[ Trừng Dao ] Chuyện xưa

148 8 0
                                    

[ Trừng Dao ] chuyện xưa

Ngày hôm nay là Dao muội sinh nhật, vì lẽ đó thử nghiệm viết một nguyên hướng về Trừng Dao, chúc Dao muội sinh nhật vui vẻ!

Chú ý CP là Giang Trừng X Kim Quang Dao, không thích chớ vào ~

Trước tiêu đề quá tiểu Thanh mới, sửa lại một hồi 233

----------------------------------------

Đó là Kim Quang Dao tiếp chưởng vị trí Tông chủ năm thứ ba.

Liên Hoa Ổ thời tiết nóng chính thịnh, Giang Trừng lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi nhìn hồ sơ, đã có người tới báo, nói Kim tông chủ tới chơi.

Giang Trừng lông mày nhíu lại, theo bản năng mà ưỡn lên thẳng lưng thân, tọa đến thẳng tắp, là một phòng ngự đối địch tư thế, thế nhưng cũng không có dịch bước từ giữa thất đi hướng về phòng tiếp khách.

Sau một chốc, rèm cửa vẩy một cái, một mặt ý cười Kim Quang Dao bao bọc một trận nhiệt phong đi vào , trắng nõn thể diện trên mi tâm một điểm chu sa đỏ đến mức chước mục, ngữ điệu nhiệt tình, phảng phất thấy hắn vô hạn vui mừng: "Giang tông chủ, có khoẻ hay không nhỉ?"

Giang Trừng nhìn hắn gật gật đầu, thả xuống cuốn sách, ý tứ là để chính hắn tọa, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu mà cảnh giác. Hắn biết đối phương tới nơi này trăm phầm trăm không có chuyện tốt lành gì, vì lẽ đó cái mông tựa hồ dính ở trên ghế thái sư, mảy may chưa động, cũng không có bất kỳ đứng dậy đón lấy ý tứ. Giang thị đệ tử cũng là nghiêm chỉnh huấn luyện, vì là quý khách lên một chiếc Bích Loa Xuân liền cực có ánh mắt địa lui ra .

Kim Quang Dao cũng không khách khí, lau mồ hôi thản nhiên ngồi xuống, một đôi trắng đen rõ ràng con mắt cười khanh khách mà nhìn đối phương nói: "Hồi lâu không đến xem vọng Giang tông chủ, xác thực là ta chi qua, có thể này không phải lại quá hai tháng liền muốn làm Thanh Đàm Hội sao? Ta chỗ này từ trên xuống dưới trong ngoài bận bịu thành hỗn loạn, bất đắc dĩ sơ sẩy Liên Hoa Ổ bên này, này liền cho Giang tông chủ bồi cái không vâng." Nói hắn ra dáng địa chắp tay lại hơi thi lễ.

Hắn nói xong, thấy Giang Trừng cũng không tiếp lời, con mắt hơi chuyển động, liền thoáng nhìn Giang Trừng trong tay án trên có một đĩa hạt sen, tìm viên tối bích lục no đủ, dùng hành đoạn giống như dài nhỏ ngón tay lột bì, tiến lên trước hướng về Giang Trừng trong miệng đưa.

Giang Trừng ngược lại cũng không ghét đối phương cái kia thân mật động tác, trong lỗ mũi lạnh rên một tiếng, đúng là hé miệng đem cái kia bạch mập hạt sen nuốt vào.

Hắn liền tay của đối phương ăn mấy hạt hạt sen, liền mở ra tôn khẩu nói: "Kim tông chủ luôn luôn vô sự không lên điện tam bảo, làm sao hôm nay có không bát nhũng tới chỗ của ta?"

Kim Quang Dao lộ ra một mặt làm khó dễ miễn cưỡng nụ cười, vừa tựa hồ muốn nói lại không dám nói tự ấp a ấp úng nửa ngày, quả nhiên Giang Trừng liền bắt đầu buồn bực nói: "Muốn nói liền nói, không nói liền lăn, chẳng lẽ ta còn có thể ăn ngươi?"

Kim Quang Dao gật gù, phảng phất hạ quyết tâm tự nặn nặn bạch chén trà bằng sứ nói: "Ai nha, chuyện này vốn là không thật là phiền phức Giang tông chủ, nhưng là ngươi xem xưa nay Kim Lân đài Thanh Đàm Hội đều làm được mặt mày rạng rỡ, cũng không thể đến ta khóa này liền không còn phô trương, bẻ đi tiên phụ tử. Ta mới vừa ngồi trên vị trí này, căn cơ bất ổn, Kim gia sản nghiệp tuy rộng rãi, có thể tứ phương đều muốn dùng tiền, ngươi biết tiên phụ lại là cái xài tiền như nước quen rồi, chính là to lớn hơn nữa mỏ vàng cũng bị hắn đào rỗng , hiện tại có điều là bên ngoài nhìn vẫn còn còn ngăn nắp, nội bộ chỉ còn cái cái thùng rỗng, ta này không phải thực sự cùng đường mạt lộ —— "

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ