[ Ma Đạo ] [ Hi Trừng ] Kim Lăng trách cứ tin (Phù sinh duyên phiên ngoại)
Sớm chúc đại gia mười Nhất Trung thu song tiết vui sướng! Đến cùng Kim Lăng Tiểu Thiên khiến đồng thời vui vẻ địa ăn thức ăn cho chó đi! TVT
------------------------------------------------------------
Tư Truy huynh:
Thấy tin như a. Ngày gần đây hàn triều bức đến, yêu phong mãnh liệt, quấy nhiễu tâm thần người.
Xin ngươi không kinh ngạc hơn, kỳ thực ta viết phong thư này nguyên nhân chỉ có một.
Vậy thì là, ta hoài nghi ta hiện tại cậu là cái giả.
Đúng, nhất định là bị món đồ gì đoạt xác .
Nói rất dài dòng, ngươi có thể chiếm được nại tính tình xem xong. Đầu tiên đây, ta muốn làm nền cũng cường điệu một hồi, ta Kim Lăng từ nhỏ đến lớn nhưng là ta cậu trong đầu bảo! Tuy rằng nói như vậy có chút mặt dày buồn nôn, nhưng là tuyệt không khuếch đại. Ta cậu tuy rằng tính khí táo bạo, một lời không hợp liền đánh người, nhưng là, hắn xưa nay cũng không có nhúc nhích qua ta một đầu ngón tay, trả về về cho ta chỗ dựa, chưa bao giờ để ta chịu người khác oan ức! Ngươi nói, này có phải là sủng!
Hắn bình thường ngoài miệng tuy rằng mắng ta mắng muốn chết, nhưng là trong lòng quả thực coi ta là con trai ruột đau, ở Liên Hoa Ổ không ai dám bắt nạt ta, quả thực muốn gió có gió, muốn mưa có mưa, ta hoài nghi, coi như ta đem Liên Hoa Ổ bảo bối tất cả đều mang đi hắn cũng sẽ không một chút nhíu mày. Đương nhiên , ta cũng không muốn mang đi, dù sao này Liên Hoa Ổ ta cũng coi như là bán người chủ nhân! Ha hả, nói đến ngươi cũng không hiểu, phỏng chừng ngươi ở cái kia gàn bướng Lam gia bất luận làm sao đều lĩnh hội không tới như vậy phúc lợi đi, ta liền không nói nhiều rồi, miễn cho ngươi quá ước ao.
Nhưng là! Tất cả những thứ này, gần nhất đều thay đổi!
Ta cảm thấy địa vị của ta không chỉ có dao động , hơn nữa ầm ầm sụp đổ, một Lạc Thiên trượng!
Việc này đến từ tháng trước ta về Liên Hoa Ổ nói tới.
Trước đây đây, ta từ Kim gia về chuyến Liên Hoa Ổ, ta cậu cái kia đều là đưa cổ dài phán, đừng hỏi ta làm sao biết. Tuy rằng hắn chưa từng nói qua cái gì, nhưng là trở về mỗi đạo món ăn đều là ta thích ăn nhất, ta cái kia gian nhà mãi mãi cũng bị quét tước địa không còn một mống, tình cờ còn sẽ xuất hiện mấy thứ mới mẻ trò chơi. Hắn mỗi ngày đều lại đây lôi kéo ta hỏi han, lấy tên đẹp thi giáo bài tập tu vi. Khụ, kỳ thực ta biết, hắn chính là quan tâm ta qua có được hay không chứ.
Nhưng là hiện tại đây? Tháng trước ta trở lại, hắn vừa không có ra ngoài nghênh tiếp, cũng không để trù phòng cho ta làm một thích ăn! Ngươi phải biết Lan Lăng người không thích ăn cá tôm, coi như làm, cũng không hợp khẩu vị của ta. Ta khó về được một lần, mãn cho rằng dầu muộn đại tôm, hành bạo thiện đoạn cùng hương cay giải ở trên bàn chờ ta đây! Lại một cũng không có!
Tổng cộng ba cái món ăn! Hầu như toàn tố! Còn hết thảy không tha cây ớt! Phải biết ta từ nhỏ đến lớn khẩu vị rất được hắn ảnh hưởng, vẫn luôn là không cay không vui. Vì lẽ đó, ngươi nói điều này có thể nhẫn sao? Không thể a! Này không phải để ta đói bụng sao? !
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...