Chàng không để tâm ta thì ta cũng không để tâm chàng . Tháng năm cứ như vậy lặng lẽ trôi qua chớp mắt cái thai trong bụng của Kim Hạ cũng đã được 5 tháng . Hôm đó Kim Hạ đến vương phủ để sắp xếp kế hoạch , vạch đường cho Mặc Nhiễm và Lục Dịch để 2 người có thể lật đổ Lục Quân một cách dễ dàng .
-Vương phủ-
Kim Hạ ngồi ở Chính điện nói chuyện với Mặc Nhiễm lần lượt ăn hết mấy đĩa điểm tâm.
" Theo sự kiện lịch sử , thì 2 tháng sau giặc Oa Khấu sẽ xâm chiếm Tây Vực . Lúc đó hoàng đế sẽ lệnh cho Lục Dịch ra chiến trường bảo vệ bờ cõi ..." . Mặc Nhiễm hắn cười đắc ý :" Há chẳng phải chuyện tốt sao ? Tứ hoàng phi lo lắng điều gì? "
"Hoàng thúc , người nhất định không để Lục Dịch đi , đó là nước đi cực kì cực kì nguy hiểm . Lục Quân lợi dụng Lục Dịch trọng tình trọng nghĩa , đẩy cho chàng tội danh bức cung ( tức là vua cha còn sống , lại nôn nóng đăng cơ , làm ra chuyện tày trời như đem gà nhà cắn gà nhà đại khái vậy ) " . Kim Hạ , bỏ miếng điểm tâm trên tay xuống , nói tiếp :
" Chuyện nắm giữ binh quyền thúc tạm thời phó thác cho Lục Quân. Hắn sẽ thất bại , sau khi hắn thất bại thì thúc cùng Lục Dịch đi . Nhớ kỹ , dù cho ở kinh thành có bất cứ động tĩnh gì cũng không được ai trở về , trừ phi chúng ta đã toàn thắng"
" Nhưng...." . Mặc Nhiễm còn chưa kịp nói xong thì đã bị Kim Hạ cướp lượt lời.
" Thúc ... Ở đây có vị nào là con trai của một tướng quân họ Ngụy đã khuất không ? " Mặc Nhiễm gật đầu :" Có , là Ngụy Quảng ! " .
" Thúc bằng mọi giá phải lôi kéo được Ngụy Quảng phải về phe ta ".Ngôn Hy đứng bên ngoài trông thấy cái bụng của Kim Hạ , cô kéo tay A Nghiên và Tuệ Mẫn .
" Kim Hạ tỷ tỷ có em bé sao? "
A Nghiên gật đầu , Ngôn Hy cười một cái , nói với A Nghiên và Tuệ Mẫn :" Ta cũng muốn có ! " . A Nghiên ngốc nhưng ít ra cô vẫn hiểu được vấn đề này , cô phì cười rồi nói với Ngôn Hy :
" Vương phi , cô thật khéo nói đùa, muốn thì phải nói với vương gia . Nói với bọn nha hoàn chúng ta làm gì? " . Ngôn Hy ngẩn đầu , thắc mắc
"Không phải ăn nhiều một chút là sẽ có em bé hay sao? "
Sau khi nghe Ngôn Hy nói xong câu đó , cả A Nghiên và Tuệ Mẫn cười đến đau cả ruột , chẳng còn đứng vững để tiếp tục cuộc trò chuyện nửa. Ngôn Hy cảm thấy bị mình bị cười nhạo , tức không nói nên lời nàng nhíu mày một cái , rồi đi một cách mạnh bạo về phòng . Đóng chặt phòng ngủ , Ngôn Hy dùng cái gối nhét vào áo rồi ưỡn bụng soi mình trước gương , nở nụ cười hồn nhiên .
" Em bé của ta còn lớn hơn em bé của Kim Hạ tỷ tỷ " . Nàng đi qua đi lại với dáng vẻ của "mẹ" bầu , chính là dáng vẻ ưỡn bụng về phía trước , một tay giữ bụng , một tay để phía sau . Nàng cười tinh nghịch , 2 mắt nheo lại chẳng còn thấy mặt trời.
" Ta phải đi khoe với phu quân ! "
Nàng từ từ bước đến cửa , mở cửa ra rồi dùng nét mặt kiêu hãnh rảo bước đến chính điện . Dọc đường gặp các nha hoàn , bọn nha hoàn không nhịn được đều cười đến không thở nổi .
" Lần này vương gia nhà chúng ta cưới phải một đứa trẻ rồi . Cười chết ta mất!!! "
Ngôn Hy đứng từ xa trông thấy bọn tiểu nha hoàn đang cười cợt , nàng chỉ tay lớn tiếng.
" Cười nửa ta sẽ đánh gãy chân các cô !" . Bọn nha hoàn nhìn thấy vương phi tức giận , lại trở về vẻ mặt nghiêm túc ban đầu , chẳng ai cười nửa . Ngôn Hy thấy vậy đưa tay sờ bụng. Vừa đi, vừa nói :
" Đệ đệ , đến khi đệ đệ ra đời có thể nào làm cho bọn họ thôi cười nhạo ta không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa
FanficFanfic : Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa. Tác giả : Vĩnh Hy Thể loại : Xuyên không , nửa ngọt nửa ngược, nữ luyến , tình yêu vượt thời gian. Vũ An Hạ là linh hồn đến từ tương lai . Sau một tai nạn cô linh hồn rời khỏi thể xác , sóng điện não không...