[ Tiện Trừng ] Tà Thần giáng lâm

157 12 0
                                    

[ Tiện Trừng ] Tà Thần giáng lâm

Nhân vật giả thiết: Tà Thần Tiện (tám kỳ đại xà)X Âm Dương Sư Trừng OOC báo động trước

Đã tận lực viết giản minh dễ hiểu , chỉ mong không chơi đùa tay du tiểu khả ái môn cũng có thể xem hiểu, thực sự xem không hiểu ta cũng không có cách nào TOT

----------------------------------------------

Lâm, binh, đấu, giả, đều, trận, liệt, ở, trước! Lập tức tuân lệnh!

Bá ——!

Một vệt kim quang né qua, vận may trước sau ở Châu Phi bồi hồi Âm Dương Sư Giang Trừng bị lóa mắt triệu hoán trận đâm vào không mở mắt nổi!

Màu tím Tà Thần bóng mờ từ từ hạ xuống, to lớn yêu ảnh, hào hoa phú quý hiển hách thú y, bễ nghễ chúng sinh khí thế không một không tỏ rõ đây là một Kim tôn ngọc quý SSR đại yêu! ! !

Sau đó, hóa thành một con sắp phá xác trứng.

Âm Dương Sư Giang Trừng cho gọi ra hắn đệ 101 cái thức thần toán —— tám kỳ đại xà! ! !

Một bên Oánh thảo mau mau đỡ lấy kích động suýt chút nữa ngất đi Âm Dương Sư. Giang Trừng nỗ lực đứng thẳng người, cường trang trấn định —— nhưng là run rẩy không ngừng mà tay tiết lộ ra nội tâm hắn mừng như điên cùng hưng phấn.

Giang Trừng bao hàm kỳ vọng mà nhìn trong tay phá xác mà ra màu tím yêu quái con non, trong lòng biết chỉ cần giả lấy thời gian, cái tên này chẳng mấy chốc sẽ trưởng thành lên thành một siêu cấp vũ khí!

Ở thời đại này, thực lực là hầu như hết thảy Âm Dương Sư duy nhất theo đuổi, mà tám kỳ đại xà nhưng nắm giữ sức mạnh then chốt —— ngự hồn, cũng chính là Âm Dương Sư vũ khí trang bị, nếu là ngự hồn tiến hóa, như vậy sức chiến đấu liền có thể đạt đến chất bay vọt! ! Đại xà mỗi một mảnh Kim Lân dưới đáy cũng có thể cất giấu đỉnh cấp ngự hồn!

Giang Trừng dùng dị thường từ ái ánh mắt nhìn chằm chằm tám kỳ con rắn nhỏ, xem này đại đại mắt tím, xem này thủy nộn khuôn mặt, xem này tám cái không được vặn vẹo nhuyễn vô cùng ấu xà vật trang sức, cỡ nào đáng yêu a! ! ! Trên người vảy màu tím cũng là tinh tế Tiểu Tiểu, Giang Trừng yêu thích không buông tay địa vuốt nhẹ cái kia hơi đâm tay vảy rắn, vuốt vuốt thì có một loại muốn đem chúng nó khu hạ xuống kích động. Có điều vẫn chưa tới thời điểm, vảy màu tím còn hiềm non nớt, nếu là tiến hóa thành màu vàng, ha ha ha ha, cái kia chính là một bút lấy chi tài phú vô tận!

Hắn từ chối cô hoạch điểu hỗ trợ, chính mình tự tay mang hài tử. Cả ngày đem tám kỳ con rắn nhỏ ôm vào trong ngực, đem mềm nhũn ấu xà vật trang sức triền ở trên tay, dùng các loại buồn nôn đến mức tận cùng xưng hô gọi hắn, một lúc là xà xà, một lúc là tám tám, một lúc là tử tử, một lúc là ngoan ngoãn bảo.

Tỉnh tỉnh mê mê con rắn nhỏ ở trong lồng ngực của hắn uốn tới ẹo lui, sưng mặt lên giáp biểu thị kháng nghị. Bên cạnh một đám SSR đại yêu biểu thị đồng tình, dù sao đều là như vậy tới được.

Giang Trừng chịu khó địa đáng sợ, mỗi ngày mang theo trong nhà đại yêu đi đánh thức tỉnh tìm hiểu tác, một tuần bảy ngày, toàn thiên không ngớt. Tỳ mộc đồng tử biểu thị hông của mình đã luy địa không thẳng lên được, Cửu Vĩ Hồ ngọc tảo trước biểu thị chính mình hồ hỏa sắp tiêu hao hết rồi, liền ngay cả tối hoạt bát hiếu động sơn thỏ cũng biểu thị khiêu không di chuyển, Giang Trừng còn mở to một đôi vành mắt đen hơi thở mong manh địa đối với toà phu đồng tử nói: Dìu ta lên, ta còn có thể can.

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ