[ Tiện Trừng ] luận hồ ly tinh báo ân chính xác tư thế
Click liền xem nữ trang đại lão - thật. Hấp Trừng tinh ba bước trên lam Trừng
Toàn văn 1. 2W tự tuy rằng có chút quá dài có điều tốt xấu ta rốt cục một, phát, xong, kết liễu! o(* ̄︶ ̄*)o
Nữ thể đùa giỡn báo động trước OOC
Vì phòng ngừa lại bị bình tế, sau đó khả năng đều muốn thả ở ngoài liên ε=('ο'*))) ai
Vân Mộng Liên Hoa Ổ non xanh nước biếc, hoa sen Hồ Bờ ở cái thanh niên tên là Giang Trừng, thường ngày dựa vào đánh ngư mà sống.
Hắn cá tính tương đối cao ngạo, không quen giao tiếp, mọi việc tay làm hàm nhai, độc môn độc viện. Vân Mộng vùng đất phì nhiêu, sản vật dồi dào, Giang Trừng làm việc chịu khó gọn gàng, cũng có thể dựa vào sức một người đem cuộc sống gia đình tạm ổn trải qua thoải mái tiêu dao.
Ngày hôm đó Giang Trừng ra ngoài dạ quy, đi tới nửa đường, phát hiện ven đường có một con ngủ đến bất tỉnh nhân sự lông đỏ hồ ly.
Cũng Phi Giang Trừng muốn quản hắn, chỉ là này hồ ly cả người khoác mao đỏ tươi như lửa, chỉ có nhĩ nhọn cùng tứ chi dẫn theo một chút màu đen, muốn không nhìn thấy cũng khó khăn.
Hắn đi tới cúi người xuống, một trận mùi rượu xông vào mũi, thầm nghĩ chẳng lẽ tiểu súc sinh là thâu uống say rượu chết ở chỗ này?
Khoảng cách gần rồi chút, Giang Trừng mới phát hiện này hồ ly da lông bóng loáng không dính nước, dưỡng đến không phải bình thường tốt. Nếu là bị hữu tâm người nhân cơ hội lượm đi trực tiếp lột bì —— trong lòng hắn không khỏi nổi lên một điểm lòng trắc ẩn, suy nghĩ chốc lát, liền đem nó ôm vào trong lồng ngực, mang đi .
Này cáo lông đỏ đúng là uống tửu, cũng xác thực say rồi, nhưng kỳ thực vẫn chưa túy chết, hắn chỉ cảm thấy ngủ đến mơ mơ màng màng, liền thân thể nhẹ bẫng, nó chính muốn tránh thoát nhảy xuống, đã nghe đến một luồng đặc biệt thư thích hoa sen mùi thơm ngát, không khỏi thả lỏng cảnh giác, tay chân triển khai đi ngủ quen.
Giang Trừng đem hắn mang về nhà, cũng không quản, trực tiếp đem nó hướng về trên đất nhẹ nhàng một thả, cố ý mở ra song, để chính hắn tỉnh rồi sau khi tự mình rời đi.
Cáo lông đỏ tỉnh ngủ mở mắt ra, liền phát hiện mình ở một cái xa lạ trong phòng, nó trạm lên đánh giá chung quanh, nhìn thấy một bên trên giường nằm một người.
Người kia tuy là ngủ, có thể mặt mày thanh tú, đường viền tinh xảo, cáo lông đỏ tính cách phong lưu, gặp mỹ vô số người, chợt nhìn lại cũng không cảm thấy hắn trưởng thành có rất : gì đặc biệt, chỉ là trên người nhưng toả ra một luồng cực kỳ tinh khiết thanh tân khí tức, hắn không nhịn được để sát vào một khứu, nguyên lai chính là lúc trước nghe thấy được cái kia sợi vô cùng thư thích hoa sen mùi thơm. Hắn không khỏi bỗng nhiên thâm hút mấy cái khí tức, âm thầm ngạc nhiên nói, trước đây tổng chỉ cảm thấy trên người cô gái thơm ngát nức mũi, làm sao vào lúc này một người đàn ông càng để hắn càng thấy thoải mái thoả đáng đây? Nó nhún chóp mũi, ở cái kia trên thân thể người nơi này ngửi ngửi, nơi đó khứu khứu, lại có chút không nỡ đi rồi, lại cảm thấy người này tướng mạo cũng càng xem càng hợp mắt, liền thẳng thắn đặt mông ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...