Ký một Song Bích Trừng não động
Đại Lam Lam là một con tu tiên hồ ly Trừng Trừng đại khái là cái trong núi sống một mình thư sinh
Đại Lam Lam khi còn bé có một lần bị hộ săn bắn cái cặp kẹp lấy Trừng Trừng cứu hắn
Đại Lam Lam sau khi lớn lên liền muốn tri ân báo đáp, mỗi ngày cho Giang Trừng làm ốc đồng cô nương, Giang Trừng mỗi lần ở trên núi đốn củi trở về liền có thể phát hiện trong nhà món ăn đã bị không biết là bị ai làm tốt, nóng hổi, sau đó hồ ly vẫn là yên lặng ở Hikikomori(gia lý tồn) các loại, năm rộng tháng dài, hồ ly bị Trừng Trừng làm nuôi trong nhà sủng vật.
Trừng Trừng vô cùng yêu quý khuyển khoa động vật, vì lẽ đó yêu thích tuốt hồ ly mao, không có chuyện gì liền đem đại Lam Lam ôm vào trong ngực tuốt, đại Lam Lam có một loại cũng bị tuốt ngốc buồn phiền
Bởi vì đại Lam Lam là chỉ tu tiên hồ ly vì lẽ đó nhịn xuống muốn ăn không ăn kê theo Giang Trừng ăn rau xanh cây củ cải cơm trắng
Nhưng là Tiểu Lam lam có một ngày tìm tới, nói ca ca rất lâu không về nhà, trưởng lão có việc muốn thương nghị, để ca ca trở về một chuyến. Nhưng đại hồ ly không yên lòng, nói Giang Trừng sắp tới phát hiện hồ ly không gặp có thể làm sao bây giờ, nhất định phải sốt ruột, liền để Tiểu Lam lam cáo nhỏ làm thế thân thay thế hắn.
Nhưng là Tiểu Lam lam không thích bị người tuốt mao, hơn nữa đối với Giang Trừng không có gì cảm tình, mỗi lần Giang Trừng muốn tuốt, Tiểu Lam lam đều lẩn đi rất xa, lại nghe theo ca ca dặn không thể sử dụng phép thuật, cũng không thể rời đi, vì lẽ đó mỗi lần đều bị Giang Trừng vẫn cứ bắt được trở về cường tuốt, Tiểu Lam lam mỗi lần đều giận đến lý sự, hận không thể một cái cắn tới tay của đối phương, tuy sau đó tới phát hiện bị tuốt kỳ thực có chút thoải mái.
Hơn nữa Tiểu Lam lam không chỉ có không đảm nhiệm ốc đồng cô nương , còn thích ăn kê, đồng thời nhẫn không được trong nhà có hoạt kê mê hoặc. Giang Trừng rất nhanh sẽ phát hiện, trong sân mấy con gà, từng ngày từng ngày biến ít, mà hậu viện bên trong nơi nào đó kê mao một chỗ, hắn bén nhạy phát hiện Tiểu Lam lam bên mép còn dính kê mao.
Hắn tức giận đến cầm cái dạy học roi, đem cáo nhỏ mãnh đánh một trận. Cáo nhỏ bị đánh mắt nước mắt lưng tròng, hung tính quá độ, tàn nhẫn mà ở Giang Trừng trên tay cắn một cái liền chạy.
Giang Trừng là thật sự yêu thích cẩu, không, là hồ ly, hơn nữa nuôi lâu như vậy cũng có cảm tình, hắn qua loa địa đem chảy máu miệng vết thương lý một hồi liền đầy khắp núi đồi địa tìm sủng vật. Nhưng là bất kể như thế nào tìm cũng không tìm tới, mệt đến người là mệt bở hơi tai.
Bên kia cáo nhỏ chạy vội về nhà, liền tìm đại hồ ly trách cứ, nhưng là đại hồ ly biết ngọn nguồn sau khi trái lại kinh hãi đến biến sắc, cái gì? Chính mình rõ ràng là đến báo ân, đệ đệ mình còn ăn vụng nhân gia kê, làm tổn thương tay của đối phương? Hắn lời nói ý vị sâu xa địa giáo dục đệ đệ, để hắn cùng chính mình cùng trở lại, cho Giang Trừng bồi tội.
Giang Trừng ngày thứ ba vừa mở mắt, liền nhìn thấy trước mắt trở về hai con hồ ly.
Hắn đầu rất lớn, rõ ràng chính mình chỉ làm mất đi một con, làm sao không chỉ có trở về một con, còn dẫn theo một con đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...