[ Tiện Trừng ] Quy tắc ngầm (01 - 14)

238 9 0
                                    

[ Tiện Trừng ] quy tắc ngầm (một)

Minh tinh Tiện X đạo diễn Trừng

--------------------------------------------

Đêm khuya 11 giờ rưỡi.

M khách sạn tầng thứ tám bị [ phần tâm ] đoàn kịch bao xuống, diễn viên đều từ lâu thu công nghỉ ngơi, nguyên bản không đãng yên tĩnh trên hành lang nhưng truyền đến tùng tùng tùng đột ngột tiếng gõ cửa.

Cuối hành lang cái kia đơn độc một gian chính là không thích bị người quấy rối đoàn kịch tổng đạo diễn Giang Trừng gian phòng.

Giang Trừng người này khó mà nói, đối xử công tác cực kỳ nghiêm khắc không chút nào dàn xếp, thường thường đắc tội người, nhưng mà đạo cuộn phim nhưng chính vì hắn đã tốt muốn tốt hơn thái độ mà thu hoạch thưởng liên tục, thường thường danh tiếng phòng bán vé song được mùa. Vì lẽ đó tuy rằng tính khí kém, nhưng vẫn chịu đến phía đầu tư ưu ái. Tự nhiên, muốn nhét người tiến vào tổ phía đầu tư cũng không ít, Giang Trừng tuy rằng xem ở tiền phần trên không thể không cho phía đầu tư mấy phần mặt mũi, nhưng mà cùng phía đầu tư đều đã nói trước, nhét vào có thể, nhưng là có thể đảm đương cái gì nhân vật nhưng phải hắn định đoạt, căn cứ thực lực mạnh yếu hành động cao thấp phân phối nhân vật chính vai phụ diễn viên quần chúng, bằng không toàn bộ điện ảnh nhào nhai hắn có thể không chịu nổi trách.

Có phía đầu tư làm chỗ dựa diễn viên tiến vào tổ vẫn phải là liều mạng nỗ lực phỏng đoán tự thân nhân vật, nhưng mà không có bối cảnh tiểu diễn viên vì diễn trên nhân vật chính, thì lại liều mạng muốn cùng đạo diễn hỗn thục, thậm chí vọng tưởng đi đường tắt thông qua quy tắc ngầm thượng vị người mới các diễn viên cũng không phải số ít. Nửa đêm gõ cửa cái này xiếc, từ Giang Trừng mới vừa làm tổng đạo diễn bắt đầu thì có người từng thử, sau đó càng là nổi danh, muốn ôm bắp đùi người tự nhiên càng nhiều, ảnh hưởng nghiêm trọng Giang Trừng nghỉ ngơi chất lượng. Sau đó Giang Trừng thẳng thắn buông lời đi ra ngoài, ai tâm thuật bất chính muốn đi đường tắt giống nhau từ đoàn kịch khai trừ, ai tử cũng không cho. Như vậy chấp hành vài lần sau khi, hơi hơi thức thời cũng không dám noi theo , rốt cục trả lại Giang Trừng thanh tĩnh.

Vì lẽ đó cái này tiếng gõ cửa, thực sự để hắn có chút bất ngờ. Sẽ không phải là trợ lý có chuyện gì gấp muốn tìm đi, Giang Trừng bận bịu xuống giường.

"Ai vậy?"

"Tiên sinh, là ngài muốn đặc thù phục vụ." Người đến cố ý nắm bắt cổ họng học người phục vụ giọng nói.

Nghe được câu này, Giang Trừng mặt cấp tốc nghiêm túc, hắn tay đặt ở cửa cầm trên tay dừng lại hai giây, làm việc tốt lý kiến thiết để cho mình bình tĩnh không tức giận hơn mới rốt cục mở cửa.

Cửa mở , trước mặt là một tấm quen thuộc mặt, bất ngờ nhưng cũng trong dự liệu, dám to gan nửa đêm sảo hắn ngủ phóng tầm mắt toàn bộ đoàn kịch cũng chỉ có một người —— Ngụy Vô Tiện.

"Chuyện gì?" Giang Trừng nại tính tình nói.

"Giang Đạo, ta có chút việc muốn tán gẫu, để ta đi vào nói chứ." Ngụy Vô Tiện chớp mắt vài cái, cố làm ra vẻ bí ẩn nói.

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ