Một ngày đẹp trời tại phủ hoàng tử . Kim Hạ đang ngồi ăn bánh vừa suy nghĩ
' Bà dì đã bao lâu rồi không đến vậy chứ ? Chỉ mải chơi mà quên mất... Mình ăn bánh nhiều bánh vậy mà vẫn muốn ăn tiếp ...Lẽ nào...Thuận theo tự nhiên nhanh đến vậy sao ? '
Kim Hạ tìm A Nghiên đến Thanh Trúc Y quán tìm Kim Nghi nhưng Kim Nghi không ở Y quán . Bọn họ nói Kim Nghi cùng Lâm Lăng ở phủ quận chúa chăm sóc Ngôn Hy. Sau đó thì bọn họ đến phủ quận chúa .-Phủ quận chúa-
Vừa bước chân vào phủ , đập vào mặt Kim Hạ và A Nghiên là một Ngôn Hy đang luyện bắn tên . Cách luyện không giống với những người khác , cách cô ấy luyện vô cùng nguy hiểm . Bọn nô tài trong đó xếp thành hàng ngang ,trên đầu có một quả táo nếu mũi tên lệch một chút sẽ xảy ra nguy hiểm người cần cung bắn kia lại bịt mắt lại mới thêm phần kịch tính . Kim Hạ dừng lại xem .
" Hoá ra đây là mầm non của công chúa Mông Cổ . Không giống công chúa Đại Đường nào là nữ tắc nào là nữ huấn "
Tốc độ bắn tên của Ngôn Hy rất nhanh . Chớp mắt đã bắn xong , bách phát bách trúng . Quả là khiến cho người xem mở mang tầm mắt . Kim Nghi bước từ trong chính điện ra đang định gọi Ngôn Hy thì trông thấy Kim Hạ .
" Tỷ tỷ !! "
Ngôn Hy nghe thấy tháo khăn bịt mắt xuống , nghiêng đầu nhìn Kim Hạ
" Tỷ tỷ của tỷ tỷ sao . Vậy ta gọi tỷ ấy là gì vậy Minh Mẫn ? "
Minh Mẫn lý giải cho Ngôn Hy nghe
" Vị tỷ tỷ lạ mặt kia là tứ hoàng phi . Tỷ tỷ phải gọi là hoàng tẩu"
Kim Hạ đi đến gần
" Không cần phải khoa trương như vậy. Muội gọi ta là tỷ tỷ là được "
Tuy gặp nhau không nhiều lần nhưng Kim Hạ rất có thiện cảm với Ngôn Hy nên đã sớm xem là tỷ muội. Ngôn Hy gật đầu
" Lại có thêm một tỷ tỷ! "
Kim Nghi hỏi Kim Hạ
" Tỷ tìm muội à?"
" Phải "
" Vào trong rồi nói ! " Kim Nghi cùng Kim Hạ vào chính điện nói chuyện. Còn Ngôn Hy vẫn tiếp tục với thú vui của nàng .
" Tỷ dạo gần đây không khoẻ muội giúp tỷ xem thử là bệnh gì đi"
Kim Hạ đưa tay cho Kim Nghi bắt mạch
" Là hỷ mạch .... " Kim Nghi nhìn Kim Hạ
"Bao nhiêu tháng rồi ?"
" Chỉ mới 2 tháng thôi. Thời gian này tỷ đừng vận động nhiều ... Còn nửa tỷ phảii.... "
" Kim Nghi , chuyện này không được để người khác biết . Bọn người Lục Quân rất hèn hạ ,nếu tin này lọt vào tai hắn mẹ con ta là điểm yếu lớn nhất của Lục Dịch "
Kim Nghi gật đầu tỏ ý hiểu . Ngôn Hy luyện mãi cũng mệt đi vào chính điện uống trà . Nàng ngồi xuống , vừa thổi trà vừa kể cho Kim Nghi và Kim Hạ nghe
" Tỷ tỷ hôm qua Kim Nghi vào cung gặp phải ....." Nàng đang nói thì dừng lại nâng ly trà lên
" Aaa ...Nóng . Chết tiệt nóng như vậy ta không uống nửa " Nàng bỏ ly trà tên tay xuống nói tiếp
" Một đại ca ca có đôi mắt rất đẹp..huynh ấy thật sự rất đẹp trai luôn ! "
Kim Hạ quên chuyện Ngôn Hy bị mất trí nhớ
" Không phải Mặc Nhiễm à ?"
Ngôn Hy lắc đầu
" Đại ca ca soái khí ngút trời ấy đi cùng với Mặc Nhiễm thúc thúc "
" Vậy 2 người bọn họ thì muội thích ai?" Kim Hạ hỏi
" Mặc Nhiễm thúc thúc không thể thích! Bởi vì thúc ấy là thúc thúc . Thúc ấy rất nhàm chán lại còn rất ngốc " Ngôn Hy dừng lại cầm ly trà khi nảy lên uống hết
" Thúc ấy không hiểu chuyện đập chết con gián trong phủ ... Chỉ có kẻ vô cùng ngốc mới thích thúc ấy "
" Vậy muội thích tên có đôi mắt đẹp sao?"
" Cũng không thích ! "
" Tại sao vậy ? "
" Không có tại sao..... Còn nửa muội nhớ có một vị ca ca ở đại lao , huynh ấy bị người ta tra tấn ..rất đau rất đau nhưng huynh ấy không khóc khắp người đều là máu .... Tiểu Hy cảm thấy đau lòng"
Kim Hạ đưa mắt nhìn Kim Nghi , cô nói nhỏ với Kim Nghi
" Lúc Mặc Nhiễm được đưa về khắp người đều là máu ...Lẽ nào muội ấy nhớ ra chuyện gì"
Kim Nghi lắc đầu
" Đó chỉ là một đoạn ký ức muội ấy ấn tượng nhất , không dễ dàng quên được "
" Thật đáng thương , Lục Dịch nói Trấn Bắc Vương của Hàn Bộ cầu thân muội ấy "
Ngôn Hy trả lời
" Đến Hàn bộ sẽ gặp mẫu phi và phụ vương , nên muội đồng ý rồi "
Kim Hạ bất ngờ
" Thật sao ? "
" Không sai ! "
" Muội khỏi bệnh sẽ hối hận đó .... Kim Nghi tỷ về phủ nói với Lục Dịch để chàng nghĩ cách giúp Ngôn Hy"
Nói xong Kim Hạ gấp rút lên kiệu trở về phủ
" Có chuyện gì mà gấp vậy tỷ ? " A Nghiên hỏi Kim Hạ
" Ngôn Hy cô ấy nói đã đồng ý gả cho Hàn Bộ "
" Không phải chứ? Trước đó cô ấy rất ngưỡng mộ Nhiếp Chính Vương mà? "
" Cô ấy bị mất trí nhớ , bây giờ nói với cô ấy Mặc Nhiễm là ai cũng không còn thời gian nửa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa
Fiksi PenggemarFanfic : Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa. Tác giả : Vĩnh Hy Thể loại : Xuyên không , nửa ngọt nửa ngược, nữ luyến , tình yêu vượt thời gian. Vũ An Hạ là linh hồn đến từ tương lai . Sau một tai nạn cô linh hồn rời khỏi thể xác , sóng điện não không...