[ Tiện Trừng ] cửu biệt gặp lại
Năm ngoái Tiện Tiện sinh nhật phát hạ văn mới vừa bị bình , khóc lóc trùng phát một lần ╮(╯▽╰)╭
-----------------------------------------
Tiện Tiện bảo bối nhi một năm mới cũng xin mời tiếp tục soái xuống!
CP là Tiện Trừng, không thích chớ vào, từ chối KY
Đưa cho Ngụy ca một siêu ~ cấp ~ yêu ngươi Trừng Trừng làm sinh hạ TVT
AO3 liên tiếp điểm ta không mở ra điểm PROCEED
Toàn văn 1. 4w tự, cảm tình hí cự nhiều, tư thiết như núi, thận vào
Ngụy Vô Tiện kéo một to lớn rương hành lý phong trần mệt mỏi địa đi tới hắn xa cách hơn ba năm nhà trọ.
Lâu như vậy rồi, kỳ thực không xác định người kia dọn nhà không có, internet tin tức xưng Giang thị tập đoàn đã lần thứ hai quật khởi, theo lý mà nói thân là tổng giám đốc Giang lão bản nên chuyển tới càng xa hoa tiểu khu đi, thế nhưng hắn vẫn là đầy cõi lòng hi vọng địa đánh xe đến nơi này, móc ra chìa khoá, "Răng rắc" một tiếng, tỏa mở ra. Cũng còn tốt, không có khiến người ta thất vọng.
Trong phòng chỉnh tề, tủ lạnh còn đang sử dụng, trong phòng bếp cũng là đều đâu vào đấy, trên giường ngổn ngang địa ném hai bộ quần áo, biểu hiện chủ nhân đổi rất là vội vàng, hết thảy đều tràn ngập sinh hoạt khí tức.
Trang hoàng vẫn như cũ vẫn là ba năm trước như vậy bày ra vị trí, thậm chí oa bát biều bồn cũng là trước sau như một địa ở chỗ cũ, liền sữa bò nhãn hiệu cũng không có biến, cho thấy chủ nhân của nơi này nếp sống tựa hồ không có phát sinh biến hóa lớn.
Ngụy Vô Tiện ám xoa xoa địa nhìn quét phòng rửa mặt, cũng không có phát hiện có hai cái bàn chải đánh răng hoặc là hai bộ khăn mặt, không khỏi thở phào nhẹ nhõm.
Tất cả đồ dùng hàng ngày đều biểu hiện, chủ nhân phảng phất là cái trăm phần trăm không hơn không kém độc thân cẩu.
Đầu giường trên là một làm bằng gỗ khung ảnh, nguyên bản bày đặt hai người bọn họ chụp ảnh chung, hiện tại bị người kia từ nhỏ một nhà bốn chiếc chụp ảnh chung thay thế .
Hắn hơi hơi dọn dẹp một hồi chính mình, tắm rửa sạch sẽ thay đổi thân quần áo sạch, cho mình rơi xuống bát diện, liền lại có vẻ thần thái sáng láng lên.
Không biết đợi bao lâu, mãi đến tận Ngụy Vô Tiện bắt đầu hoài nghi gian nhà chủ nhân có phải là ngày hôm nay không khi về nhà, cửa lớn bên kia truyền đến âm thanh.
Một thân Tây phục chủ nhân trở về , hắn kinh ngạc liếc mắt nhìn phòng khách, chỗ ấy rõ ràng là bị người xâm nhập qua dấu vết, cũng không đổi giày, nắm chặt trong tay túi công văn tính cảnh giác địa hướng về phòng ngủ phương hướng nhìn tới, liền nhìn thấy đẩy một con màu nâu tóc Ngụy Vô Tiện.
Trong đầu của hắn trong nháy mắt trống rỗng, nhìn chăm chú hai, ba giây mới có thể tiêu hóa đó chính là hắn sự thực.
Người kia, xa lạ lại quen thuộc, hơn ba năm không thấy, da dẻ bị sưởi thành màu vàng nhạt, bộ mặt đường nét cũng càng thành thục cường tráng , nhưng mà nở nụ cười lên, nhưng vẫn là ban đầu như vậy, khí chất Trương Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...