[ Trừng Trạm ] kim Thiên Lam trạm cùng Giang Trừng biệt ly sao?
Chú ý CP là Giang Trừng X Lam Trạm, không thích chớ vào, trước đáp ứng 3000fo điểm ngạnh văn ~
Sa điêu văn phong, OOC báo động trước, thử nghiệm viết một trực nam Trừng hướng dẫn Băng Sơn mỹ nhân tiết mục ngắn
-----------------------
1. Lam Trạm từ trong chăn bò lên, cả người bủn rủn địa sờ sờ dính mồ hôi mà lại chưa kịp thay đổi ga trải giường, nhìn vĩnh viễn ngủ đến so với hắn chết, thức dậy so với hắn Vãn đối phương, mỗi ngày cũng không nhịn được hỏi mình một câu: "Tại sao còn không cùng hắn biệt ly đây?"
2. Giang Trừng không phải trực nam, thế nhưng có rất nghiêm trọng trực nam nham, cụ thể biểu hiện tại trở xuống phương diện.
"Lam Trạm, bắt đầu từ ngày mai, ngươi cũng đừng đi làm đi."
"Vì sao?"
"Ta dưỡng ngươi a, nam nhân dưỡng lão bà, thiên kinh địa nghĩa! Ta phụ trách kiếm tiền nuôi gia đình, ngươi ngay ở gia phụ trách xinh đẹp như hoa là được ."
Lam Trạm sắc mặt âm trầm, nói: "Ta không phải nữ nhân."
Giang Trừng nói: "Sách, không quản ngươi có đúng hay không nữ nhân, nói chung là vợ của ta mà, lại nói , ta lợi hại như vậy, ngươi so với nữ nhân xinh đẹp hơn —— "
Lời còn chưa dứt, Giang Trừng liền bị một quyền đánh đến dưới giường, máu mũi tí tách.
Ngày thứ hai đi làm, Giang Trừng nghênh đón hết thảy các đồng nghiệp đồng tình mà ánh mắt thương hại: Xem, luôn luôn oai phong lẫm liệt Giang tổng lại bị gia làm lộ, phỏng chừng lão bà là Judo mười đoạn đi.
3. Giang Trừng truy hắn thời điểm, dùng thủ đoạn cực sự quê mùa, cực kỳ ác tục, mỗi ngày một bó hoa hồng tươi đẹp đưa đến Lam Trạm đại học phòng ngủ.
Đầu tiên là hoa hồng vàng, sau đó là phấn hoa hồng, hoa hồng trắng, Tử Mân côi, cuối cùng là hoa hồng đỏ. Đưa hoa hồng đỏ thời điểm, Lam Trạm vẫn là không đáp ứng hắn theo đuổi, liền Giang Trừng tiếp tục đưa yêu cơ xanh lam, chính là loại người như vậy công thuốc nhuộm nhuộm thành màu xanh lam, mặt trên lại vẩy lên Kim phấn cùng gay mũi nồng nặc nước hoa.
Giang Trừng tự cho là rất tuấn tú địa nâng hoa hồng đứng Lam Trạm cửa phòng ngủ, một mặt đắc sắt địa nói: "Cái này đẹp đẽ không? Limited, lão quý giá ta đã nói với ngươi, cuối cùng một bó hoa bị ta mua !"
Lam Trạm nghĩ thầm, trên thế giới làm sao có như thế dễ dàng bị dao động ngốc nhiều tốc? Hắn ngửi một cái không biết là loại nào mùi ngược lại không phải hoa hồng ý vị mùi hoa, lạnh nhạt nói: "Ngươi sau đó không cần lại tặng hoa ."
Giang Trừng nhíu mày nói: "Vậy ngươi thích gì? Không có chuyện gì, ngươi cứ việc nói, chỉ cần ta có thể mua đến."
Lam Trạm chậm rãi trừng mắt nhìn nói: "Ngươi không cần lại truy ta ."
Giang Trừng mặt bỗng nhiên đổ lại đi, chân tựa hồ không nơi sắp đặt địa qua lại đi mấy bước, nói: "Ngươi, ngươi có thể hay không suy nghĩ thêm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...