hinalikan niya ako ng mariin kaya napasabunot ako sa buhok niya dahil sa lalim ng paghalik niya.
"Kalagan mo na ako, nagugutom na ako" wika niya nang binitiwan niya ang labi ko, nakita kong sinulyapan niya ang labi ko pero nag-iwas siya agad ng tingin.
Hinalikan ko siya sa pisnge bago ako umalis sa pagkakapatong sa kanya.
Inabot ko ang kaliwa niyang kamay , habang ginagawa ko ito ay sinulyapan ko siya, napansin kong namumula na naman ang tingga niya.
Bigla siyang pumiglas. "Magbihis ka mo na bago mo ko pakawalan" binalingan niya ako.
Napatingin ako sa labi niyang nang mas mapula ito, napakagat ako ng labi nang maisip ko 'yong nangyari kanina lang..
Bumaling siya ng mapansin niyang nakatitig ako sa labi niya..
"Mamaya na!! Di ba nagugutom ka na!"
BINABASA MO ANG
MAGIGING AKIN KA RIN
RandomNililigawan ! Ginayuma! pero walang epekto parin sa kanya! I'm Jelly Cortez Gagawin ang lahat para magiging akin siya! This is my Mission. To make him fallin" love with me.