[ Trừng Tiện ] trí mạng vui vẻ
Vân Mộng song A series
Thiên Càn Trừng X Thiên Càn Tiện lần này là Trừng Tiện, nghiêm ngặt về mặt ý nghĩa tới nói là Tiện Trừng bối cảnh trong Trừng Trừng một lần siêu cường phản công, CP bệnh thích sạch sẽ thận vào, toàn văn 1. 2w tự xem chú ý
----------------------------
Ôn thị triệt để rơi đài sau khi, Tiên môn bách gia nghênh đón ngóng trông đã lâu thời kỳ hòa bình. Các gia tông môn có thể nghỉ ngơi lấy sức, chậm rãi chữa trị chiến loạn mang đến thương tích, Vân Mộng Giang thị cũng bắt đầu trùng kiến quê hương, bách phế chờ hưng thời gian việc vặt vãnh đa dạng, đương nhiên cũng là đều rơi xuống Giang Trừng trên đầu.
Môn sinh đệ tử chỉnh đốn lại hợp nhất sau, Giang Trừng liền bận bịu vụn vặt quản lý sự vụ trong, nhưng mà Ngụy Vô Tiện không thích bận tâm những này, xung phong nhận việc địa gánh chịu đội ngũ thao luyện cùng săn đêm chờ việc.
Hai người một phần kết một chủ vũ, phân công sáng tỏ, lẽ ra phối hợp hiểu ngầm. Nhưng mà Ngụy Vô Tiện thấy thao trường huấn luyện dần dần đi tới quỹ đạo, ngày qua ngày địa nhiều lần thao luyện thực sự khô khan vô vị, liền có chút ngồi không yên , mỗi ngày Tùy Tiện giảng giải mấy cái động tác liền để môn sinh tự mình nghiên tập, lại để tư lịch hơi lão giám sát chỉ đạo mới tới đệ tử, đúng là tiết kiệm ra lượng lớn thời gian.
Này lượng lớn thời gian tự nhiên là không thể lãng phí, chính hắn cho mình thả giả, quanh thân tửu lâu, bến tàu, thuyền hoa đều bị hắn cuống toàn bộ, thuận tiện kết giao một vòng tán gẫu uống rượu hồ bằng cẩu hữu, cũng chiêu không ít hoa đào. Ngụy Vô Tiện tuy là cái có đạo lữ, nội tâm cũng có chút nguyên tắc, có thể diện đối với thiếu nữ thiếu phụ môn lấy lòng chưa bao giờ chịu dễ dàng từ chối, mà hắn có được tuấn, tính nết sang sảng vừa không có bị Địa Khôn đánh dấu dấu vết, có chút hoạt bát hào phóng chút Địa Khôn liền lớn mật địa quăng cái mị nhãn, Ngụy Vô Tiện cũng chiếu thu không lầm, ngoài miệng lau mật giống như cùng các vị tỷ tỷ muội muội cười vui vẻ trêu chọc một trận, có lúc còn phụ tặng mấy cái láu lỉnh chuyện cười pha trò, chỉ liêu địa người xuân tâm đại động, hận không thể nắm hương khăn vứt hắn.
Những lời nói bóng gió này tự nhiên cũng truyền tới Giang Trừng trong tai, Giang Trừng biết rõ tính nết của hắn cũng không muốn quá mức ràng buộc hắn, không mặn không nhạt địa gõ hắn hai câu, mà Ngụy Vô Tiện là cái bị mắng quen rồi, nơi nào nghe lọt, như cũ làm theo ý mình, tứ không e dè, nên mò cá mò cá, nên lười biếng lười biếng, nên liêu tao liêu tao.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi đi đâu đây?" Ngày hôm đó, Giang Trừng đi thao trường kiểm tra, không khéo đụng tới đang muốn lòng bàn chân mạt du tránh đi Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện cả người run lên, trấn định cười nói: "Ta có thể đi cái nào a, đi ngoài a!"
Giang Trừng thâm trầm nói: "Phương hướng sai rồi chứ?"
Ngụy Vô Tiện cười đùa nói: "Ai, ta làm sao có thể cùng những đệ tử kia niệu cùng nơi đây, nhiều mất mặt nhi a , ta nghĩ trở về phòng niệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...