Sau khi Lục Dịch đăng cơ . Chỉ truy phong sinh mẫu của mình làm Sinh Mẫu Hoàng Thái Hậu , còn hoàng hậu trước đó được truy phong làm Đích Mẫu Hoàng thái hậu . Phong phụ hoàng của mình là Thái Thượng Hoàng . Và đương nhiên Kim Hạ là Hoàng Hậu. Sau khi Dung Uyển rời đi thì ai ai cũng tưởng rằng cô đã chết phải Dung Uyển đã chết , cô bây giờ chu du thiên hạ , sống với thân phận khác , còn về danh phận , Lục Dịch cũng xem trọng cô vì cô là bạn tốt của Kim Hạ nên truy phong làm Uyển Quý Phi . Đặc biệt là Lục Quang , đứa trẻ này vô cùng diễm phúc chưa đầy 5 tuổi đã được phong làm thái tử. Lục Dịch giường như đã định sẵn là chẳng lấy thiếp , và sinh con thêm .
Chàng ngày đêm bận công vụ nhưng vẫn không quên nương tử và hài tử. Chỉ là ...chỉ là thê tử và hài tử lãng quên chàng !- Hàm Phúc cung-
" Hoàng thượng ..... Nương nương và thái tử đã nghỉ ngơi . Mong hoàng thượng ngày mai hãy tới sớm " . Thái giám hầu hạ ở Hàm Phúc cung nói với hắn . Hắn thở dài , nói một câu cứng ngắt -" Kẻ nào cản đường ta , ngày mai đem ra thành chém đầu thị chúng " . Bọn thái giám cung nữ không dám "không tiếp" ông vua "chướng khí " này , khẩn trương mở cửa cung cho hắn vào ." Các ngươi giải tán hết đi , trẫm muốn yên tĩnh " , vâng đây chẳng phải muốn yên tĩnh gì đâu , người ta làm hoàng đế rồi cũng phải đuổi "khéo" một chút.
Bọn nô tài , cung nữ cũng đã giải tán hết ." Nươngggg tử ! "
Người quan tâm hắn không phải là đương kim hoàng hậu của hắn , là "tình địch" của hắn Lục Quang . Lục Quang giờ đây đang cố gắng bước qua bước ngoặt đầu tiên của cuộc đời nó ." Lục Quang , đừng nhìn hắn . Con lật qua , lật qua đi !!! "
" Nàng ......"
" Con trai cưng , lật đi con !!!"
Kim Hạ ra sức cổ vũ đứa con mũm mỉm của mình . Tiểu Lục Dịch nhăn mặt , hắn đang bực mình vì tại sao khi mẫu hậu của hắn mang thai hắn ăn nhiều , làm cho hắn không thể bước qua bước ngoặt này.
Lục Dịch đến gần , ngồi xuống chờ con trai của mình "lật qua" được ." Phụ hoàng cho con một chút động lực ! "
Lục Quang , tròn mắt nhìn phụ hoàng của hắn . Hắn quơ tay múa chân như muốn đạp cái tên phụ hoàng vô tâm này ra chỗ khác . Lục Dịch ôm Kim Hạ một cái . Tiểu Lục Dịch tức tới đỏ mặt , động tác tay và chân hắn cựa quậy .
" Có chút tiến triển rồi , Lục Quang ! " , phụ hoàng vô lương tâm của hắn cười một nụ cười từ thiện.Sau đó thì hôn lên trán mẫu hậu nó một cái . Động tác của hắn đã trở nên mạnh mẽ hơn , hắn nghiêng người về phía bên phải , gồng hết sức , cuối cùng cũng thành công. Xem ra động lực "chua" mà phụ hoàng đích thân ban tặng luôn luôn tốt hơn bất cứ lời động viên nào. Kim Hạ đẩy Lục Dịch sang một bên , nằm xuống ngay bên cạnh Lục Quang không ngừng khen ngợi .
" Quang Quang, con thật giỏi bộ dạng này rất soái , giữ vững phong độ !!! "
Tiểu tử thối đó cuối cùng cũng cướp đi một chút sủng ái từ chỗ phụ hoàng nó nó cười toe toét chẳng còn thấy mặt trời ở đâu . Lục Dịch bế Lục Quang ra khỏi chỗ Kim Hạ, hắn nhất thời không đề phòng bị con trai "vả" vài cái vào mặt. Không hẳn là Lục Quang cố ý phạm thượng . Mà là tay chân có chút lanh lợi cho nên hắn ra tay chẳng hụt phát nào cả . Hắn còn thêm trò phun mưa vừa học được gần đây .
" Phèo phèo phèoo..... " , trong phút chốc gương mặt đầy oai nghiêm của tân đế bị chính con trai mình nhổ đầy nước bọt vào. Lục Dịch nhanh tay đặc vào trong nôi trước khi nó có thêm một chiêu trò gì mới .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa
FanfictionFanfic : Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa. Tác giả : Vĩnh Hy Thể loại : Xuyên không , nửa ngọt nửa ngược, nữ luyến , tình yêu vượt thời gian. Vũ An Hạ là linh hồn đến từ tương lai . Sau một tai nạn cô linh hồn rời khỏi thể xác , sóng điện não không...