[ Tiện Trừng ] Giang Vãn Ngâm NgụyVô Tiện sẽ là một loại ra sao bạn trai?
Ở bề ngoài là chính kinh ất con gái hướng về, trên thực tế hàm Tiện Trừng 233
Giang Vãn Ngâm sẽ là một loại ra sao bạn trai?
1, sinh hoạt tự hạn chế, có kế hoạch tính, phi thường có trách nhiệm cảm, không cần ngươi bận tâm, nên làm cái gì không nên làm cái gì hắn sắp xếp đến rõ rõ ràng ràng, chỉ cần ngươi có thể đuổi tới hắn tiết tấu không liều mạng tìm đường chết cản trở, cuộc sống gia đình tạm ổn tuyệt đối có thể từng ngày từng ngày địa nâng cao một bước, vì lẽ đó mặc dù là rơi vào luyến ái trạng thái hắn cũng thường thường bận bịu công tác, cần ngươi có thể hiểu được.
2, chính mình sẽ không lãng mạn, thế nhưng yêu thích nửa kia ôn nhu cử động, nếu như ngươi sẽ tình cờ chuẩn bị một ít lãng mạn phân đoạn, tuy rằng hắn ở bề ngoài cũng không giống như CARE, nội tâm kỳ thực sẽ bị kinh hỉ đến, là rất dễ dàng bị cảm động loại hình.
3, mạnh miệng nhẹ dạ, thân là hắn đối tượng nhất định phải phân biệt ra được hắn lúc nào là từ chối, lúc nào là làm bộ từ chối. Tỷ như ngươi nói, lão công, theo ta đi chơi rồi! Nếu như hắn trả lời: Không muốn đi không có hứng thú. Ngươi có thể thử lại tiếp tục da mặt dày địa cầu hắn, sái một hồi thủ đoạn nhỏ cũng được nha, mãi đến tận hắn đáp ứng mới thôi, đồng thời hắn siêu cấp ăn làm nũng cái trò này, cuối cùng không chỉ có cùng ngươi ra ngoài chơi còn có thể giúp ngươi kế hoạch xong tốt nhất con đường cùng với sẽ lớn vô cùng nam tử chủ nghĩa địa gánh nặng ngươi hết thảy tiêu phí chi, ngươi đây? Phụ trách ha ha ăn mua mua mua liền xong việc !
4, ý muốn sở hữu rất mạnh, siêu cấp thích ăn thố, không thích ngươi cùng cái khác con trai giao du thân thiết, hi vọng ngươi có thể cùng những nam sinh khác duy trì nhất định khoảng cách an toàn, nếu như tình cờ và những người khác cái gì cử chỉ thân mật xin mời chính mình chủ động đi dỗ dành tức giận hắn nha, chú ý, tuyệt đối không thể chịu đựng bất kỳ phản bội hành vi! ! !
5, cầu hôn sẽ rất biết điều, Giang Vãn Ngâm khả năng không thích ở trước mặt mọi người hướng về ngươi cầu hôn, như vậy để hắn cảm thấy rất thật không tiện, thế nhưng ngươi yên tâm, bất động sản chứng trên tuyệt đối sẽ viết tên của ngươi, ngươi nên có quyền lợi hắn tuyệt đối sẽ không thiếu ngươi một phần một hào.
6, yêu thích động vật nhỏ, rất có ái tâm, thế nhưng sẽ suy xét đến nửa kia cảm thụ. Nếu như ngươi đối với miêu lông chó dị ứng, hắn có thể sẽ từ bỏ dưỡng sủng vật tâm tư, mặc dù nội tâm hắn yêu thích có phải hay không .
7, tuyệt đối sẽ không để ngươi ở bên ngoài được oan ức, siêu cấp tự bênh, hắn sẽ đồng ý chính mình ăn rất nhiều khổ, thông qua không ngừng làm bản thân lớn mạnh thực lực đến bảo vệ ngươi sống được trôi chảy vui sướng, tiền đề là hắn thật sự rất yêu ngươi.
8, cùng hắn cãi nhau thời điểm nhất định không muốn ngạnh mới vừa. Này một cái xin mời khắc trong tâm khảm. Giang Vãn Ngâm siêu cấp quan tâm thắng bại, vì lẽ đó cùng hắn cãi nhau tuyệt đối không nên nghĩ thắng qua hắn đi ngạnh vừa tới cuối cùng, càng thêm không muốn ở hắn nổi nóng nỗ lực khiêu khích hắn, mặc dù ngươi là biện luận thiên tài muốn biểu diễn ngươi Cao Siêu biện luận kỹ xảo nỗ lực từ đạo lý cùng trên logic đánh bại hắn cũng không được! Hắn tuyệt đối không thích chịu thua! Nếu như ngươi thật sự làm như vậy, trừ phi ngươi là mặt dày mày dạn chín cái mệnh Ngụy Vô Tiện, bằng không ngươi có thể sẽ nhìn thấy một ngươi không quen biết cuồng bạo phun Hỏa Long Giang Vãn Ngâm, cho tới tiểu sảo lớn lên sảo, thậm chí hình thành không thể cứu vãn vết rách. Kết quả cuối cùng ngươi khả năng sảo thắng, thế nhưng cùng lúc đó cũng đem hắn khí chạy. Chính xác tranh luận phương thức: Lão công ngươi nói đều đúng, thế nhưng ngươi xem một chút như vậy có được hay không? Nhớ kỹ, ngữ khí nhất định phải nhu hòa! Tốt nhất không nên để cho hắn có một tia muốn cãi nhau kích động! Đem cãi nhau manh mối cho ta theo : đè chết từ trong trứng nước!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...