[ Hi Trừng ] Phù sinh duyên (16 - 32 END)

430 16 18
                                    

[ Ma Đạo ] [ Hi Trừng ] Phù sinh duyên (mười sáu)

Các vị Tiểu Thiên khiến môn Giáng Sinh vui sướng! Rốt cục cản vào hôm nay phát ra rồi TVT

---------------------------------------------------------

Có trước hai lần chọc ghẹo, Giang Trừng lần này càng thêm cẩn thận từng li từng tí một. Hắn cau mày tới gần, cẩn thận địa đưa tay ra, đụng chạm đến chính là chỉ có nhân loại mới có ấm áp nhiệt độ. Ảo cảnh như thế nào đi nữa cao cấp, cũng chế tạo không ra như vậy chân thực xúc cảm.

"Lam Hi Thần, mau tỉnh lại!" Giang Trừng vội vã nâng dậy hắn, muốn đem hắn lay tỉnh, nhiên mà đối phương nhìn qua tất cả như thường, phảng phất ngủ giống như vậy, nhưng chính là như thế nào cũng gọi bất tỉnh.

Giang Trừng thử chuyển vận linh lực tra xét, trong cơ thể hắn linh lực vận chuyển cũng không hề ngưng trệ, có thể bất luận Giang Trừng làm sao gọi, làm sao đẩy đều không làm nên chuyện gì."Yêu nghiệt hại người!" Giang Trừng vừa mắng một bên không thể không ngồi xuống lại nghĩ cách.

Mà Lam Hi Thần lần trước trải qua nhưng cùng hắn một trời một vực.

Hắn gặp phải Giang Trừng sau khi, trong lòng um tùm thời gian, nhưng càng nhiều chính là không rõ cùng lo lắng. Đang yên đang lành một người, nhìn qua nhưng như là bệnh nặng một hồi, gần với hình tiêu mảnh dẻ, vì sao lại như vậy? Lúc trước Giang Trừng không để ý tới lạnh nhạt thái độ nguyên vốn đã để hắn từ bỏ hi vọng, nhưng là lần thứ hai nhìn thấy đối phương rồi lại một lần để hắn dao động . Lẽ nào đối phương cũng không giống chính mình tưởng tượng như vậy vô tình lạnh tâm? Hắn nguyên vốn đã không lại hy vọng xa vời cái gì, nhưng mà nhìn thấy sau khi, mới phát hiện mình trong lòng vọng niệm lại lên, mình và Giang Trừng trong lúc đó, cũng chỉ có thể như người dưng nước lã, quân tử chi giao nhạt như nước sao?

Hắn ưu tư nặng nề một mình đi tới, cũng không có tìm kiếm ma vật tâm niệm, chỉ là ở trong núi lững thững bồi hồi mà thôi, lại không nghĩ rằng cái kia phó ý chí tan rã, hồn vía lên mây dáng dấp vừa vặn hấp dẫn đến giỏi về bắt bí người nhược điểm thực hồn.

Cái kia ma vật hầu như không có phí bao lớn khí lực liền đem hắn dẫn vào khác một chỗ cửa động, cũng nhân cơ hội tiến vào hắn tinh thần.

Lam Hi Thần vừa vào động liền đụng tới một cái khác "Giang Trừng" .

Đột nhiên gặp lại, Lam Hi Thần không kịp cẩn thận suy nghĩ nhiều, lúc này cả kinh chấn động toàn thân, chỉ lo lại chọc giận đối phương, nghi ngờ hỏi: "Vãn Ngâm... Giang tông chủ, là ngươi sao?"

"Giang Trừng" chỉ là đứng tại chỗ nhìn hắn, đồng thời nhân cơ hội chọn đọc Lam Hi Thần ký ức.

Lam Hi Thần lại châm chước ôn nhu nói: "Ngươi đột nhiên sưu nhiều như vậy, đến cùng là xảy ra chuyện gì, coi như ngươi trách ta, có thể liền một câu nói cũng không muốn nói với ta sao?"

Cái kia ma vật thích nhất chính là Lam Hi Thần loại này đồng ý chủ động cùng hắn tiếp lời người, bởi vì từ trong giọng nói liền có thể nhận biết được càng nhiều cảm tình cũng tăng thêm lợi dụng, mà đáng ghét nhất chính là Giang Trừng loại kia lòng phòng bị dày đặc, mẫn cảm đa nghi, vừa mở miệng chính là "Cút đi" người.

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ