Cứ như thế , thời gian trôi qua nhanh như một giấc mơ vậy. Khi thức giấc Lục Quang cũng đã lên 5 tuổi . Đứa trẻ này khí chất hơn Lục Dịch khi còn nhỏ . 5 tuổi hắn đã biết cưỡi ngựa , bắn tên . Lục Dịch đưa cho hắn bao nhiêu sách , hắn thuộc hết bấy nhiêu . Đứa trẻ này là niềm kiêu hãnh lớn nhất của Lục Dịch và Kim Hạ . Tài mạo song toàn , đa mưu túc trí , tư chất hơn người .
" Mẫu hậu ..... Mặc Ngôn nói với con ,con là được mẫu hậu nhặt về ...có phải vậy không? " . Nó vừa trở vê từ Hiệp Phương Điện , liền đi bẩm báo với mẫu hậu nó .
" Mặc Ngôn thật sự nói với con vậy sao??? " . Kim Hạ lấy khăn tay , lau mồ hôi trên trán Lục Quang .
" Phải ! " . Hắn nhíu mày , trong lòng tức đến không đứng vững .
" Vậy con trả lời thằng bé thế nào? "
" Con nói , Mặc Ngôn đệ đệ và Nhiễm Hy muội muội là hàng tặng kèm .... "
Kim Hạ , A Nghiên cả các cung nữ đang hầu hạ trong Hàm Phúc Cung đều cười đến đau cả bụng.
" Sao con biết 2 đứa trẻ đó là hàng tặng kèm..."
" Nhiễm đại thúc nói chỉ cần Hy tỷ tỷ ...còn Mặc Ngôn , Nhiễm Hy là bất đắc dĩ .... "
" Ăn nói như vậy ? Quả thật con là hàng được nhặt về . Chẳng giống ta lại giống phụ hoàng con như vậy ! "
" Con cũng vừa đến chỗ phụ hoàng , phụ hoàng nói con ăn nói chua ngoa là giống mẫu hậu...không giống phụ hoàng ...Vậy con giống ai??" . Đứa trẻ này bị đờ người ra vì không biết nên tin lời ai mới phải.
" A Nghiên , dẫn thái tử đi tắm rửa , rồi cho nó dùng thiện ..... Bổn cung mệt rồi , muốn ngủ ! " .
" Nương nương, hôm nay người ngủ nhiều rồi..... " , A Nghiên nhắc nhở nàng.
A Nghiên cho vài cung nữ ,thái giám hầu hạ tiểu thái tử .Còn nàng thì ở lại với Kim Hạ .
" A Nghiên , ngươi theo bổn cung nhiều năm như vậy rồi . Cũng nên gả đi được rồi , hay là như vậy đi . Ta gả ngươi cho Sầm thiệu úy Sầm Phúc có được không .... Dù gì thì ...ngươi cũng không theo bổn cung cả đời được .
A Nghiên nghe thấy quỳ xuống chân Kim Hạ khóc nức nở :" Nương nương , A Nghiên không muốn gả , muốn hầu hạ nương nương cả đời...."
Kim Hạ đưa tay lau nước mắt cho A Nghiên :" Sinh ly tử biệt là thiên ý , bổn cung biết mình không còn nhiều thời gian nửa .... Ngươi và Kim Nghi phải thay bổn cung chăm sóc Lục Quan thật tốt ....."
" Không được nương nương , điện hạ sẽ có cách ....nô tỳ nô tỳ đi tìm điện hạ....phải tìm điện hạ "
A Nghiên đứng dậy tức tốc chạy đi đến Dưỡng Tâm Điện. Tìm Lục Dịch để nhờ chàng giúp đỡ.
- Dưỡng Tâm Điện -
" Nàng ấy ngủ nhiều như vậy , liệu đó không phải là thứ bệnh gì nguy hiểm chứ..... " , Lục Dịch lo lắng , đứng ngồi không yên ." Thái y đã xem mạch của nương nương , không thấy bất kì điều gì bất thường ! Kể cả Lâm đại phu cũng không phát giác ra điều gì ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa
FanfictionFanfic : Kiếp này chỉ lưu luyến đào hoa. Tác giả : Vĩnh Hy Thể loại : Xuyên không , nửa ngọt nửa ngược, nữ luyến , tình yêu vượt thời gian. Vũ An Hạ là linh hồn đến từ tương lai . Sau một tai nạn cô linh hồn rời khỏi thể xác , sóng điện não không...