[ Tiện Trừng Tiện ] mất mà lại được - PN hàng năm hàng năm

59 3 0
                                    

[ Tiện Trừng Tiện ] mất mà lại được phiên ngoại —— hàng năm hàng năm

Là mất mà lại được phiên ngoại

Đã khôi phục ký ức Trừng cùng Tiện cố sự

Chúc ta Tiện sinh nhật vui vẻ! ^_^

Click liền xem Giang tông chủ ngọt sủng phó tông chủ (kiên trì ngốc bạch ngọt con đường mười ngàn năm không lay được)

----------------------------------------------------------

"Giang Trừng, Trừng Trừng, ta bị thương , gào gừ!" Xa xa mà truyền đến Ngụy Vô Tiện hô to gọi nhỏ âm thanh, sau đó như một cơn gió tự từ bên ngoài thoáng qua quát vào.

Giang Trừng hết sức chuyên chú đọc hồ sơ cũng không ngẩng đầu lên: "Làm sao ?"

"Vừa nãy, chính là vừa nãy, ta vì cho ngươi trích mấy cái mao cây dẻ ăn, tay đều trát xuất huyết , ngươi xem!" Ngụy Vô Tiện xoa xoa trên đầu mồ hôi nóng, vẫn cứ đem phá điểm bì đầu ngón tay nhét vào Giang Trừng dưới mí mắt.

"Ồ. Ngươi lại đi gieo vạ cái kia mấy cây "thạc quả cận tồn" (quả lớn còn sót lại) cây dẻ thụ ? Nên. Làm sao không đâm chết ngươi đây?" Rõ ràng là chính ngươi muốn ăn đi, Giang Trừng cười lạnh.

"Trọng điểm là cái này sao? Ngươi làm sao một điểm lòng thông cảm đều không có! Ta đều chảy máu , đau quá!"

"Thống?" Giang Trừng sắc mặt không thay đổi chút nào.

"Đúng đấy, tê, bằng không ngươi hôn một chút coi như an ủi ta bị thương cả người ?"

"Đem móng vuốt chặt liền không đau ."

"Giang Trừng, ngươi có nhân tính hay không? Ta bị đâm thủng như thế trường một cái vệt máu! Lại đều không đau lòng!"

"Không có, tránh ra một điểm cảm tạ, ngươi chống đỡ ta tia sáng ."

"Độc ác lạnh lùng trở mặt vô tình!" Ngụy Vô Tiện một bên quở trách đối phương, một bên cố ý làm trái lại tự đặt mông ngồi lên rồi Giang Trừng án thư, hoàn toàn mà chặn lại rồi đối phương tầm nhìn.

Giang Trừng cuối cùng cũng coi như thả xuống tông quyển nhìn hắn nói: "Cảm ơn khích lệ. Ngụy Vô Tiện, nếu ngươi như thế nhàn, cư lúc nãy đệ tử đến báo, Đông Nam hai bên ngoài trăm dặm xuất hiện dị động, có thôn dân bị không rõ cự thú dẫm đạp bỏ mình, ngươi đi xem xem đi."

"Cùng uống rượu xem mặt trăng thời điểm gọi nhân gia tiểu Sweetheart, dùng người thời điểm liền gọi ta Ngụy Vô Tiện, a, phụ lòng Hán."

"Tiểu Sweetheart?" Giang Trừng một trận phát tởm, nổi da gà rơi mất một chỗ: "Ngươi có thể hay không không buồn nôn hơn ta?"

" không thể."

"Ít nói nhảm, có đi hay không?" Giang Trừng giơ tay lên một bên một quyển cuốn sách thành đồng.

Mắt thấy cái kia cuốn sách liền muốn nhanh chuẩn tàn nhẫn mà tạp đến trên đầu mình đến, như thế ngắn khoảng cách là quyết định trốn không xong, Ngụy Vô Tiện vô cùng thức thời vụ mà nhận túng nói: "Đi đi đi, ta đã lâu không thấy cái gì có tính khiêu chiến tai họa , hi vọng lần này không muốn làm người thất vọng!"

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ