[ Song Kiệt sinh hạ hoạt động ] ta người máy quản gia
Lại là một năm 1105, chúc Trừng Trừng sinh nhật vui vẻ! Vĩnh viễn yêu ngươi ❤❤
Là cùng @ tam bảo lão sư não phảng người sống series ^^ kiến nghị phối hợp tam bảo lão sư manh đồ quan sát
Bản này hạ văn thật sự ta liền ngao hai cái buổi tối vì chúng ta Tiểu Giang cùng tiểu Ngụy can một phần , toàn văn số lượng từ 1w5+ phí lời nhiều xem chú ý
Bài này nuôi thành hệ, ngọt trong mang điểm ngược, thế nhưng tổng thể nhạc dạo đương nhiên là ngọt! Mong ước hai cái bảo bảo vĩnh viễn hài lòng hạnh phúc ô ô ô o(* ̄▽ ̄*)o
---------------------------------------------
1.
Công nguyên 2035 năm, theo nhân loại số lượng từng năm giảm dần cùng với khoa học kỹ thuật phát triển tiến bộ, người máy, người máy trí năng, phảng người sống kỹ thuật ngày càng thành thục, từ vừa mới bắt đầu giới hạn quân đội bí mật sử dụng đến càng ngày càng nhiều địa vùi đầu vào dân gian sử dụng.
13 tuổi Giang Trừng đeo bọc sách tan học về nhà, mới vừa lấy tay tới gần ba lớp cấm chế vân tay bảng, cửa liền bị từ bên trong mở ra .
Hắn kinh ngạc ngẩng đầu, liền nhìn thấy một gương mặt xa lạ khổng. Cha mẹ hắn là nào đó lĩnh vực hàng đầu nhân tài, nhận đặc thù sứ mệnh, theo lý mà nói, trải qua tầng tầng bảo vệ gia thuộc khu dân cư hẳn là không thể bị tiểu thâu xâm nhập, vì lẽ đó hắn cũng không vô cùng sợ sệt.
"Hi, Trừng Trừng, hoan nghênh về nhà! Tự giới thiệu mình một chút, ta tên Ngụy Vô Tiện, là HK400 series phảng người sống, đánh số 1031. Giang thúc thúc để ta qua tới chăm sóc ngươi, hắn nên đã từng nói với ngươi đi, ngươi có thể gọi ca ca ta hoặc là cái khác ngươi yêu thích xưng hô."
Giang Trừng mặt lạnh cảnh giác nhìn đối phương: "Ngươi chính là ba ba nói cái kia đến tiếp ta người? Ngươi làm sao tiến vào?"
"Đúng đấy, bằng không ngươi có thể gọi điện thoại xác nhận một hồi, vào cửa mật mã Giang thúc thúc nói cho ta rồi. Yên tâm, ta không phải người xấu." Ngụy Vô Tiện gãi đầu một cái, lộ ra một mặt người súc nụ cười vô hại, quả thực xán lạn địa có thể phát sáng.
Bất luận nhìn thế nào, người trước mắt này tướng mạo đều là một bộ rất dễ dàng lừa gạt tín nhiệm dáng vẻ, nếu như quên thân phận của hắn.
"Ngụy Vô Tiện? Phảng người sống?"
"Đúng đấy! Tuy rằng ta xuất xưởng không mấy năm, nhưng là dựa theo nhân loại tuổi tác, ta nên chính là người trưởng thành, ngươi so với ta nhỏ hơn rất nhiều, nên gọi ca ca ta mới đối với , dựa theo nhân loại phương thức, kêu thúc thúc cũng được."
"Không."
"Vậy cũng tốt, Tùy Tiện ngươi, ngược lại ta cũng không phải rất lưu ý." Ngụy Vô Tiện nhún vai một cái.
"Cha ta... Lúc nào trở về? Hắn chuẩn bị trụ đang nghiên cứu ?"
"A, gần nhất Giang thúc thúc ở làm một hạng mục, có thể sẽ rất bận, không rảnh phân thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...