Lục Dịch nghe hẹn ước cảm thấy thích thú ,đứng dậy theo nàng đến Noãn Các . Kim Hạ chạy vào phòng lấy ra 2 cái hộp , đưa cho Lục Dịch 1 cái
" Cái hộp này chứa lời hẹn ước. Chàng 1 cái ta 1 cái "
Lục Dịch đưa tay nhận lấy chiếc hộp , ngắm nhìn nó một lúc . Kim Hạ quơ tay
" Đừng ngắm nửa con hồ ly trên hộp của chàng là ta khắc . "
Nói xong Kim Hạ đưa hộp của mình cho Lục Dịch xem
" Chàng nhìn xem , ta cũng có . Của ta là một con hổ con . Có đáng yêu không ? "
Không đợi Lục Dịch trả lời làm gì , nàng chạy vào phòng mang giấy bút đến , mực đã được mài sẵn .
" Hồ ly , lại đây . Chàng cầm giấy và bút của chàng qua phía bên kia viết lời hẹn ước của chàng . Còn ta sẽ viết ở đây "
Lục Dịch lẳng lặng nên đã tự vác ngồi qua một bên viết lời hẹn ước của mình . Lục Dịch viết rất nhanh , trên giấy viết :" Ta không cố ý lợi dụng tình cảm của nàng . Ta thật ra cũng đã lỡ yêu nàng... Đợi đến ngày ta xưng đế ta sẽ giải thích với nàng ...nhất định phải đợi ta ". Viết xong thì chàng xếp giấy bỏ vào trong hộp đợi Kim Hạ .
" Nàng viết gì mà lâu thế ? "
" Nói ra thì sẽ không còn thú vị nửa!"
" Đêm đó nàng nói An Hạ gì chứ ? "
Kim Hạ dừng bút một lúc , sau đó viết tiếp .
" Chàng có tin ta không ? "
Lục Dịch lắc đầu "bổn hoàng tử chỉ tin vào mắt mình" .
"Vậy thì chàng nhất định phải tin ta !" Kim Hạ nở nụ cười đắc ý
" Tại sao phải nhất định tin nàng?" Lục Dịch hỏi
" Trong mắt chàng có ta mà !"
Lục Dịch không cãi được gì nửa
" Vậy nàng nói về An Hạ đi"
" Lúc ta tự tử vì không muốn lấy tên ấu trĩ kia . Khi ta hôn mê , ta thấy ta trở thành một cô gái , cô ấy tên An Hạ . Sống ở thế giới hiện đại mà mấy hôm trước ta nói với chàng ấy . Ở nơi này là quá khứ , nơi trong giấc mơ ta đến gọi là tương lai . "
" Chính là cái nơi có con ngựa bay sao ? "
" Phải phải , ngựa bay " Kim Hạ phì cười vì "ngựa bay" của Lục Dịch .
Kim Hạ vừa nói không phải mơ , đích thật nàng là An Hạ ở tương lai bị mang đến đây. Nhưng vì linh hồn cái xác này cũng khá lâu nên cô đã dần mơ hồ về thế giới của chính mình .
" Sau đó thì sao ? "
" Một người phụ nữ trung niên nói với ta . Nếu muốn trở về thì phải ....lao vào vòng xoáy tranh quyền đưa lão tứ lên ngôi . Lão tứ chính là chàng! Chuyện sau đó chắc hẳn chàng cũng biết"
Im lặng một chút Kim Hạ lại nói tiếp
" Tên Lục Quân đó hắn sẽ chuẩn bị một cái bẫy cho chàng rồi . Chỉ cần lần này chàng nghe theo ta . Ngôi vị sẽ thuộc về chàng " . Kim Hạ cũng đã viết xong , cầm giấy lên thổi cho mực mau khô rồi cho vào hộp . Lục Dịch lúc này vẫn còn chết lặng vì những câu thê tử mình vừa nói. Kim Hạ chạy đến lây Lục Dịch.
" Ta xong rồi , cùng chôn xuống gốc cây anh đào này đi "
Lục Dịch hoàn hồn , gật đầu rồi cùng Kim Hạ chôn 2 cái hộp xuống.
" Lục Dịch , chàng có thích trẻ con không?"
" Vừa phiền phức vừa ồn ào , không thích "
Kim Hạ dừng lại đưa mắt nhìn chàng
" Vậy sao?"
Lục Dịch liền đổi ý
" Nếu là con của ta thì thích..."
Kim Hạ đặc cái hộp xuống cái hố vừa đào xong
" Con mà nghe những lời chê bai này mà của chàng nó sẽ hận chàng cả đời!"
" Nghe đây Kim Hạ , sau này ta dạy con nàng không được xen vào "
" Vậy ta sinh với người khác ! "
Lục Dịch tức giận
" Nàng dám ! Vì có mẫu thân như nàng nên sau này con nó sẽ trở thành ma vương "
" Vì có phụ thân như chàng con sau này sẽ trở thành diêm vương mặt lạnh , cơ mặt cứng đơ ,không biết cười là gì .! Ma vương tốt hơn Diêm vương "
" Vậy bao giờ nàng mới chịu sinh cho ta ? Ma vương hay diêm vương gì cũng được :v "
"Thuận theo tự nhiên đi " .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa
FanficFanfic : Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa. Tác giả : Vĩnh Hy Thể loại : Xuyên không , nửa ngọt nửa ngược, nữ luyến , tình yêu vượt thời gian. Vũ An Hạ là linh hồn đến từ tương lai . Sau một tai nạn cô linh hồn rời khỏi thể xác , sóng điện não không...